Lần đầu livestream sau scancal tình ái và clip sex, Kiều Anh Hera gửi lời xin lỗi đến Shyn và 7 game thủ bị anh liệt kê trong danh sách có quan hệ với cô. Thế nhưng, nữ streamer phủ nhận chuyện có thai 5 tháng và cho biết sống khổ sở suốt nửa năm qua vì bị Shyn khủng bố.

Kiều Anh Hera xin lỗi vì ngoại tình, nói không có thai 5 tháng, bị Shyn khủng bố nửa năm

Hồng Quân | 24/02/2018, 23:43

Lần đầu livestream sau scancal tình ái và clip sex, Kiều Anh Hera gửi lời xin lỗi đến Shyn và 7 game thủ bị anh liệt kê trong danh sách có quan hệ với cô. Thế nhưng, nữ streamer phủ nhận chuyện có thai 5 tháng và cho biết sống khổ sở suốt nửa năm qua vì bị Shyn khủng bố.

Xem thêm: NoWay phủ nhận làm Kiều Anh Hera có thai liền bị Shyn chặn họng, Rambo nói vô tội

Phát tán clip sex Kiều Anh Hera và Shyn có bị phạt tù?

Kiều Anh Hera bị Shyn tố ngoại tình với 7 game thủ, dọa tung clip sex

Tóm sống kẻ quay lén trong nhà vệ sinh nữ rạp phim Galaxy Nguyễn Du

Vừa khóc vừa nói với khuôn mặt khá tiều tụy, Kiều Anh Hera mong mọi người có cái nhìn rộng lượng hơn, thông cảm và bỏ qua vì chuyện bị bốc phốtngoại tình hay Shyn dọa tung clip sex những ngày qua là quá khủng khiếp với cô rồi.

Kiều Anh Hera thừa nhận Shyn là chàng trai cô từng yêu nhất nên không thể ngờ bị anh bốc phốt và dọa tung clip sex hậu chia tay.

Mỹ nữ úp mở chuyện từng ngoại tình nên gửi lời xin lỗi Shyn, song khẳng định mọi chuyện không quá ghê gớm như bạn trai cũ viết. Kiều Anh Hera tiết lộ suốt nửa năm qua sống trong sợ hãi vì bị Shyn khủng bố tinh thần do không chấm dứt hẳn với anh dù đã chia tay, nên quyết định chuyển vào TP.HCM sống và làm việc để lánh nạn.

Nữ streamer có hơn 270 ngàn follow trên Facebook cá nhân cho rằng chuyện cô sai với bạn trai cũ không gây ảnh hưởng đến nhiều người nên mong họ ngưng chửi bới, khủng bố bằng tin nhắn.

Kiều Anh Hera livestream xin lỗi vì ngoại tình, nói không có thai 5 tháng và bị Shyn khủng bố nửa năm.

Bên cạnh đó, Kiều Anh Hera phủ nhận chuyện có thai 5 tháng như Shyn nói. Cô khẳng định tháng nào cũng livestream, ra ngoài làm việc, quay clip nên không thể che giấu nếu có bầu như vậy.

Cuối cùng, nữ sinh viên cũng xin lỗi bà, 7 game thủ bị Shyn nêu tên từng ngoại tình với mình và fan đã động viên cô. Theo Kiều Anh Hera, bà cô từng gọi điện cho Shyn nói lý lẽ để giúp cháu mình nhưng bất thành và còn bị ghi âm.

Hôm qua, 2 game thủ nổi tiếng NoWay và Rambo lần lượt lên tiếng khi bị Shyn tố quan hệ với Kiều Anh Hera. Trong khi NoWay phủ nhận làm Kiều Anh Hera có thai nhưng liền bị Shyn chặn họng, Rambo nói chưa từng gặp cô ngoài đời nên không thể có chuyện quan hệ nam nữ.

Trào lưu điều khiển bạn bè trong lòng bàn tay:

Chó đứng khiêu vũ bằng 2 chân gây sốt:

Xem thêm: Mỹ nữ Sa Pa bán cơm lam, bắp nướng vạn chàng trai muốn 'bắt vợ'

Chồng đau đớn vì vợ ở nhà quan hệ với 2 bạn thân ở Thái Bình

Bị trói vào cột giữa làng vì 'mây mưa' với vợ bạn sau cuộc nhậu

Sốc vì bạn trai tuyên bố 'phá thai hoặc chia tay' sau vài lần làm chuyện ấy

Clip chiến hữu bị CSGT Ninh Bình đuổi bắt, nhóm tổ lái quay lại giải cứu

Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin: Chọn bóng cười hay não của bạn?

Clip chân dài dùng 70 triệu kết thành bó hoa tặng sinh nhật bạn trai

Thực hư cô gái Bắc Giang tử nạn sau khi đăng status ‘muốn được ô tô tông chết’

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiều Anh Hera xin lỗi vì ngoại tình, nói không có thai 5 tháng, bị Shyn khủng bố nửa năm