Chiều 23.12, ca sĩ Lệ Quyên đã có buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc "Lệ Quyên – Lam Phương" với sự tham gia của 3 giọng ca nam là Dương Thiệu Vũ, Quang Đại, Quốc Thiên.

Lệ Quyên - Lam Phương: Cuộc chơi âm nhạc mang tính thách đố

Hải Yến | 24/12/2016, 10:12

Chiều 23.12, ca sĩ Lệ Quyên đã có buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc "Lệ Quyên – Lam Phương" với sự tham gia của 3 giọng ca nam là Dương Thiệu Vũ, Quang Đại, Quốc Thiên.

Live Show Lệ Quyên – Những tình khúc Lam Phương diễn ra ngày 4.1.2017 sẽ là nơi truyền tải đầy đủ nhất tinh thần của CD Lam Phương mà Lệ Quyên mất nhiều công sức để ra mắt khán giả. Chia sẻ về lý do vì sao chọn những nhạc phẩm của nhạc sĩ Lam Phương, Lệ Quyên cho hay, cô đã hát nhiều ca khúc của nhạc sĩ, cũng đã hiểu và cảm nhận tinh thần của bài hát tương đồng với giọng hát của mình.

Những ca khúc như: Biển tình, Phút cuối, Cỏ úa, Trăm nhớ ngàn thương, Thu sầu…đặc biệt là ca khúc Kiếp nghèo sẽ là một bản hòa âm sáng tạo và tinh tế được nhạc sĩ Minh Hòa phối khí.

Ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ với phóng viên những tình cảm của mình cũng như những thử thách mới mẻ trong liveshow sẽ được tổ chức vào ngày 4.1.2017 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô

Khi phóng viên đặt câu hỏi ca sĩ Lệ Quyên đã có cơ hội nào gặp mặt nhạc sĩ tài danh Lam Phương chưa? Lệ Quyên cho hay: “Vừa rồi khi sang Mỹ biểu diễn, trước ngày về tôi cùng một vài người bạn đã đến thăm nhạc Lam Phương. Trước khi đến tôi cũng hơi lo lo, thắc mắc trong lòng không biết nhạc sĩ có biết mình không. Nhạc sĩ Lam Phương năm nay đã 80 tuổi và đã bị tai biến nhiều năm nay.

Khi bước vào nhà thăm nhạc sĩ Lam Phương, tôi đến bên và hỏi, chú có biết con không ạ. Ông trả lời, có biết và đang mong tôi từ chiều. Gặp nhạc sĩ rồi, tôi thực sự bất ngờ về nhạc sĩ, ông là người rất đẹp, nên ngày trẻ ông được mệnh danh là người đào hoa, và có rất nhiều phụ nữ yêu.

Ca sĩ Quốc Thiên là nhân tố mới trong liveshow lần này của Lệ Quyên

Nhạc sĩ Lam Phương chia sẻ với tôi, ông có những 200 bài hát chưa từng được công bố và sẽ dành cho tôi những bài mới. Tôi nghe và rất vui, hồi hộp, hứa với chú sau album hát nhạc của ôngsắp ra mắt, tôi sẽ quay lại và đón nhận những ca khúc mới của nhạc sĩ. Tôi sẽ có dịp được thỏa sức sáng tạo những ca khúc mà chưa ai từng hát”, ca sĩ Lệ Quyên tâm sự.

Chia sẻ về đêm diễn sắp tới, ca sĩ Lệ Quyên cho biết cô luôn hồi hộp mỗi lần trở lại Hà Nội, nơi cô sinh ra và lớn lên. Lệ Quyên cũng chia sẻ, dù đã thành danh ở TP.Hồ Chí Minh, nhưng cô luôn dành nỗi nhớ cho Hà Nội. Chính thế, cô sẽ sớm có mặt tại thủ đô để tập luyện cho liveshow Lam Phương được thành công nhất.

Lệ Quyên hi vọng khán giả sẽ đến thật đông để ủng hộ cô trong những ngày đông đầu năm: “Mỗi lần trở về trong tôi lại thật nhiều cảm xúc. Dù có nhiều ý kiến trái chiều, khen chê, nhưng tôi cảm thấy thực sự tự hào và cảm ơn khán giả rất nhiều khi các show diễn của mình đều được ủng hộ hết mình. Tôi sẽ cố gắng để mang đến những tiết mục ấn tượng và hấp dẫn nhất trong liveshow Lam Phương sẽ diễn ra tại Hà Nội sắp tới”.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lệ Quyên - Lam Phương: Cuộc chơi âm nhạc mang tính thách đố