Ca sĩ Lân Nhã vừa phát hành MV “Miền tình yêu”, một bản ballad ngọt ngào dành tặng cho những người đã và đang yêu, nhân dịp Lễ tình nhân 14.2 năm nay.

Lân Nhã tung MV 'Miền tình yêu' cho ngày lễ tình nhân

mai huong | 14/02/2020, 07:39

Ca sĩ Lân Nhã vừa phát hành MV “Miền tình yêu”, một bản ballad ngọt ngào dành tặng cho những người đã và đang yêu, nhân dịp Lễ tình nhân 14.2 năm nay.

“Miền tình yêu” là một sáng tác của nhạc sĩ Dũng Đà Lạt, kể về chuyện tình cảm có thật của chính anh và bạn gái. Hai người đã biết nhau một thời gian khá lâu nhưng vì xa cách nên tình cảm không có cơ hội chín muồi. Sau này, khi tình cờ gặp lại thì những cảm xúc ngày xưa chợt ùa về mãnh liệt hơn. “Miền tình yêu” chính là tâm tư, là niềm nhớ, là nhịp đập thổn thức mà nhạc sĩ Dũng Đà Lạt muốn trao gửi cho người con gái của mình.

“Sợi dây số phận có lẽ là điều thú vị nhất trong cuộc sống này. Một ngày nào đó, bạn sẽ gặp được người đồng hành trên đường đi của mình theo cách mà bạn không bao giờ nghĩ đến. Cũng có những người bên nhau rồi lại xa nhau, cứ ngỡ đó chỉ là một hồi ức đẹp trong tim, nhưng sau khi đi hết một vòng tròn Trái đất, cuối cùng họ lại trở về bên nhau, ca sĩ Lân Nhã chia sẻ.

Với tình yêu của riêng mình thì Lân Nhã tự nhận nó rất êm đềm, không như những câu chuyện melo đẫm drama mà mọi người hay đọc. Tuy vậy, anh tin luôn tin tất cả những cuộc gặp gỡ trên đời đã được định sẵn, đến được với nhau hay không vốn dĩ là do lương duyên. Vì vậy, khi nhận demo của ca khúc “Miền tình yêu”, anh cảm nhận được tiếng lòng của tác giả đang hướng về một nửa của mình. Cũng nhờ thế, việc thể hiện và xử lý ca khúc trở nên dễ dàng và tình cảm hơn.

Trước xu hướng người người nhà nhà chạy theo MV ngôn tình, câu chuyện cao trào hoặc kiểu phim ngắn, ê kíp ca sĩ Lân Nhã vẫn chọn hướng đi riêng bình dị như cách anh đã theo đuổi bấy lâu nay: một MV mộc mạc nhưng đong đầy cảm xúc, như chính con người Lân Nhã bên cạnh khán giả từ những ngày đầu. “Câu chuyện tình yêu của anh Dũng Đà Lạt gắn bó rất nhiều với mảnh đất Đà Lạt. Bản thân Nhã cũng mong muốn thực hiện một MV sao cho đúng với tinh thần bài hát lẫn tâm nguyện của anh nên đã cùng với một ê kíp nơi đây thực hiện. Rất may là mọi thứ diễn ra thuận lợi nên MV được ra mắt đúng dịp Valentine” – Lân Nhã chia sẻ thêm.

Theo kế hoạch, trong dịp Lễ tình nhân năm nay, anh sẽ có 2 món quà dành tặng cho những người yêu mến giọng hát của mình: MV “Miền tình yêu” và đêm nhạc cùng tên tổ chức vào ngày 15.2 tại Đà Lạt. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của bệnh Covid-19 (do chủng mới của virus Corona gây ra) nên đêm nhạc buộc phải hủy dù vé đã bán hết. Bù lại, vào cuối tháng 2 này, anh sẽ có một show diễn riêng tại TP.HCM và sau khi tình hình dịch bệnh ổn định, anh sẽ tổ chức lại một chương trình khác cho khán giả Đà Lạt.

Bước ra khỏi Vietnam Idol 2010 với vị trí top 4, đến nay Lân Nhã là một trong những giọng hát thực lực hiếm hoi có hướng đi độc đáo, chậm rãi nhưng luôn luôn chắc chắn và để lại ấn tượng đẹp trong lòng người nghe mà chẳng cần đến chiêu trò scandal. Tháng 11.2019, Lân Nhã cùng ca sĩ Uyên Linh tạo được bước ngoặt mới trong sự nghiệp của mình khi thực hiện thành công liveshow “Chẳng phải tình cờ”.

Thanh Kim
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lân Nhã tung MV 'Miền tình yêu' cho ngày lễ tình nhân