Thắng khách Than Quảng Ninh 2-1 trên sân nhà, đội bóng Quảng Nam xem như đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch của mùa giải.

Thắng Quảng Ninh, Quảng Nam có 99% đoạt cúp vàng V.League 2017 trước một vòng đấu

Phi Hải | 11/11/2017, 08:01

Thắng khách Than Quảng Ninh 2-1 trên sân nhà, đội bóng Quảng Nam xem như đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch của mùa giải.

Đến là khách trên sân Tam Kỳ và đứng trước cơ hội lọt vào top 3 để tranh nhau chiếc cúp vô địch của mùa giải nhưng các học trò của HLV Phan Thanh Hùng lại chơi bóng một cách hững hờ và ngờ nghệch.

Đặc biệt là hàng thủ đội bóng đất mỏ bỗng dưng xuống sức một cách đáng ngờ ngay từ hiệp thi đấu đầu tiên. Họ liên tục dâng cao đểlộ ra những khoảng trống "chết người" khiếnkhung thành của thủ mônHoài Anh luôn đặt vào tình thế báo động với những pha dứt điểm của Thanh Trung, Claudecir, hay Đại Dương.

Phút 34, Hữu Phước mở tỷ số cho đội nhà bằng cú sút xa tuyệt đẹp.Patyo Tambeđưa hai đội trở lại vạch xuất phát ở phút 50 và đội trưởng Thanh Trung ấn định chiến thắng 2-1 trên chấm phạt đền.

Trận thắng lấp lánh ánh vàng này đã giúp thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chạm một tay vào chiếc cúp vô địch của mùa giải khi ở lượt trận tới họ sẽ gặp đội bóng ĐKVĐ Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

Trong một cuộc họp báo trước đây, ông thầy của đội bóng thủ đô, Chu Đình Nghiêm đã dự đoán được rằngcó thể, Quảng Nam sẽ vô địch trước một vòng đấu nếu vượt qua đội bóng của ông.

Binh đoàn của HLV Phan Thanh Hùng đang đứng trước cơ hội lọt vào top 3 nếu giành chiến thắng trước đối thủ Quảng Nam

Rất đông cổ động viên đến sân Tam Kỳ đểủng hộ cho đội nhà. Với tâm trạng phấn kích,họ tin rằng Quảng Nam FC sẽ vô địch mùa bóng này.

Để đảm bảo "an toàn" cho trận đấu, BTC giải đã mời trọng tàiMohammad Zamzaidi Katimin người Malaysia điều hành trận đấu và ông vua áo đen này đã làm rất tốt vai trò của mình.

Khách nhập cuộc bằng một lối chơi hững hờ với những tình huống sai số ở hàng phòng ngự. Một con số thống kê cho thấy, chưa hết hiệp một mà chủ nhà đã có 18 cú sút về phía khung thành thủ môn Hoài Anh trong khi đó, các cầu thủ TQN chỉ thực hiện được 4 lần bắn phá về phía khung thành QN

Trong khi hàng thủ phạm phải nhiều sai sót thì hàng công của TQN cũng chơi quá kém khiTambwe Patiyo vàDyachenko liên tục bỏ lỡ những tình huống đáng ra đã thành bàn.

Đến phút 34, tiền vệ Hữu Phước, người thay thế Thanh Hưng đã chuyển hoá ưu thế bằng bàn thắng từ cú sút xa trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ khách

Vào hiệp 2hai đội phải thi đấu dưới cơn mưa nặng hạt và điều này đã khiến mặt sân Tam Kỳ trở nên lầy lội. Và đó là cơ hội cho khách phần nào lấy lại thế trận để ghi bàn thắng cân bằng tỷ số do công củaPatyo Tambeở phútthứ 50 của trận đấu. Bàn Thắng nhen nhóm hy vọng cho những người ủng hộ đội bóng đất mỏ

Từ ngoài đường pitch, cựu HLV tuyển VN đã có những sự điều chỉnh kịp thời. Điều này đã mang lại cho họ bàn thắng từ chấm phạt đền của đội trưởng, tuyển thủ quốc gia Đinh Thanh Trung ở phút 80 của trận đấu

Bànthắng của cầu thủ người xứ Nghệ đã làm nổ tung cầu trường

Chứng kiến sự bạc nhược của các cầu thủ nhà, HLV Phan Thanh Hùng chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Thắng trận này, Quảng Nam gần như vô địch vì vòng đấu tới họ sẽ đụng độ với "người anh em" Hà Nội FC. Nếu để cầm hoà hoặc tình huống xấu nhất xảy ra là bại trận thì thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng còn trận đấu cuối cùng gặp CLB TP.HCM đã trụ hạng an toàn và hết mục tiêu phấn đấu. Trong khi đó thì Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Cẩm Phả.

Phi Hải
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng Quảng Ninh, Quảng Nam có 99% đoạt cúp vàng V.League 2017 trước một vòng đấu