(Blogtamsu) - Muốn không lấy nhầm chồng cần đặc biệt chú ý những đặc điểm sau.

Lấy chồng phải xem chuẩn những điểm này mới không sợ lấy nhầm

Blogtamsu | 03/01/2017, 09:26

(Blogtamsu) - Muốn không lấy nhầm chồng cần đặc biệt chú ý những đặc điểm sau.

Các tướng học gia đã từng khẳng định: Một gương mặt có tốt hay không chỉ cần nhìn 20 phút là có thể cảm nhận được. Đời con gái chỉ có một lần vậy tướng mặt ra sao thì tốt và đáng để lấy làm chồng? Chị em cần đặc biệt chú ý những điểm tướng mạo này để không lấy nhầm.

1. Nhìn trán để biết công danh

Tràn phải đầy đặn, cao vừa phải hợp với khuôn mặt mới là tướng mặt tốt. Không chỉ như vậy thông qua tướng trán ta còn biết được công danh sự nghiệp sau này ra sao. Trán thấp hoặc không đều thì hiển nhiên người này có thời niên thiếu không tốt thậm chí quá khắc khổ không có niềm tin và tình cảm cũng như nhu cầu theo đuổi vật chất quá cao. Trán cao thể hiện sự thông minh, tầm nhìn xa, có lý tưởng , tinh tế là người tình tuyệt vời với các chị em.

2. Nhìn tướng mũi biết tình duyên

Mũi cao là điều tốt nhìn từ góc độ nào cũng mang vận giàu sang. Đối với những người sở hữu tướng mũi này thì họ có sự kiên trì, quyết đoán cũng như thành thục để chu toàn cho cuộc sống gia đình.Mũi cao , cánh mũi đầy đặn thì cuộc sống càng thuận lợi , muốn tài có tài, muốn phú có phú.

3. Xem tướng mắt biết quan hệ xã giao

Không chỉ đại diện cho cung tình duyên mà bất luận là nam hay nữ điểm hấp dẫn người khác phái đầu tiên chính là đôi mắt. Mắt chia làm 3 loại:

1: mắt một mí, mắt phượng

Sở hữu đôi mắt phượng mê hoặc lòng người, mang vẻ đẹp thần bí, người mắt một mí thường thể hiện tình cảm một cách rất hàm xúc. Họ tuyệt sẽ không nói những lời ngọt ngào phù phiếm mà thực hiện rồi mới nói.

2. mắt hai mí

Người có đôi mắt hai mí có tỉ lệ hấp dẫn người khác phái khá cao thậm chí họ không làm gì vẫn có người đổ ầm ầm. Bên cạnh hai mí mắt tỉ lệ to nhỏ của mắt cũng quyết định trực tiếp đến cách thức biểu đạt tình cảm của họ. Nhân duyên cực tốt nhưng họ lại khó lòng kìm chế bản tính đa tình của mình

3. 1 bên một mí, một bên 2 mí

Đôi mắt to nhỏ không đồng đều được di truyền để lại chính vì vậy mà nhìn vào đôi mắt của người có 2 mí lệch nhau sẽ có phần không kiên định nhưng thực ra người này lại có khả năng khống chế tình cảm của mình rất tốt.

4. Lông mày xem sinh mệnh

Lông mày ra quá mắt mệnh sống thọ, hưởng phúc nhiều hơn người khác. Không phải cứ lông mày thô, rậm là tốt điều quan trọng nhất là độ dài và thanh mảnh nhìn thuận mắt thì sinh mệnh mới dễ dàng. Nếu như lông mày mọc loạn xạ, phân tán lung tung thì không phải là tướng tốt.Người không có lông mày lại càng không tốt vì lông mày là mái che cho đôi mắt là cung tình cảm chủ yếu xác định độ dài lâu của tình cảm.

5. Xem tướng miệng đoán số hưởng phúc lộc

Miệng là cung tình ái của mỗi người. Người miệng nhỏ anh đào là tướng đẹp nhất với nữ giới nhưng hầu hết mọi người sẽ sở hữu tướng miệng rộng. Với đàn ông điều này không quá quan trọng nhưng hầu như những người đàn ông miệng rộng sẽ có số mệnh sung sướng hơn người khác.Sức hút của đàn ông miệng rộng khiến phụ nữ chao đảo mà đàn ông cũng sẽ tin tưởng họ hơn.

Nguyễn Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lấy chồng phải xem chuẩn những điểm này mới không sợ lấy nhầm