Cuối cùng sau nhiều lần bị trì hoãn, lễ cưới chính thức giữa Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Palmetto Bluff ở Nam Carolina (một bang thuộc phía đông nam của Mỹ) vào ngày 30.9 (giờ Mỹ) sắp tới.

Lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ diễn ra vào cuối tháng 9

27/09/2019, 11:36

Cuối cùng sau nhiều lần bị trì hoãn, lễ cưới chính thức giữa Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Palmetto Bluff ở Nam Carolina (một bang thuộc phía đông nam của Mỹ) vào ngày 30.9 (giờ Mỹ) sắp tới.

Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng Justin và Hailey cũng ấn định ngày cưới - Ảnh: Internet

Giới truyền thông Mỹ mới đây đã đồng loạt đăng tải thông tin đám cưới chính thức giữa cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin. Theo đó, chỉ còn đúng 3 ngày nữa, hôn lễ của cặp đôi này sẽ diễn ra vào ngày 30.9 sắp tới.

Tháng 8 vừa rồi, hai ngôi sao trẻ đã bị phát hiện đang đi nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Palmetto Bluff ở Nam Carolina. Trong suốt tuần qua, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp tới một phòng khám chăm sóc sức khỏe để thực hiện liệu pháp truyền tĩnh mạch (IV Therapy), nhằm bổ sung một số vitamin trước đám cưới.

Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi Justin và Hailey

Ngày 22.8, TMZ đưa tin về thời gian cũng như địa điểm trong ngày trọng đại của cặp đôi nổi tiếng Hollywood này. Trên tấm thiệp được thiết kế theo phong cách truyện tranh in dòng chữ: “Chúng tôi trân trọng đón tiếp bạn trong ngày đặc biệt, 30.9.2019 tại Nam Carolina”.

Theo đó, Justin và Hailey sẽ có một đám cưới bên bờ biển đầy lãng mạn. Cặp đôi sẽ trao nhẫn tại resort sang chảnh có tên Palmetto Bluff. Đây là một resort rộng rãi, nằm bên bờ sông và mang đậm phong cách làng quê. Justin Bieber và Hailey Baldwin đã từng bị bắt gặp tới đây để bàn bạc về kế hoạch đám cưới.

Justin Bieber và Hailey Baldwin dự định mời số lượng ít bạn bè và người thân trong gia đình. Được biết chỉ có 300 thiệp được gửi đi. Nguồn tin của TMZ xác nhận một số gương mặt nổi tiếng trong showbiz sẽ đến dự lễ cưới là cặp đôi Kylie Jenner - Travis Scott, rapper Drake, Chris Brown... tất cả đều là bạn thân của hai vợ chồng. Người mẫu Gigi Hadid và Bella Hadid cũng có thể xuất hiện. Bên cạnh đó, khách mời còn bao gồm cả những người bạn tại nhà thờ nơi Justin Bieber thường xuyên lui tới.

Một số hình ảnh tuyệt đẹp tại nơi sẽ diễn ra lễ cưới thế kỷ

Đầu tháng 9, ông Stephen Baldwin, cha ruột của Hailey đã chia sẻ nhiều điều thú vị xung quanh hôn lễ sắp tới của Justin và con gái. Ông Stephen cho biết đám cưới sẽ rất truyền thống và đậm tính tôn giáo: "Hai đứa sẽ mời rất nhiều người bạn là mục sư và những người theo đạo Thiên Chúa tham dự hôn lễ. Hiện tại chúng đang xem xét một vài địa điểm tổ chức để chọn được nơi thích hợp giúp chúng có nhiều niềm vui và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất".

Tối 25.9 (giờ Mỹ), Hailey Baldwin đã có bữa tiệc chia tay thời độc thân cùng những người bạn thân của mình tại một quán bar ở West Hollywood, California. Bữa tiệc ấm cúng này có sự tham gia của Kendall Jenner, bạn thân của Hailey. Các cô gái đã bắt đầu ăn tối tại một nhà hàng ở Ysabel rồi chuyển tới một quán bar Delilah, vui chơi tới gần sáng. Hailey diện váy cô dâu và đội voan trắng. Cô cười rạng ngời hạnh phúc trong suốt buổi tối 25.9.

Hailey tổ chức tiệc chia tay độc thân cùng với bạn bè

Được biết, cặp đôi dự định sẽ đi nghỉ tuần trăng mật ngay sau đám cưới vào ngày 30.9 tới bởi họ chưa có một kỳ nghỉ thực sự sau khi đăng ký kết hôn vào năm ngoái.

Justin từng thổ lộ rằng, Hailey chính là người phụ nữ đã giúp anh vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất trong suốt 1 năm qua dù người mẫu thế hệ 9x đối mặt với khá nhiều áp lực, chỉ trích hay thậm chí là sự ghét bỏ từ fan của Selena Gomez. Hailey Baldwin hiện cũng là một trong những “chân dài” nổi tiếng thế giới. Việc là vợ của Justin Bieber cũng thúc đẩy sự nghiệp người mẫu của cô rất nhiều.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ diễn ra vào cuối tháng 9