Sáng 26.6, công an Hà Giang đã dùng xe chuyên dụng "hộ tống" một thí sinh ngủ dậy muộn đến điểm thi kịp giờ vào thi tại điểm thi THPT quốc gia trường Lê Hồng Phong (Hà Giang).

Lại thêm một thí sinh ngủ quên trong ngày thi thứ 2 ở kỳ thi THPT 2019

Hải Yến | 26/06/2019, 12:00

Sáng 26.6, công an Hà Giang đã dùng xe chuyên dụng "hộ tống" một thí sinh ngủ dậy muộn đến điểm thi kịp giờ vào thi tại điểm thi THPT quốc gia trường Lê Hồng Phong (Hà Giang).

Vào khoảng hơn 7 giờ sáng 26.6, lãnh đạo điểm thi THPT Quốc gia 2019 tại trường THPT Lê Hồng Phong (Hà Giang) cho biết, có một thí sinh chưa đến điểm thi. Đồng thời, thông tin về họ, tên, địa chỉ của thí sinh cũng được chuyển cho các lực lượng làm nhiệm vụ bên ngoài cổng trường.Nhận thấy sự việc bất thường này, cán bộ coi thi đã báo ngay cho phó điểm thi.

Sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, các giáo viên cũng như lãnh đạo nhà trường đã tìm cách liên hệ với gia đình thí sinh và cô giáo chủ nhiệm của em nhưng đều bất thành. Nắm bắt được thông tin về địa chỉ nhà của nữ thí sinh này, điểm phó ngay sau đó đã nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng công an để “truy tìm” cô gái. Nhà của nữ sinh này cách điểm thi gần 4km nên một cán bộ công an cùng một chiến sĩ CSGT đi mô tô chuyên dụng ngay lập tức đến địa chỉ của nữ thí sinh. Chỉ khoảng 10 phút sau, nữ thí sinh đã được hai chiến sĩ công an “hộ tống” đến tận điểm thi, thí sinh cũng được tạo điều kiện tối đa để vào phòng thi sớm nhất.

Nữ thí sinh đến muộn vì ngủ quên được công an "hộ tống" đến điểm thi tại Hà Giang kịp giờ vào thi sáng 26.6

Rất may, do có sự ứng biến kịp thời của cán bộ coi thi, cùng sự hỗ trợ hết mình của lực lượng công an nên cô gái này không đến quá muộn so với thời gian quy định. Theo thông tin cung cấp từ một chiến sĩ công an thì nữ thí sinh này đến điểm thi muộn như thế là do ngủ quên.

Trước đó sáng ngày 25.6, trong buổi thi đầu tiên của môn Ngữ Văn, tại điểm thi trường THPT chuyên Hà Giang (Hà Giang) cũng đã có một trường hợp thí sinh không được dự thi do đến muộn quá 15 phút so với thời gian bắt đầu tính giờ làm bài.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lại thêm một thí sinh ngủ quên trong ngày thi thứ 2 ở kỳ thi THPT 2019