Trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên Đài Loan - Lâm Chí Dĩnh đã công bố thông tin cuốn tự truyện của mình đã được mua bản quyền và sắp xuất bản tại Việt Nam.

Lâm Chí Dĩnh xuất bản tự truyện tại Việt Nam

23/03/2016, 11:26

Trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên Đài Loan - Lâm Chí Dĩnh đã công bố thông tin cuốn tự truyện của mình đã được mua bản quyền và sắp xuất bản tại Việt Nam.

Cuốn tự truyện có tên Tôi có lòng kiên nhẫn với thời gian nói về quá trình bước vào cuộc sống hào quang của nghệ thuật và niềm đam mê với điện ảnh của nam tài tử Lâm Chí Dĩnh. Cuốn tự truyện được NXB Trung Tín xuất bản tại Đài Loan và Trung Quốc đại lục vào tháng 6.2014, nội dung kể về những trải nghiệm của Lâm Chí Dĩnh trong cuộc sống và trong công việc.
Thông qua cuốn tự truyện, nam diễn viên muốn nhắn gửi đến độc giả một thông điệp rằng, mọi ước mơ, mọi thành quả tốt đẹp đều phải do tự mỗi người phấn đấu để đạt được. Cuốn tự truyện chắc chắn không thể thiếu chuyện tình yêu bí mật với người mẫu Trần Nhược Nghi, sự ra đời của con trai Kimi và mới đây là cặp song sinh thiên thần.
Lam Chi Dinh, tu truyen Lam Chi Dinh, Toi co long kien nhan voi thoi gian, con trai, thien thanLam Chi Dinh xuat ban tu truyen tai Viet Nam-hinh-anh-1Lam Chi Dinh xuat ban tu truyen tai Viet Nam-hinh-anh-2
Ngoài những hoạt động nghệ thuật, Lâm Chí Dĩnh còn được ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc với 3 cậu con trai đẹp tựa thiên thần.

Từ trước đến nay, Lâm Chí Dĩnh vẫn luôn là một hình tượng chuẩn mực của “mỹ nam xứ Đài” với gương mặt không tuổi, đa tài và là người cha tuyệt vời của ba đứa con kháu khỉnh.

Với khán giả Việt Nam, anh được biết nhiều hơn trong vai trò diễn viên qua các bộ phim nổi tiếng một thời như: Tuyệt đại song kiêu, Thiên Long Bát Bộ…

Trong thời gian gần đây, Lâm Chí Dĩnh cùng con trai Kimi cũng đã gây bão trên cộng đồng mạng khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? của Đài truyền hình Hồ Nam.

Cẩm Bình

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lâm Chí Dĩnh xuất bản tự truyện tại Việt Nam