Không còn 1 hình ảnh nổi loạn, mạnh mẽ vốn thường thấy ở Phương Thanh, với album "Về quê" Phương Thanh dịu dàng tới ngỡ ngàng và đưa người nghe về với những mảng màu ký ức miền quê thanh bình.

Phương Thanh lột xác, dịu dàng bất ngờ với album 'Về quê'

Diệu Linh | 08/06/2016, 15:14

Không còn 1 hình ảnh nổi loạn, mạnh mẽ vốn thường thấy ở Phương Thanh, với album "Về quê" Phương Thanh dịu dàng tới ngỡ ngàng và đưa người nghe về với những mảng màu ký ức miền quê thanh bình.

Sau 2 album tặng người hâm mộ hồi Giáng sinh và Tết âm lịch vừa qua, Phương Thanh tiếp tục cho ra mắt album tiếp theo Về quê. Khác hoàn toàn với hình ảnh mộtrocker nữmàu lửa trên sân khấu, luôn khiến khán giả cuồng nhiệt và đứng ngồi không yênvới những bài hát sôi động,vớiVề quêngười nghe sẽ bắt gặp một Phương Thanh nhẹ nhàng, da diết, mộc mạc và đằm thắm sau những thăng trầm của cuộc đời trong tà áo dài dịu dàng.

Album Về quê với 16 ca khúc hoàn toàn là nhạc dân ca, trữ tình quê hương đưa khán giả về với nhữnghoài niệmtuổi thơ, về nơi chôn nhau cắt rốn, những rung động đầu đời, là cảm xúc của một người mẹ đã trải qua đủ mọi buồn vui....tất cả hòatrong từng câu hát mà "chịChanh" muốn dành cho khán giả đã yêu mến và ủng hộ mình suốt gần 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Nói về MV Về quê, Phương Thanhchia sẻ: “Quê hương trong PhươngThanh là sự giản dị, mộc mạc nhưng đó là nền tảng to lớn, là chất xúc tác cho tất cả con người lấy đó làm nền tảng để phấn đấu trong cuộc sống. Quê hương cũng như mọt người mẹ hiền nơi mình có thể dựa vào. Đó là nơi chôn nhau cắt rốn, thiêng liêng lắm mà thiếu nó mình chẳng biết đi về đâu”.

Phương Thanh chọn bộ áo dài nền nã của NTK Sỹ Hoàng tặng đểxuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu album "Về quê".

Bên cạnh 2 CD gồm 16 ca khúc trong album Về quê, Phương Thanh còn thực hiện thêm 1 MV cùng tên với độ dài hơn 5 phút. Xuyên suốtMV khán giả sẽ được đắm mình trong những cảnh quay tuyệt đẹp tại An Giang với những cánh đồng lúa bát ngát, những dòng kênh chứa đầy kỷ niệm của thời “cởi trần tắm mưa”, những con đường làng quen thuộc và cả những kí ức của tình yêu thuở ô mai … Dưới góc máy của những chàng trai trẻ mê phượt, Về quêdựng lên bức tranh miền Tây chân thực, bình dị nhưng vô cùng sống động.

Ngay sau khi giới thiệu Về quêtại TP.HCM, tối ngày 7.6, Phương Thanh sẽ có mặt tại Cần Thơ để họp fan. Sau đó, chị sẽ tham gia nhiều đêm diễn tại Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Thái Nguyên… để quảng bá cho album.

Hiện tại, ngoài ca hát, Phương Thanh còn đang ngồi “ghế nóng” cho rất nhiều game show trên sóng truyền hình mà gần nhất là Biệt đội tài năngcùng với Nguyễn Hưng, Nhật Kim Anh, Trang Nhung với sự tham gia của nhiều ca sĩtrẻ. Trong năm nay, Phương Thanhsẽ tiếp tục tham gia một dự án phim điện ảnh và truyền hình cũng như phát hành thêm một album vào dịp cuối năm.

Album "Về quê" của Phương Thanh lồng ghép ý nghĩa về tình yêu và mảng ký ức đẹp thanh bình của mỗi miền quê trong tâm thức mỗi con người.
Đã rút lui khỏi showbiz để chăm lo cho tổ ấm của mình, ca sĩ Ngọc Linh rất ít khixuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí. Có mặt chúc mừng ngươi chị Phương Thanh, Ngọc Linh chia sẻ:“Album là một con người khác của Chanh với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Toànnhững bài hát quen thuộc song Chanh có một cách xử lý đặc biệt, rất riêng và dễđi vào lòng người”.
Tới tham dự cùng Chanh có những người bạn thân thiết trong nghề như Ngọc Linh, nhạc sĩNguyễn Hồng Thuận, cùng các học trò Hamlet Trương,...
và biên đạo Tô Lâm…
Ê-kíp sản xuất của đạo diễn trẻ Tùng Phan thực hiện MV cho Phương Thanh.
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh lột xác, dịu dàng bất ngờ với album 'Về quê'