Đôi môi thâm sạm là điều khiến cô nàng nào cũng muốn "trốn chạy". Hãy thực hiện công thức sau để lấy lại tự tin ngay nhé!

Lấy nước ép củ dền thoa mỗi tối, sau 3 ngày môi thâm đến đâu cũng hồng lên trông thấy

Blogtamsu | 16/12/2016, 14:22

Đôi môi thâm sạm là điều khiến cô nàng nào cũng muốn "trốn chạy". Hãy thực hiện công thức sau để lấy lại tự tin ngay nhé!

Không bạn gái nào có thể tự tin "phô diễn" nhan sắc mộc mạc của mình cùng đôi môi thâm sạm ra phố hay gặp mặt người khác. Lâu dần, điều đó khiến bạn trở nên mặc cảm và ngại giao tiếp. Việc tìm đến các trung tâm thẩm mỹ không phải ai cũng có điều kiện và đủ "dũng cảm"

Để "giải cứu" đôi môi kém sắc, vốn bị coi là khuyết điểm trên khuôn mặt, bạn chỉ cần mua về 1 củ dền đỏ và thực hiện theo hướng dẫn sau là đủ.

- Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ Bạn chọn củ dền càng đậm màu càng tốt.

+ Dầu dừa hoặc dầu oliu.

+ Bột ớt (chúng giúp môi nhanh hết thâm và đem lại hiệu quả cao hơn).

- Cách thực hiện:

Bước 1: Rửa sạch củ dền rồi gọt vỏ để loại bỏ hết bụi bẩn, đất cát bám bên ngoài.

Bước 2: Thái nhỏ củ dền rồi trộn đều với 1 thìa dầu dừa + 1 chút bột ớt. Bạn lưu ý là dùng thật ít bột ớt thôi nếu không sẽ rất cay, bột ớt có tác dụng cải thiện sắc tố môi hiệu quả hơn, tăng cường lưu thông máu và tái tạo tế bào.

Bước 3: Cho hỗn hợp trên vào nồi hấp cách thủy, đun khoảng 20 - 30 phút thì tắt bếp.

Bước 4: Nghiền nát củ dền, lọc lấy nước.

- Cách dùng:

+ Bạn cần tẩy trang thật kĩ, dùng bàn chải lông mềm hoặc khăn sạch nhúng vào nước ấm rồi chà lên môi nhằm lấy đi lớp da môi bị bong tróc và hỗ trợ dưỡng chất thấm sâu, phát huy hết công dụng vốn có.

+ Tiếp theo, bạn thoa hỗn hợp lên, để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau. Đôi môi sẽ hồng hào hơn ngay từ lần đầu tiên.

- Công dụng:

Củ dền có màu đỏ tự nhiên, giúp môi lấy lại màu sắc tươi sáng mà không có sự "can thiệp" của hóa chất hay chì như các loại son thông thường.

Trong khi đó, dầu dừa cung cấp độ ẩm cần thiết để môi không bị khô, nứt nẻ trong thời tiết thất thường như hiện nay.

- Lời khuyên:

Bột ớt góp phần không nhỏ trong quá trình trị môi thâm, vì đặc tính cay nóng nên bạn có cảm giác tê tê ở môi nhưng cũng đừng quá lo lắng và hãy điều chỉnh lượng bột sao cho phù hợp ở lần sau.

Lựu Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lấy nước ép củ dền thoa mỗi tối, sau 3 ngày môi thâm đến đâu cũng hồng lên trông thấy