Miley Cyrus để lộ thân hình gầy gò, hốc hác khiến các fan lo lắng. Nữ ca sĩ cũng vừa chấm dứt mối quan hệ với người tình đồng giới cách đây ít ngày.

Miley Cyrus ngày một gầy gò, hốc hác sau những ồn ào tình ái

26/09/2019, 13:04

Miley Cyrus để lộ thân hình gầy gò, hốc hác khiến các fan lo lắng. Nữ ca sĩ cũng vừa chấm dứt mối quan hệ với người tình đồng giới cách đây ít ngày.

Miley quay trở về hình ảnh nổi loạn trước kia của mình - Ảnh: Internet

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ cũ của Liam Hemsworth vừa đăng tải loạt ảnh cô đi du lịch cùng gia đình. Trong ảnh, Miley Cyrus mặc áo thể thao màu đen kết hợp với quần short jeans để lộ thân hình gầy gò, hốc hác. Cô vui vẻ tạo dáng bên cạnh những người thân tại hẻm núi Antelope (Mỹ).

"Nếu bạn nhìn sâu vào đôi mắt của tôi, bạn sẽ thấy gì? Cô gái này sẽ luôn tìm ra con đường cho chính mình", Miley Cyrus viết.

Loạt ảnh mới nhất của giọng ca We Can t Stop khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều khán giả khuyên nữ ca sĩ nên chú ý đến chế độ ăn và giữ gìn sức khỏe.

Miley để lộ thân hình hốc hác khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng - Ảnh: Internet

Trước đó ít ngày, Miley Cyrus bất ngờ chia tay với bạn gái Kaitlynn Carter. Cho đến thời điểm hiện tại, Miley và Kaitlynn đã chia tay chỉ sau hơn 1 tháng hẹn hò. Tuy nhiên, họ vẫn là những người bạn thân và đối xử với nhau như người một nhà

Một nguồn tin đã tiết lộ độc quyền với HollywoodLife: "Cô ấy (Miley) nhận ra chuyện chia tay của mình và Liam khó khăn hơn Kaitlynn và Brody rất nhiều, chính vì thế cảm xúc cũng khác nhau hoàn toàn. Kaitlynn thậm chí còn chưa phải vợ hợp pháp của Brody. Họ chưa bao giờ chính thức đăng ký kết hôn. Chính vì thế, 2 cuộc đổ vỡ hoàn toàn khác biệt. Miley cần nhiều thời gian hơn để chữa lành vết thương lòng. Đó chính là lý do Miley quyết định chia tay Kaitlynn".

Cuộc hôn nhân tan vỡ với Liam đã ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của Miley - Ảnh: Internet

Có thể thấy, Miley vẫn còn nhiều cảm xúc phức tạp và muốn tập trung dứt khoát quên đi Liam. Liam đã chính thức đệ đơn ly hôn Miley từ ngày 21.8 với lý do khác biệt không thể hoà giải. Ngay sau thông tin đau lòng này, Miley đã lập tức phát hành ca khúc Slide Away - 1 bài hát truyền tải nỗi đau cá nhân sau đổ vỡ tình yêu 10 năm. Dường như, Miley cần một thời gian dài nữa mới thật sự nguôi ngoai được mối tình khắc khoải này.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miley Cyrus ngày một gầy gò, hốc hác sau những ồn ào tình ái