Dưới đây là danh sách tổng hợp những bộ phim tình cảm đầy hấp dẫn mà các bạn nên thưởng thức vào dịp Valentine này.

Những phim ngọt ngào bạn nên xem ngày Valentine

thao nguyen | 14/02/2020, 07:28

Dưới đây là danh sách tổng hợp những bộ phim tình cảm đầy hấp dẫn mà các bạn nên thưởng thức vào dịp Valentine này.

Cuốn theo chiều gió

Đây là một trong những bộ phim kinh điển thuộc thể loại chính kịch - lãng mạn - sử thi của điện ảnh Mỹ, được phỏng theo tiểu thuyết Cuốn theo chiều gió (Gone with the wind) của Margaret Mitchell. Bộ phim được sản xuất bởi David O.Selznick, đạo diễn Victor Fleming, dài 3h40 phút và 4 phút nghỉ giữa các phần. Kể từ ngày công chiếu, bộ phim đã thu về hơn 5 tỷ USD với 8 lần ra rạp và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới.

Cuốn theo chiều gió (1939) lấy bối cảnh từ cuộc nội chiến Mỹ và thời kỳ tái thiết nhìn từ quan điểm của một người Mỹ ở miền Nam. Bộ phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Scarlett O'Hara (Vivien Leigh) - một phụ nữ quý tộc miền nam tìm cách sống sót qua cơn nội chiến và thời kỳ tái thiết. Cô yêu Ashley (Leslie Howard) - một quý tộc nhiều lý tưởng nhưng anh ta lại lấy cô em họ Melanie (Olivia de Havilland) làm vợ. Scarlett không bỏ cuộc và vẫn tìm mọi cách theo đổi Ashley nhưng rồi dần dần cô lại rơi vào mối tình định mệnh với Rhett Butler (Clack Gable) - một tay chơi bất cần.

The Love Letter (Bức thư tình yêu)

Trong thời đại mà những lá thư tay dần trở nên “tuyệt chủng”, thì nó lại bất ngờ tạo nên những gia vị tuyệt vời cho các bộ phim và “The Love Letter” chính là một bộ phim như thế…

Chuyện phim xoay quanh Helen MacFarquhar (Kate Capshaw) - nhân viên một hiệu sách cũ vừa ly dị chồng. Trong lúc phải giải quyết những rắc rối dai dẳng của việc ly hôn cũng như sắp đặt mọi thứ cho cuộc sống mới bên đứa con gái của mình, một buổi sáng nọ, trong lúc kiểm tra hộp thư, Helennhận được một bức thư tình nhưng không có tên người gửi lẫn người nhận, dù vậy, cô vẫn tin đây là bức thư được gửi cho mình...

Từ những thắc mắc về xuất xứ của bức thư tình bí ẩn, Helen bắt đầu lên kế hoạch cho một cuộc hành trình có tên đi tìm tác giả của bức thư và chính cuộc hành trình này đã mang đến cho cô nhiều tình huống tréo ngoe, trớ trêu nhưng cũng không kém phần hài hước, lãng mạn.

Like Crazy (Yêu dại khờ)

Cùng với hành trình đi tìm tác giả bức thư tình bí mật đầy thi vị của bà mẹ một con trong “The Love Letter” (Bức thư tình yêu), thì mùa Valentine 2017 này, Paramount Channel Việt Nam còn giới thiệu đến khán giả câu chuyện yêu xa không kém phần lãng mạn của Anna - cô gái đến từ Anh Quốc và Jacob - chàng trai đến từ London qua bộ phim “Like Crazy”.

Chuyện kể về Jacob và Anna - hai sinh viên đại học ở Los Angeles (Mỹ). Anna là một người Anh và tới Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, Anna buộc phải trở về London, thế nhưng lúc này, tình cảm giữa cô và Jacob đã quá sâu đậm, cũng vì thế mà tình yêu giữa cả hai trải dài theo khoảng cách từ Los Angeles đến London.

Với câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc, ngọt ngào, “Like Crazy” còn khắc họa nỗi nhớ mong khắc khoải của đôi lứa yêu nhau mà bất cứ ai đã, đang yêu cũng đều bất chợt nhìn thấy mình trong đó... Bộ phim đã mang về cho ekip và diễn viên loạt giải thưởng: “Best Female Newcomer”, “Theatrical Trailers – Best Romance”, “Best Breakthrough Actor”, “Breakthrough Performer”..

Falling In Love (Con tim dại khờ)

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến “Falling In Love”- một trong những bộ phim tình yêu lãng mạn của đạo diễn Ulu Grosbard. Trong lúc mua sắm đồ dùng cho gia đình, kiến ​​trúc sư Frank Raftis (De Niro) và nghệ sĩ đồ họa Molly Gilmore (Streep) vô tình gặp nhau. Họ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên rồi cuốn vào nhau bằng một thứ tình yêu cuồng nhiệt, say đắm.

