Lionsgate UK đã quyết định chiếu miễn phí 4 bộ phim ăn khách của mình trong tháng 5.

'La La Land' và 'Hunger Games' được chiếu miễn phí trên YouTube để gây quỹ chống COVID-19

28/04/2020, 18:36

Lionsgate UK đã quyết định chiếu miễn phí 4 bộ phim ăn khách của mình trong tháng 5.

Phim La La Land - Ảnh: Lionsgate

Mới đây, hãng phim Lionsgate chi nhánh ở Anh đã tuyên bố sẽ chiếu miễn phí 4 bộ phim ăn khách của mình trên kênh YouTube nhằm mục đích gây quỹ cho công tác chống đại dịch. Đây là một phần trong chương trình Lionsgate Live! A Night at the Movies.

Bộ phim đầu tiên lên sóng là La La Land và sẽ được chiếu vào tối thứ bảy tuần này (2.5). Lịch chiếu tiếp tục hằng tuần với Eddie The Eagle (9.5), Bend It Like Beckham (16.5) và kết thúc bằng The Hunger Games (23.5).

Mỗi bộ phim sẽ được giới thiệu bởi một ngôi sao nổi tiếng: Edith Bowman, Keith Lemon, Jack Whitehall và Jonathan Ross. Ngoài ra, còn có phần giao lưu tương tác thông qua mạng xã hội với khán giả ngồi tại nhà.

Khi mọi rạp chiếu phim trên khắp nước Anh bị đóng cửa bởi sự bùng phát của coronavirus, Lionsgate UK cho biết họ muốn tôn vinh trải nghiệm xem phim đồng thời hỗ trợ các chương trình thiện nguyện như NHS Charity Together, The Film and TV COVID-19 Emergency Relief Fund…

“Mặc dù không có gì có thể thay thế việc xem phim trên màn hình lớn, Lionsgate Live! là cơ hội tuyệt vời để người dân Anh đến với nhau và ăn mừng trải nghiệm điện ảnh tại nhà”, Zygi Kamasa – Giám đốc điều hành của Lionsgate UK – cho biết.

“Đây cũng là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi thể hiện sự ủng hộ và quyên tiền cho NHS Charity Together và The Film and TV COVID-19 Emergency Relief Fund. Cả hai đều làm việc phi thường trong khoảng thời gian này. Hãy tham gia cùng chúng tôi!”, ông nói thêm.

Nhãn hiệu bỏng ngô Gourmet Joe & Seph thì mang đến 3 gói bỏng ngô độc quyền dành riêng cho chương trình của Lionsgate và giao đến tận nhà.

Mặc dù vậy, hiện vẫn chưa rõ việc chiếu phim sẽ mang đến lợi ích tài chính như thế nào. Có vẻ nó sẽ đính kèm lời kêu gọi đóng góp cho các chương trình kể trên.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'La La Land' và 'Hunger Games' được chiếu miễn phí trên YouTube để gây quỹ chống COVID-19