Sáng 29.12, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (Hà Nội), chương trình “Travelers’ Best Choice Awards 2019 – Vinh danh điểm đến hấp dẫn, chất lượng và uy tín được yêu thích nhất do khách du lịch bình chọn” đã được tổ chức và tiến hành vinh danh 20 doanh nghiệp đứng vị trí đầu trong cuộc khảo sát. Trong đó, khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, Đà Nẵng lọt vào top 10 điểm đến yêu thích nhất.
Nhờ các hạng mục được đầu tư bài bản và cao cấp như Công viên nước, Đấu trường bùn, Công viên Khủng Long, hệ thống tắm khoáng nóng hoàn toàn trong tự nhiên, tắm Onsen Nhật Bản, tắm bùn khoáng,…các trò chơi hiện đại như khu Game thực tế ảo, Rạp chiếu phim 9D-12D; cùng chuỗi dịch vụ ẩm thực và nghỉ dưỡng chuyên nghiệp, trong năm vừa qua, Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài đã thu hút hàng triệu lượt du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng tại đây.
Những công trình nghỉ dưỡng, tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp, chất lượng của DHC Group với sự đầu tư bài bản, quy mô đã và đang góp phần tăng cường sức hấp dẫn cho Khu du lịch Núi Thần Tài, thu hút du khách đến với thành phố Đà Nẵng, tạo động lực phát triển kinh tế.
Bên cạnh đó việc phát triển khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài cũng góp phần giải quyết lao động việc làm, cải thiện cuộc sống của người dân và đưa Đà Nẵng ngày một phát triển vững mạnh về du lịch, trở thành điểm đến hàng đầu tại Việt Nam.
Khu du lịch Núi Thần Tài sở hữu các hạng mục vui chơi nghỉ dưỡng hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước
Năm nay việc bình chọn các doanh nghiệp du lịch và cơ sở cung ứng dịch vụ du lịch hàng đầu Việt Nam được đánh giá với hệ thống các tiêu chí toàn diện do chính khách du lịch – những người đã trải nghiệm, sử dụng các dịch vụ tại các điểm du lịch bình chọn thông qua nhiều kênh bình chọn khác nhau. Chương trình cũng giúp du khách trong và ngoài nước có được định hướng tốt nhất trong việc lựa chọn thương hiệu du lịch uy tín, chất lượng trong các chuyến đi của mình.
Đại diện DHC cũng cho biết, cùng với các thương hiệu lớn được vinh danh tại sự kiện, Công ty CP DHC Suối Đôi sẽ tiếp tục tích cực quảng bá hình ảnh, đưa ngành du lịch Việt Nam phát triển thành ngành công nghiệp mũi nhọn, đóng góp vào nền kinh tế quốc gia trong những năm tiếp theo.
Q.C