Ca sĩ Angel Carter, chị gái song sinh của Aaron Carter là người tiếp theo trong gia đình Carter tiết lộ thêm chi tiết về người em trai của mình sau Nick Carter.

Aaron Carter lại bị gia đình xa lánh: Sau anh trai đến chị gái song sinh xin lệnh cấm tới gần

22/09/2019, 14:12

Ca sĩ Angel Carter, chị gái song sinh của Aaron Carter là người tiếp theo trong gia đình Carter tiết lộ thêm chi tiết về người em trai của mình sau Nick Carter.

Aaron Carter trở thành nỗi ám ảnh lớn với các thành viên trong chính gia đình mình - Ảnh: Internet

Những lời vạch tội nhau của anh em nhà Carter vẫn chưa có hồi kết khi mới đây, chị gái song sinh của Aaron Carter tiết lộ rằng Aaron từng có ý định hại mình và đã xin lệnh cấm em trai tới gần. Angel cho biết trong cuộc điện thoại vào ngày 5.9, Aaron có nói rằng: “Tôi sẽ đưa nhiều người đến và làm hại chị”.

Ngay lập tức, Angel Carter đã đệ trình tòa án ban hành lệnh cấm đến gần 100m với Aaron vào thứ 6 (20.9). Thẩm phán cho biết tòa án đã xác định lý do chính để Angel Carter yêu cầu lệnh cấm đến gần với Aaron.

Chị gái song sinh Angel Carter tiết lộ Aaron đã từng đe dọa gia đình mình

Ngoài việc đe dọa có người làm hại, Aaron nhiều lần vung súng trong một số video do chính anh đăng tải lên mạng xã hội và Angel lo lắng thật sự cho cuộc sống của mình.

Các tài liệu Angel gửi đến tòa cũng bao gồm nội dung cuộc nói chuyện video giữa Angel và Aaron vào tháng 8 năm nay. Trong cuộc nói chuyện đó, Angel khẳng định Aaron đã thừa nhận việc ngày nhỏ, anh hành hạ một con rùa bằng cách hơ chúng trên ngọn lửa để chúng chết dần. Angel sợ hãi vì nhớ lại khoảnh khắc Aaron không cảm xúc khi thực hiện điều đáng kinh hãi đó với tâm lý một đứa trẻ.

Tháng 9, tên tuổi Aaron Carter liên tục xuất hiện trên truyền thông. Thay vì mỹ từ “hoàng tử nhạc Pop” trong quá khứ, anh bị gọi là gã tâm thần bất ổn và hung hãn. Nick Carter cho biết em trai Aaron đã dọa giết vợ anh đang mang thai.

Sau khi bị tòa cấm đến gần gia đình Nick, Aaron dùng mạng xã hội trả đũa. Anh gọi Nick là “Kẻ hiếp dâm hàng loạt” và đã liên hệ các cô gái từng kiện Nick Carter tội quấy rối và thuyết phục họ khơi lại vụ án năm xưa. Bên cạnh đó, Aaron cũng nói từng bị chị gái Leslie Carter - qua đời năm 2012 cưỡng hiếp lúc nhỏ.

Aaron thường xuất hiện với hình ảnh cầm súng trên mạng xã hội

Sau một loạt biến cố về gia đình và sự nghiệp dậm chân tại chỗ, Aaron trở thành tên nghiện hết thời - thân thể hốc hác và phủ kín hình xăm. Ngoại hình khiến Aaron mắc tin đồn bị AIDS, bị nhiều người xa lánh.

Không còn ánh hào quang xưa, Aaron dành nhiều thời gian trên mạng xã hội. Nam ca sĩ gây chú ý bằng những hành động khoe súng, cần sa hay tự nhận là người đồng tính trên trang cá nhân. Anh liên tục bị bắt vì tàng trữ chất kích thích, lái xe trong tình trạng say xỉn, phê thuốc.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Aaron Carter lại bị gia đình xa lánh: Sau anh trai đến chị gái song sinh xin lệnh cấm tới gần