Sun Yang khóc nức nở sau thất bại ở chung kết 800 m tự do tại giải vô địch thế giới FINA 2019, tối 24.7.

Kình ngư Trung Quốc từng bị VĐV thế giới khinh thường khóc nức nở vì thất bại

Tấn Đức | 25/07/2019, 13:02

Sun Yang khóc nức nở sau thất bại ở chung kết 800 m tự do tại giải vô địch thế giới FINA 2019, tối 24.7.

Sau khi đoạt hai HCV ở các nội dung 200m và 400m tự do, tối 24.7Sun Yang bước vào cuộc thi 800m sở trường. Tuy nhiên, kình ngư người Trung quốc chỉ về đích thứ 6. Ngay khi cán đích,Sun Yang đã bực tức, thất vọng. Khi đến gặp HLV,Sun Yang đã khóc.

Thế nhưng chưa dừng lại đó, khi đài truyền hình đến phỏng vấnkình ngư 27 tuổi cho biết. "Tôi thực sự rất mệt mỏi. Mặc dù kết quả này không thật tốt, nhưng tôi chấp nhận nó. Sự thật tôi gặp một số vấn đề sau khi thi 200m tự do, nhất là đôi chân mỏi rã rời nhưng tôi muốn cho mọi người thấy, rằng tôi thi đấu không chỉ vì những tấm huy chương, mà còn là để chứng tỏ sức mạnh ý chí và vượt qua bản thân", Sun Yang nói.

Ngay sau khi trả lời,Sun Yang đã ôm mặt khóc nức nở. Truyền thông Trung quốc cho biết, kình ngư 27 tuổi đã bị áp lực những ngày qua. Điển hình là sau khi giành HCV 200m và 400m, nhiều VĐV các nước đã từ chối đứng gần anh trên bục nhận huy chương như một cách phản đối.

Trước đó,vài giờ trước vòng chung kết 800m tự do, Sun được ban tổ chức cho gọi đi kiểm tra doping theo lịch. Sát giờ thi đấu, kình ngư 27 tuổi mới trở lại địa điểm thi đấu trong tâm trạng lo lắng. Thậm chíkình ngư nàycòn quên mang mũ đội đầu nhưng đã tìm thấy sau đó.

N.Khánh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
24 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kình ngư Trung Quốc từng bị VĐV thế giới khinh thường khóc nức nở vì thất bại