Vở diễn "Thần tiên cũng nổi điên" đã gây tiếng vang khi có tới 1.000 xuất diễn sau 2 năm ra mắt ở sân khấu Thế Giới Trẻ, chính vì thế khi chuyển thể sang điện ảnh, bộ phim dự sẽ "đốt cháy" phòng vé trong mùa Tết năm nay.

Lê Khánh cặp 'phi công trẻ' Hữu Vi trong dự án mới 'Thần tiên cũng nổi điên'

Diệu Linh | 08/06/2016, 17:32

Vở diễn "Thần tiên cũng nổi điên" đã gây tiếng vang khi có tới 1.000 xuất diễn sau 2 năm ra mắt ở sân khấu Thế Giới Trẻ, chính vì thế khi chuyển thể sang điện ảnh, bộ phim dự sẽ "đốt cháy" phòng vé trong mùa Tết năm nay.

Sau vai diễn "côTiên điên" Tiểu Duyêntrong bộ phim Ngày nảy ngày nay do Ngô Thanh Vân sản xuất hồi cuối năm 2015, nữ diễn viên hài Lê Khánh dồn toàn bộ thời gian cho những chương trình truyền hình và gần như chưa nhận lời tham gia bất cứ bộ phim chiếu rạp nào.

Mới đây, khi đạo diễn của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ, đồng thời cũng là thầy của Lê Khánh ở trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM mở lời mời tham gia bộ phim Thần tiên cũng nổi điên, cô đã ngay lập tức nhận lời. Bộ phim Thần tiên cũng nổi điên được chuyển thể từ chính vở kịch thành công của đạo diễn Cao Tấn Lộctại sânkhấu Thế giới trẻ trong suốt 2 năm qua. Với hơn 1.000 xuất công diễn, Thần tiên cũng nổi điênđã đánh dấutên tuổi của nhiều nghệ sĩ trẻ như: Hải Triều, La Thành, Diệu Nhi, Khả Như, Thu Trang,Quang Tuấn,Hữu Vi,...

Đạo diễn Cao Tấn Lộc cho biết, Thần tiên cũng nổi điên không chỉ mang đến tiếng cười vui vẻ giải trí cho khán giả, vượt qua đó, nó còn là câu chuyện thú vị về nhân sinh quan và về tình yêu của con người với nhau. Đó cũng là một phần lý do khiến cho những gương mặt diễn viên nổi tiếng như Lê Khánh hay danh hài Chí Tài ngay lập tức nhận lời mời của Tấn Lộc dù anh chưa từng thực hiện một bộ phim điện ảnh chiếu rạp nào trước đó.

Lê Khánh, Đại Nghĩa sẽ góp mặt ở vai trò dẫn dắt cả câu chuyện của bộ phim "Thần tiên cũng nổi điên".

Với sự góp mặt từ2 vai diễn hài duyên dáng của Lê Khánh và Đại Nghĩa bên cạnh một "dàn bao" cứng nghề bước ra từ sân khấu Thế Giới Trẻ, Thần tiên cũng nổi điên dự định sẽ là một trong những bộ phim ăn khách nhất trong dịp Lễ 2.9 tới đây.

Trong bộ phim Thần tiên cũng nổi điên, Lê Khánh sẽ đóng cặp cùng người mẫu trẻ Hữu Vi.“Đây là một vai dễ thương lắm, nó không theo mô-tuýpthông thường và việc của Lê Khánh cần làm với Hữu Vi là chúng tôi sẽ giúp khán giảtin rằng những gì từ trái tim sẽ đến được với trái tim”.Lê Khánh hé lộđôi chút về vai diễn của mình.

Thần tiên cũng nổi điênlà bộ phim hài lãng mạn giả tưởng về chuyến phiêu lưu trongthời hiện đại của ba vị thần tiên tình yêu Á - Âu xuống thế giới loài người để gắn kếttình cảm lứa đôi giữa nhân vậtLong (Hữu Vi đóng)và Phụng (Lê Khánh đóng). Hai bạn trẻ rất đẹp đôi, họ yêu nhau và họ đãđuợc các vị thần tiên kết se duyên nợ. Một ngày nọ, Ông Tơ và Bà Nguyệt xuống trầnvà ghé thăm đôi bạn trẻ, họbất ngờ khi thấyLong vàPhụng đã thay đổi và hoàn toàn là một con người khác cũng như những chuyện tình yêu khác nhau.Mối duyên Long - Phụng đã định trước đólàmcho các vị tiên vô cùng hoang mang, bối rối trong thời điểm hiện tại.

Phim dự kiến sẽ chính thức khởi quay trong tháng 6 và ra rạp trên toàn quốc đúng Lê 2.9 năm nay.

Cây hài trẻ đang được yêu thích Hải Triều sẽ góp mặt trong phim
Ê-kíp diễn viên phim "Thần tiên cũng nổi điên" của đạo diễn Tấn Lộc (đeo kính bên phải) gồm: Hữu Vi, Hải Triều, Quang Tuấn, Lê Khánh, Đại Nghĩa, Diệu Nhi và Hoàng Phi.
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Khánh cặp 'phi công trẻ' Hữu Vi trong dự án mới 'Thần tiên cũng nổi điên'