Nổi tiếng là ca sĩ có lực lượng hâm mộ đông nhất Việt Nam, Mỹ Tâm cũng là nghệ sĩ chiều fan nhất khi thường thực hiện các dự án âm nhạc theo ý kiến đóng góp từ fanclub (FC) của mình.

Mỹ Tâm làm quà sinh nhật cho fan

Diệu Linh | 23/12/2016, 20:37

Nổi tiếng là ca sĩ có lực lượng hâm mộ đông nhất Việt Nam, Mỹ Tâm cũng là nghệ sĩ chiều fan nhất khi thường thực hiện các dự án âm nhạc theo ý kiến đóng góp từ fanclub (FC) của mình.

Khép lại năm 2016 thành công với việc ra mắthai ca khúc mới Hãy về với nhauCuộc tình không maycùng nhiều show diễn ấn tượng, Mỹ Tâm cho biết mìnhvô cùng hạnh phúc khi luôn nhận được tình cảm to lớn từ khán giả.

Sau khikết thúc chương trình Duyên dáng Việt Nam, đông đảo người hâm mộcủa Mỹ Tâm đã mong mỏi dịp Tếtnày "Họa mi tóc nâu" sẽ tiếp tục cho ra mắtsản phẩm âm nhạcđúng vào dịp sinh nhật 16.1. Trước quá nhiều yêu cầutừFC, Mỹ Tâm cùng ê kíp của mình đã quyết định chiều lòng người hâm mộ khi ra mắt DVDđêm nhạcÔ cửa màu xanh. Đêm nhạc này đã diễn ravàođúng ngày sinh nhật của Mỹ Tâm cách đây 1 năm.

Đêm nhạc Ô cửa màu xanh được diễn ra tại nhà hátHoà Bình (TP.HCM) do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chịu trách nhiệm điều phối. Xuyên suốt chương trình, hàng loạt ca khúc đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của Mỹ Tâm đã được cô làm mới lại, tạo cho khán giả cảm giác mới lạ, thích thú.Với việc ra mắt DVD Ô cửa màu xanh, nhữngfan của Mỹ Tâm không có cơ hội xem chương trình sẽ được tận hưởng lại không gian âm nhạc đầy màu sắc và cảm xúc.

Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm luôn được đánh giá là nghệ sĩ chiều fan nhất Việt Nam

Trước khi phát hành,DVD Ô cửa màu xanh đã được Mỹ Tâm dò hỏi ý kiếncủa fan thông quanhững lần livestream trên trang fanpage. Thậm chí, tối 22.12, Mỹ Tâm còn lắng nghe các gợi ý của fan về việctặng quà đính kèm cho DVD.

Nhiều người hâm mộbày tỏ mong muốn Mỹ Tâm sẽ thực hiện một đêm nhạc riêng để giới thiệu DVD Ô cửa màu xanh thay vì giới thiệu theo cách truyền thống. Nhưng cũng trong buổi trò chuyện trực tuyến, Mỹ Tâm cho biết dochỉ mới quyết định ra mắt DVD gần đâynên cách thức giới thiệu DVDnhư thế nào vẫn chưa có dự định cụ thể.

Tuy nhiên, Mỹ Tâm sẽ vẫn giữ lời hứavới người hâm mộ 2 miền Bắc - Nam về lịchgiao lưu với FC để gửi lời cảm ơn fan vì đã ủng hộ côhơn 15 năm vừa qua.

DVD Ô cửa màu xanh dự kiến sẽ được Mỹ Tâmphát hành vào ngày 14.1.2016.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm làm quà sinh nhật cho fan