Dù đang bận rộn với công tác chỉ đạo trên phim trường Kong: Skull Island, nhưng đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vẫn đến TP.HCM gặp Ngô Thanh Vân và chung vui cùng nhóm 365. 

Đạo diễn Kong: Skull Island tới TP.HCM gặp Ngô Thanh Vân

23/03/2016, 10:08

Dù đang bận rộn với công tác chỉ đạo trên phim trường Kong: Skull Island, nhưng đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vẫn đến TP.HCM gặp Ngô Thanh Vân và chung vui cùng nhóm 365. 

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vốn được biết đến trước đó là người bạn của Ngô Thanh Vân. Thậm chí trong quá trình vừa đến Việt Nam bấm máy những quảnh quay đầu tiên của bộ phim Kong: Skull Island tại Ninh Bình, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cũng tranh thủ tới thăm Ngô Thanh Vân khi biết cô đang có mặt tại Bái Đính để ghi hình bộ phim Tấm Cám: Truyện chưa kể.
Trong ngày 22.3 đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tiếp tục có mặt tại TP.HCM cùng "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Trước truyền thông Việt Nam anh vui vẻ thoải mái trò truyện cùng Ngô Thanh Vân, đồng thời tới chúc mừng những học trò của người đẹp Việt, nhóm 365 ra mắt cuốn tự truyện.
Dao dien Kingkong II toi TP.HCM gap Ngo Thanh Van-hinh-anh-1
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts dù đang bận rộn với bộ phim "KingKong II" ghi hình ở Quảng Bình nhưng vẫn có mặt tại TP.HCM để chung vui cùng Ngô Thanh Vân cũng như nhóm nhạc 365.
Có mặt cùng các học trò, Ngô Thanh Vân cũng nhiệt tình trả lời phỏng vấn của các anh chị phóng viên thắc mắc xoay quanh cuốn sách, đặc biệt các câu hỏi về sự ra đi của Tronie, tan rã nhóm và các vấn đề riêng.
Cuốn sách 365: Những người lạ quen thuộc viết về nhóm nhạc 365 do chính 365 thực hiện qua sự chắp bút của thành viên Jun Phạm. Sách gồm 5 chương nói về hành trình 5 năm từ lúc mới thành lập đến bây giờ của nhóm cùng 100 trang ảnh về cuộc sống hằng ngày, công việc,những hoạt động phía sau sân khấu của một nhóm nhạc, và những bộ ảnh cho thấy sự trưởng thành của nhóm qua từng giai đoạn.
Đặc biệt, lần đầu tiên nhóm tiết lộ về những câu chuyện về cuộc sống của 4 thành viên mà chưa bao giờ được chia sẻ trước đây. Đại diện nhóm 365, Jun Phạm - người chấp bút cũng chia sẻ lý do việc thành viên Troine ít xuất hiện trong cuốn sách: "Tronie có xuất hiện vài trang trong cuốn sách về nhóm 365, nhưng Troine đã là người cũ và tình cảm hiện tại Jun muốn nhìn về tương lai, cuốn sách cũng là một định huớng về tương lai nên chỉ có những nội dung về 4 thành viên còn lại".
Dao dien Kingkong II toi TP.HCM gap Ngo Thanh Van-hinh-anh-2
Các thành viên của nhóm nhạc 365 vui vẻ khi thấy sự xuất hiện của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tại buổi ra mắt sách của mình tại TP.HCM.
Buổi ra mắt sách của nhóm nhạc 365 ngoài "bà bầu" Ngô Thanh Vân đạo diễn phim KingKong, Jordan Vogt-Roberts còn có sự tham dự của các khách mời như: NSƯT Hữu Châu, nhà văn trẻ Anh Khang, Hamlet Trương, Iris Cao, Gia Đoàn, Ploy Ngọc Bích, Gào, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, VJ - diễn viên Ngọc Trai.
Dao dien Kingkong II toi TP.HCM gap Ngo Thanh Van-hinh-anh-3
Ngô Thanh Vân đang giải thích nội dung cuốn sách và giới thiệu học trò của mình cho đạo diễn Jordan Vogt-Roberts.
Dao dien Kingkong II toi TP.HCM gap Ngo Thanh Van-hinh-anh-4
Đạo diễn KingKong II, Jordan Vogt-Roberts cũng dí dỏm khi chụp ảnh chung cùng với nhóm nhạc 365
Dao dien Kingkong II toi TP.HCM gap Ngo Thanh Van-hinh-anh-5
Ba của Jun Phạm và Will cũng có mặt trong buổi ra mắt sách của các con.
Dao dien Kingkong II toi TP.HCM gap Ngo Thanh Van-hinh-anh-6
NSƯT Hữu Châu
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạo diễn Kong: Skull Island tới TP.HCM gặp Ngô Thanh Vân