Tập 1 chương trình "Sao nối ngôi" vừa được phát sóng vào tối qua 7.6 đã gây tiếng vang lớn khi đã giới thiệu được lớp kế thừa trẻ của sân khấu cải lương, âm nhạc. Đây là chương trình dành cho các thế hệ sau của những người đã làm nghệ thuật.

Thái Châu, Hồng Vân rớt nước mắt vì con gái danh hài Duy Phương

motthegioi | 08/06/2016, 10:42

Tập 1 chương trình "Sao nối ngôi" vừa được phát sóng vào tối qua 7.6 đã gây tiếng vang lớn khi đã giới thiệu được lớp kế thừa trẻ của sân khấu cải lương, âm nhạc. Đây là chương trình dành cho các thế hệ sau của những người đã làm nghệ thuật.

Trong tập 1,nghệ sĩ trẻBình Tinh xuất sắc nhận được số điểm cao nhất trong đêm chào sân với trích đoạnMặt trời đêm thế kỷgắn liền tên tuổi với cha mẹ là nghệ sĩ Đức Lợi, bạch Maivà đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long.

Đây là vở cải lương do chính mẹ của Bình Tinh – nghệ sĩ Bạch Mai viết cùng với soạn giả Phi Hùng nên có ý nghĩa rất lớn với Bình Tinh, nay được cô trình diễn lại cùng 25 diễn viên trên sân khấunhư một cách tri ân gia đình thân yêu. NSƯT Kim Tử Long xuất hiện bất ngờ với vai diễn Nguyễn Huệ để hỗ trợ cho con gái nuôi. Cả hai nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn xuất thần với khả năng ca diễn điêu luyện, đầy cảm xúc.

Nhận xét về phần trình diễn, giám khảoBạch Tuyết nhận xét: “Trong vòng mấy phút ngắn ngủi, bạn đã mang đến những giá trị đích thực của nghệ thuật dân tộc cổ truyền”. Còn giám khảoHồng Vân nói: “Tôi rất xúc động, đây đúng là tiêu chí của chương trình. Sao nối ngôi truyền thống của cha mẹ, gia đình”. Cô nhận được số điểm cao nhất trong đêm thi: 49.9 điểm.

Nghệ sĩ trẻ Bình Tinh đã chiến thắng trong tập 1 của "Sao nối ngôi"

Trong chương trình này, ngoài sự biểu diễn ấn tượng của các ngôi sao trẻ khác như: ca sĩ nhí Thiêng Ngân con gáinuôi củaca sĩ Phi Nhung, Linh Tý con nghệsĩ Linh Tâm - cẩm Thu,Hoài Anh Kiệtcon trai nghệ sĩ Hoài Thanh – Đỗ Quyên... thì phần thể hiện của nghệ sĩ trẻ Lê lộc con gái của nghệ sĩ hài Duy Phương - lê Giang đã làm cho khán giả và Ban giám khảo rơi nước mắt. Nhất là NSND Hồng Vân - người cũng khá thân với cha mẹ em. Cho nên khi nhìn phần biểu diễn của LêLộclà vẽ tranh cát với bức ảnh 4 người trong gia đình, chị lại nói con nên mừng vì có cha mẹ và được di truyền tính nghệ thuật trong máu, dù cha mẹ có hạnh phúc riêng nhưng vẫn yêu thương con,Lê Lộc liền nói: "Không, con không trách cứ gì cả. Con chỉ ước có được 1 bức ảnh gia đình của con. Nhưng điều đó không thể nên con thể hiện nó qua bức tranh như nói lên điều ước trong lòng con thôi".

Lê Lộc đã miệt mài đi học vẽ tranh cát trong 2 tuần để chuẩn bị cho phần trình diễn này. Từ một người không biết hội họa, cô đã vẽ một bức tranh sống động về gia đình có ba Duy Phương, mẹ Lê Giang và anh trai Duy Phước. Cô thể hiện tài năng hội họa trên nền nhạc bài hátCho concủa cố nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu. Cuối phần dự thi, Lê Lộc xúc động rơi nước mắt trên sân khấu và chia sẻ đây là điều cô mong mỏi trong cuộc sống bởi từ trước đến nay, gia đình cô chưa từng có một bức ảnh chụp chung đủ 4 người.
NSND Hồng Vân đã khóc rất nhiều trong phần trình diễn của Lê Lộc

Phần lời chia sẻ củaLê Lộc gây xúc động mạnh và lấy nhiều nước mắt của giám khảo và khán giả. Giám khảoBạch Tuyết nói: “Tôi rất quặn lòng khi nghe em nói bởi tôi cũng là người mồ côi mẹ từ nhỏ”. Còn danh ca Thái Châu chia sẻ: “Em hãy yên tâm là gia đình mình vì hoàn cảnh không sống gần nhau nhưng lúc nào ba mẹ, anh trai em cũng ở bên cạnh, ủng hộ em. Không chỉ thế mà em còn một gia đình lớn là khán giả yêu thương tài năng của em”. Lê Lộc nhận được 46.9 điểm.

Ban giám khảo của chương trình gồm NSND Bạch Tuyết, NSND Hồng Vân, ca sĩ Thái Châu và giám khảo khách mời Khánh My
Phan Phan. Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Châu, Hồng Vân rớt nước mắt vì con gái danh hài Duy Phương