Trên trang chủ VFF cho hay, tiền vệ Minh Vương của HAGL nhận được 2.873 lượt bình chọn, chiếm tới 90,3% đề cử bàn thắng đẹp nhất tháng.

Lập kỷ lục ghi nhiều bàn từ sút phạt, Minh Vương đoạt giải bàn thắng đẹp nhất tháng 6 V.League

Nguyên Huy | 06/07/2018, 18:02

Trên trang chủ VFF cho hay, tiền vệ Minh Vương của HAGL nhận được 2.873 lượt bình chọn, chiếm tới 90,3% đề cử bàn thắng đẹp nhất tháng.

Với con số ấn tượng này, những nhà tổ chức V.League 2018 quyết định trao danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng cho cầu thủNguyễn Minh Vương, mang áosố 8 CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Trong cuộc đối đầu với Quảng Nam trên sân nhà Pleiku ở vòng đấu 13 giải VĐQG vừa qua, tiền vệ này đã thực hiện cú sút phạt rất đẹp mắt từ khoảng cách ngoài 30m so với khung thành đối phương ở phút 72.

Sau cú sút, đội bóng phố núi đã nâng tỷ số lên 2-0. Tuy “những đứa con của bầu Đức” sau đó không những không thể bảo toàn kết quả mà còn bị ĐKVĐ Quảng Nam lội ngược dòng và đánh bại nhưng bàn thắng của Minh Vương đã để lại một dấu ấn đậm nét.

Tính đến thời điểm này, tiền vệ người Thái Bình đã có hơn 1.300 phút thi đấu cho HAGL và đã ghi được 6 bàn thắng.

Trong số đó, không ít bàn thắng được ghi bởi những tình huống đá phạt đẹp mắt. Điển hình là ngay sau trận đấu với Quảng Nam, Minh Vương đã tạo nên một siêu phẩm đá phạt khác ngay trên sân Hoà Xuân của đội chủ nhà SHB Đà Nẵng.

Trong số 6 bàn thắng đã ghi được, có một nửa những pha lập công của cầu thủ sinh năm 95 được thực hiện từ những tình huống sút phạt.

Cùng với đội trưởng Xuân Trường, Minh Vương là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất từ những pha bóng cố định của HAGL. Với hiệu suất này, cùng với Công Phượng, bộ ba này đang sở hữu những vũ khí ghi bàn đáng sợ từ những lần sút phạt.

Ngoài bàn thắng của Minh Vương, bốn cái tên có mặt trong danh sách top 5 bàn thắng đẹp nhất tháng 6 V.League 2018 gồm có Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Huy Hùng, Lê Quốc Phương và Nguyễn Hoàng Quốc Chí.

Chủ nhật tới, Minh Vương và các đồng đội sẽ được thi đấu trên sân nhà trong trận cầu tiếp đón đối thủ Sanna Khánh Hòa. Giải thưởng này sẽ được BTC trao trước khi trận đấu diễn ra.

Hiện tại, sau chuỗi thành tích ấn tượng trong thời gian gần đây, HAGL đang tạm xếp ở vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lập kỷ lục ghi nhiều bàn từ sút phạt, Minh Vương đoạt giải bàn thắng đẹp nhất tháng 6 V.League