Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow của ca sĩ Hồ Quang 8, nữ ca sĩ Thanh Thanh Hiền khẳng định chị sẽ cùng ông xã mình là Lưu Chế Phong song ca như một lời nhắn yêu thương gửi tới chủ nhân của bữa tiệc âm nhạc này.

Lần đầu tiên Thanh Thanh Hiền đưa chồng là con trai danh ca Chế Linh lên sân khấu

Hải Yến | 27/09/2017, 07:24

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow của ca sĩ Hồ Quang 8, nữ ca sĩ Thanh Thanh Hiền khẳng định chị sẽ cùng ông xã mình là Lưu Chế Phong song ca như một lời nhắn yêu thương gửi tới chủ nhân của bữa tiệc âm nhạc này.

Chiều 26.9tại Hà Nội,ca sĩ Hồ Quang 8 đã tổ chức họp báo giới thiệu đêm nhạc mang tên"Khuya nay anh đi rồi".Đêm nhạccòn có sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Linh, Chí Tài, ca sĩ Thanh Thanh Hiền - Chế Phong, Vượng râu, Trà My, Trọng Tấn - Anh Thơ...

Trong buổi họp báo, ca sĩ Thanh Thanh Hiềnkhẳng định Chế Phong rất lười hát, mặc dù đã được vợ chuẩn bị rất kỹ chocác chương trình nhưng chưa khi nào chồng của nữ ca sĩ này nhận lời. Theo chia sẻ của Thanh Thanh Hiền, Chế Phong rất ngại xuất hiện ở nơi nào quá ồn ào. Tuy nhiên, vì nể tình cảm lâu năm giữa ca sĩ Hồ Quang 8 với vợ chồng mìnhnên ca sĩ Chế Phong đã nhận lời lên sân khấu cùng vợ trong đêm nhạc của nam ca sĩnày.

Các nghệ sĩ tham dự chương trình

Cũng trong buổi họp báo, ca sĩ Ngọc Sơn đãthu hút sự chú ý của giới truyền thông khi anh thẳng thắn trả lời những câu hỏi xung quanh vụ lùm xùm về danh hiệu giáo sư của mình. Ngọc Sơn cho biết những câu chuyện ồn ào đó không hềtác động đượcanh. Nam ca sĩkhẳng định: "Dù người ta có nói xấu tôi thế nào thì chính họ nghe thôi, chứ bản thân tôi không hề chú ý về điều đó nữa. Những sânsi của tôi gần như"siêu thoát" hết rồi. Mọi danh hiệu đối với tôi đều quá nhỏ bé, mọi người muốn gọi tôi kiểu gì cũng được. Quan trọng là được khán giả luôn yêu mến mà thôi", Ngọc Sơn tâm sự.

Ca sĩ Ngọc Sơn và Hồ Quang 8 rất thân thiết với nhau

Chia sẻ về đêm nhạc của mình, ca sĩ Hồ Quang 8 cho biết bản thân anh cũng rất "đau đầu" khi nghĩ tới việc tổ chức liveshowvì không có nhiều kinh phí. Việc tổ chức một show diễn dưới 2 tỉ đồngvới hàng loạt các nghệ sĩ tên tuổi là sự cân nhắc và can thiệp rất nhiều từ đạo diễn tài hoa Vượng râu. Và chính NSƯT Hoài Linh và Vượng râu sẽ góp mặt trong2 tiểu phẩm hài đặc sắc để cống hiến cho khán giả một đêm nhạc đầy màu sắc.

Gắn bó với âm nhạc gần 30 năm,cái tên Hồ Quang 8 đã không còn quá xa lạ đối với khán giả yêu thích dòng nhạc bolero đất Bắc. Hồ Quang 8 chinh phục những người yêu nhạc bằng chất giọng mượt mà, đầm ấm với các nhạc phẩm trữ tình xưa. Anh đã chuyển tải các nhạc phẩm nhạc xưa với một sự thể hiện mới lạ.

Ca sĩ Hồ Quang 8 cho biết anh chịu nhiều áp lực khi tổ chức một show nhạc dưới 2 tỉ đồng

Nhắc đến dòng nhạc bolero ngay tại miền Bắc,có lẽ không ai vượt qua được cái tên Hồ Quang 8. Tuy nhiên,anh là người tiến khá chậm so với các bậc đàn em hay với chính những người ngang tuổi mình. Có lẽ, cái tính chất "nông dân" đãkhiến anh chỉ muốn được hát, được cống hiến và được chỉ dạy cho các lớp đàn em thành tài và xem đólàthành quả của mình.

Liveshow"Khuya nay anh đi rồi"của Hồ Quang 8 sẽ được diễn ra vào ngày 22.10.2017 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xônhằm kỷ niệm 28 năm ca hát của nam ca sĩ.Đây sẽ là show diễn hứa hẹn mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc ưng ý với sự góp mặt của các ngôi sao tên tuổi của showbiz Việt.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
44 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lần đầu tiên Thanh Thanh Hiền đưa chồng là con trai danh ca Chế Linh lên sân khấu