Trước những thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ sang châu Âu chơi bóng thì Chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội hiện tại vẫn để ngỏ về việc cầu thủ của mình có gia nhập CLB Austria Wien (Áo) hay không.

Lãnh đạo Hà Nội FC nói về thương vụ Văn Hậu sang thi đấu ở châu Âu

Quốc Cường | 22/06/2019, 09:03

Trước những thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ sang châu Âu chơi bóng thì Chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội hiện tại vẫn để ngỏ về việc cầu thủ của mình có gia nhập CLB Austria Wien (Áo) hay không.

Ở tuổi 20 nhưng là cầu thủ không thể thiếu ở CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam nên việcĐoàn Văn Hậu của Hà Nội FC được các đội bóng nước ngoài, trong đó có cả những CLB ở châu Âu dòm ngó, là chuyện rất bình thường.

Sau nhữngBorussia Mönchengladbach (Đức), Muang Thong United (Thái Lan) đã để mắt đến thì nay việc đội bóng giàu thành tích nhất nhì giải VĐQG Áo là Austria Wien được cho đang đàm phán với Hà Nội FC để có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu được đăng tải.

Theo truyền thông trong nước, Văn Hậu có thể sẽ chuyển tới thi đấu cho Austria Wien với bản hợp đồng cho mượn một năm từ Hà Nội FC kèm theo điều khoản mua đứt. Mặc dù số tiền cho mượn chỉ có 2-3 tỉ nhưng nếu thương vụ này hoàn thiện với hợo đồng mua đứt thì giá của Văn Hậu được cho vào khoảng 18 tỉ đồng, khi đó chắc chắn sẽ đưa anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, khi mọi thông đang nóng sốt thìchủ tịch Hà Nội FC ông Nguyễn Quốc Hội tỏ ra khá bình thản. Trả lời trên báo Thanh Niên, ông nói: “Đúng là chủ trương của CLB là luôn tạo điều kiện để những cầu thủ giỏi được ra nước ngoài trải nghiệm, thi đấu nếu muốn tìm được môi trường phù hợp.

Nhưng lúc này đội Hà Nội đang có nhiều mục tiêu quan trọng cần phải chinh phục mà Hậu là một trong những cầu thủ rất quan trọng. Hơn nữa, Hậu còn đang rất trẻ mới 20 tuổi”.

Theo ông Nguyễn Quốc Hội, lãnh đạo Hà Nội FC sẽ tính toán kĩ phương án Văn Hậu ra nước ngoài thi đấu bởi nếu cầu thủ này không được đảm bảo thường xuyên ra sân thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phong độ.

“Chúng tôi nếu cho Hậu đi thì cũng phải tìm hiểu thật kỹ phía đối tác với những điều kiện khác. Liệu ra nước ngoài, Hậu có được vào sân thi đấu không hay chỉ ngồi dự bị thì rất uổng.

Hiện có một số lời mời nhưng chúng tôi chưa tìm được tiếng nói chung nên mọi thứ vẫn còn để ngỏ”.

Ở thời điểm hiện tại, ông Nguyễn Quốc Hội khẳng định Văn Hậu đang là thành viên quan trọng và nằm trong kế hoạch đã vạch sẵn của Hà Nội FC. Ông nói:

“Hà Nội lại đang gặp tổn thất lớn về nhân sự khi ở trận lượt đi gặp Ceres Negros tại Philippines vừa qua, tiền đạo Oseni bị chấn thương nặng, rách sụn nên phải đưa sang Singapore để mổ.Đội bóng sắp thi đấu trận bán kết lượt về AFC Cup 2019. Hậu và các đồng đội phải vượt qua thử thách ngay trước mắt này đã", ông nói thêm.

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo Hà Nội FC nói về thương vụ Văn Hậu sang thi đấu ở châu Âu