Ấn tượng, điểm nhấn của năm... là những từ mà khán giả dành riêng cho chương trình Táo quân mỗi khi dịp Tết đến, xuân về.

Táo quân 2017 sẽ 'lên sóng' nhiều vấn đề nóng trong xã hội

Hải Yến | 23/12/2016, 15:55

Ấn tượng, điểm nhấn của năm... là những từ mà khán giả dành riêng cho chương trình Táo quân mỗi khi dịp Tết đến, xuân về.

Trước thắc mắc của cáckhán giả về kịch bản, tác giả Đinh Tiến Dũng - GS Xoay khẳng định năm nay anh vẫn là người chắp bút cho chương trình Táo quân."Khi Táo quân lên sóng nhiều bạn hỏi tại sao có nhiều chuyện bức xúc về các vấn đề xã hộinhưng những người thực hiện vậy không đưa vào chương trình. Thực ra, Táo quânlà một chương trình nghệ thuật chứ không phải là một báo cáo, tổng hợp các sự kiện diễn ra trong một năm. Chính vì thế năm nay với kịch bản lên tới hơn 120 trang chắc chắn sẽ làm khán giả mãn nhãn hơn về hình ảnh, thoải mái và chờ đợi với khung chương trình hấp dẫn trong từng cảnh quay với nhiều tình tiết trong xã hội cả năm qua",Đinh Tiến Dũng chia sẻ.

Ngoài sự xuất hiện của Đỗ Thanh Hải với vai trò đạo diễn, Đinh Tiến Dũng với vai trò viết kịch bản còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Xuân Bắc, Chí Trung... đúng như những gì mà khán giả chờ đợi ở mọi năm.

Các nghệ sĩ luôn là những người vất vả nhất khi muốn gửi tới khán giả những cảnh quay hay, đoạn hội thoại hấp dẫn

Trước câu hỏi của khá đông khán giả về ý kiến sao không mời thêm một số diễn viên hài miền Nam tham gia như Trường Giang hay Trấn Thành để đổi mới chương trình. Theo chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung cho biết: “Năm nào chương trình cũng gửi lời mời tới Trường Giang, Trấn Thành nhưng họ quá bậnnên không thể sắp xếp thời gian tập kịch bản. Mà không tập kịch bản thì đạo diễn Đỗ Thanh Hải không thể sắp xếp được”. Còn nghệ sĩ Công Lý cho biết, Táo Quân năm nay, anh, Xuân Bắc và Quốc Khánh vẫn đảm nhiệm 3 vai chính là Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu. Ngoài ra, các Táo còn lại có thể sẽ xáo trộn giữa các vai tùy tình hình thực tế.

Việcghi hình sẽ diễn ra vào khoảng nửa cuối tháng 1.2017 tại trường quay của Đài Truyền hình Việt Nam. Sau đó, chương trình được phát sóng đúng đêm giao thừa Tết Đinh Dậu.

Bên cạnh đấy, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết nội dung kịch bản được giữ kín đến tận khi phát sóng để gây bất ngờ với khán giả. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng phải hạn chế chia sẻ thông tin trên trang cá nhân để tránh làm lộ kịch bản, làm giảm đi hiệu ứng bất ngờ.

Và mới đây, trên trang cá nhân của mình, chính nghệ sĩ Xuân Hinh cũng vô tình làm lộ bức hình khi đăng ảnh hậu trường bên nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền. Ngay lập tức, khán giả nhận ra bối cảnh bức hình chính là phòng tập quen thuộc của Táo quân rất nhiều năm nay. Tuy nhiên, khi được hỏi thìnghệ sĩ Xuân Hinhtừ chối cho biết việc mình sẽ tham gia Táo quân.Thế nhưng, sự phủ nhận này vẫn khiến công chúng nửa tin nửa ngờ bởi sự có mặt của "Vua chèo đất Bắc" sẽ làm nên sự bất ngờ và mới lạ cho Táo quân, bởi đây cũng chính là mong chờ của khán giả, sau nhiều năm anh "nói không" với chương trình.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Táo quân 2017 sẽ 'lên sóng' nhiều vấn đề nóng trong xã hội