Nhưng hai mảnh ghép giống nhau có bao giờ ghép thành một và sau 1 năm bên nhau, điều gì đến cũng đến. Những ngày tháng yêu bỗng chốc trở thành dĩ vãng, họ bước đi trên con đường riêng, họ gặp những người mới, xây dựng những mối quan hệ mới và rồi bất chợt họ lại nhớ về nhau...

The Notebook (Nhật ký tình yêu)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, câu chuyện tình yêu đẹp như mơ giữa Noah và Allie tại vùng quê miền Nam nước Mỹ đã truyền cảm hứng cho người xem trên khắp thế giới. Sự lãng mạn của phim đủ sức để chinh phục bất kỳ khán giả khó tính nào, ngay cả những người đã trải qua mất mát trong tình yêu thì bộ phim vẫn khiến họ có thêm hy vọng để có được một tình yêu đẹp trong tương lai.

The Notebooknhư một giấc mơ đẹp về một tình yêu lý tưởng, sâu sắc và vĩnh cửu của tuổi trẻ. Là một câu chuyện tình mà khi xem xong, trái tim chúng ta sẽ run rẩy loạn nhịp, khao khát yêu và được yêu một cách mãnh liệt nhất. Đây cũng chính là một một món quà tuyệt vời và đầy lãng mạn trong dịp Valentine đó các bạn.

2.La La Land

Một bộ phim không thể không nhắc đến dịp Valentine năm nay đó chính là La La Land tạm dịch “Những kẻ khờ mộng mơ”. Chuyện phim kể về chàng nhạc công lãng tử với khát khao hồi sinh dòng nhạc Jazz thuần khiết và cô gái trẻ với ước mơ khẳng định chính mình dưới ánh đèn sân khấu. 2 kẻ mộng mơ giữa thành phố hoa lệ, 2 tâm hồn lãng mạn giữa thực tại khắc nghiệt. Bộ phim như một khúc tình ca dành tặng những con người mơ mộng, như một giai điệu nhắc nhở chúng ta rằng, trong tình yêu, hãy cứ khát khao, hãy mãi dại khờ dù cho bất cứ điều gì xảy ra.

Dù mới vừa ra rạp vào tháng 12 năm ngoái nhưng thành công của bộ phim là điều không thể chối cãi khi là ứng viên sáng giá ở nhiều hạng mục của giải Oscar năm nay. Và nếu tháng 12 vừa rồi bạn vẫn chưa có dịp đi xem thì còn chờ gì nữa mà không xem ngay trong một dịp hoàn hảo như Valentine?!

Một bộ phim đẹp, một tình yêu đẹp và cũng không kém phần hài hước hay kịch tính sẽ khiến cho những cặp đôi yêu nhau trải qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc cũng như nhận ra những điều kỳ diệu mà tình yêu mang đến.

50 First Dates

Bộ phim này có sự tham gia của 'kẻ bán nụ cười' Adam Sandler và thực sự rất hài hước nhưng lại không hề 'bựa' như hình ảnh thường thấy của diễn viên này. '50 First Dates' xoay quanh câu chuyện tình của Henry Roth (Adam Sandler) và Lucy Whitmore (Drew Barrymore). Họ gặp phải rất nhiều trắc trở khi Lucy mắc Goldfield - hội chứng suy giảm trí nhớ giả tưởng khiến cô chỉ nhớ được những gì diễn ra trong 1 ngày. Với cách kể chuyện hài hước cùng những cảnh quay tuyệt đẹp Oahu, Hawaii (Mỹ) và sự tài ba của đạo diễn Peter Segal, bộ phim mang đến những tiếng cười giòn tan, sự thư thái và bình yên khi xem.

Titanic

Cái tênTitaniclà một cái tên đã quá đỗi quen thuộc với những ai yêu điện ảnh, chắc chắn bạn đã không ít lần đắm mình vào những giai điệu du dương củaMy Heart Will Go Onhay rơi nước mắt đầy tiếc thương cho chuyện tình của nàng Rose và chàng Jack trẻ tuổi đầy hoài bão.

Nếu không ngại có một ngày Valentine đầy ướt át với người yêu thìTitaniclà một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cần gì phải đi đâu xa khi ta đã có thể cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời, thả hồn mình vào những giai điệu tình yêu, phiêu lưu trên con tàu huyền thoạiTitanicchứ.

Thảo Nguyễn (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phim ngọt ngào bạn nên xem ngày Valentine