Người chồng cũ của nữ ca sĩ Whitney Houston, Bobby Brown vừa tiết lộ một tin chấn động là ông đã nhìn thấy vợ của mình sử dụng ma tuý ngay trong đám cưới của họ.

Bobby Brown tiết lộ gây sốc Whitney Houston hút ma tuý trong đám cưới

motthegioi | 08/06/2016, 07:11

Người chồng cũ của nữ ca sĩ Whitney Houston, Bobby Brown vừa tiết lộ một tin chấn động là ông đã nhìn thấy vợ của mình sử dụng ma tuý ngay trong đám cưới của họ.

Trongcuộc phỏng vấn với phóng viên Robin Roberts được phát sóng đêm thứ ba của đài ABC 20/20, Bobby Brown đã tiết lộ một tin gây choáng váng cho những ai đã từng yêu mến nữ ca sĩ da màu rằng, ông đã nhìn thấy vợ của mình dùng ma tuý ngay trong đám cưới của họ vào năm 1992.

"Đó là lần đầu tiên tôi nhìn thấy cô ấy dùng chất cấm. Khi đó, trước khi lễ cưới diễn ra,tôi đã đến phòng cô dâu để xem như thế nào thì bất ngờ thấy cảnh đó. Whitney đang khòm trên mặt bàn và... Cô ấy đã giấu nó trong áo cưới",Bobby bật mí.

Bobby Brown trong buổi phỏng vấn vào tối qua

Dù rất sốc nhưng sau đó họ vẫn nói lời tuyên thệ và nhảy múa ăn mừng cùng mọi người. "'Tôi nghĩ chúng tôi đều hạnh phúc",Bobby nói.'Tôi rất yêu cô ấy, và bạn biết đó, tôi luôn nghĩ,phần còn lại cuộc sống của mình tôi sẽ yêu thương và bản vệ cô ấy".
Bobby cũng nói rằng từ nhiều năm qua, mọi người luôn cho rằng chính ông mới là người dẫn dắt nữ ca sĩ Iwill always love you đến với ma túy và cô chết cũng vì ông. Nhưng sự thật không phải thế.

Nữ ca sĩ Whitney Houston được phát hiện đã chết trong nhà tắm tại phòng khách sạn vào năm 2012, Nguyên nhân ban đầu được cho là dobệnh tim và sử dụng cocaine quá nhiều dẫn đến té ngãmà trong nhà tắm. Khi được phát hiện đượcđưa đi cấp cứu thì đã quá muộn.

Con gái duy nhất của họ là Bobbi Kristina cũng đã chết hồi tháng 7.2015 sau thời gian té ngã mê man. Nguyên nhân cũng được cho là dính đến ma tuý.

XVK. Theo DLM

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bobby Brown tiết lộ gây sốc Whitney Houston hút ma tuý trong đám cưới