Thông qua 3 câu truyện kịch bản của liveshow Chí Tài: Những cuộc tình... nghiệt ngã, danh hài Chí tài đã nói giúp nỗi lòng của Hoài Linh khi bị điều tiếng khó nói của "em trai" Hoài Linh khi nhận quá nhiều con nuôi.

Chí Tài nói hộ nỗi lòng của Hoài Linh

Diệu Linh | 24/12/2016, 07:06

Thông qua 3 câu truyện kịch bản của liveshow Chí Tài: Những cuộc tình... nghiệt ngã, danh hài Chí tài đã nói giúp nỗi lòng của Hoài Linh khi bị điều tiếng khó nói của "em trai" Hoài Linh khi nhận quá nhiều con nuôi.

Từng tham gia rất nhiều liveshow hài của các nghệ sĩ khác, nhưng đây là lần đầu tiên nam danh hài làm liveshow cho riêng mình sau 40 năm hoạt động nghệ thuật.

Vì là liveshow đánh dấu cột mốc quan trong của cuộc đời và cả sự nghiệp trước khi bước sang tuổi lục tuần, nên mở đầu chương trìnhLiveshow Chí Tài - Những cuộc tình… nghiệt ngã, tổng đạo diễn - NSƯT Đức Thịnh đã mang đến cho khán giả và cũng là món quà bất ngờ vừa nhiều tiếng cười nhưng chứa đựngtình cảm yêu thương của các anh em đồng nghiệp dành cho "đàn anh"Chí Tài.

Không chỉ kể những câu chuyện, những kỷ niệm vui cùng với Chí Tài trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật chung, nhiều nghệ sĩ thân thiết với danh hài 58 tuổi như Hoài Linh hay Trường Giang còn nói xấu "đàn anh" với hàng loạt các đặc điểm vui nhộn như:mặt xê, mê gái, ngáy to,…

Chí Tài cùng Tóc Tiên mở màn liveshow bằngbản mash-up "Nơi tình yêu bắt đầu – Nắm lấy tay anh".

Điều đáng chú ý nhất và cũng gây nhiều xúc động nhất mà khán giả yêu mến Chí Tài lẫn Hoài Linh dễ dàng nhận thấy chính là nội dung 3 vở hài kịch xuyên suốt liveshow lại phần nhiều nhắc đến tâm tư của những người lớn tuổi, và những câu chuyện vừa cười vừa đáng suy ngẫm về tình yêu, về tình người đầy nhân văn.

Đặc biệt tiểu phẩm Chí Tài diễn chung cùng Hoài Lâm, Trấn Thành lạigợi nhiều đến những điều tiếng ồn ào vì nhận con nuôi quá nhiều của Hoài Linh cách đây vài năm. Dù không nói thẳng ra nhưng dường như tất cả khán giả có mặt tại liveshow đều không quá khó để nhận ra, danh hài 58 tuổi đang nói hộ tiếng lòng oan ức cho cậu em trai thân thiết hơn 20 năm qua, NSƯT Hoài Linh.

Tiểu phẩm Chí Tài thể hiện cùng với Hoài Lâm và Trấn Thành như được danh hài cố tình nói hộ nỗi lòng của Hoài Linh về những ồn ào nhận con nuôi quá nhiều.

Bên cạnh, 2 tiểu phẩm mang câu chuyện tình yêu ngang trái với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hài kịch nổi bật như: Trường Giang, Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật,... tiểu phẩmđược khán giả mong chờ nhất và cũng là phần tái ngộ sau nhiều năm của cặp đôi sân khấu, 2 danh hàiChí Tài - Hoài Linh.

Không chỉ là phần trình diễntái hợp sân khấu của Hoài Linh - Chí Tàisau nhiều năm không có dịp làm việc cùng nhau, tiểu phẩm câu chuyện tình 3 người diễn chung với Cát Phượng còn mang đến cho khán giả TP.HCM những tiếng cười vui vẻ của những ngày cuối năm.

3 tiếng liveshow cũng chính là những khoảnh khắc vui vẻ nhất mà những nghệ sĩ như Chí Tài, Hoài Linh, Cát Phượng, Trấn Thành, Trường Giang hay Thu Trang, Tiến Luật,... mang tới cho khán giả. Không nặng nề, cũng không nhiều phần màu mè kỹ xảo nhào lộn, 3 tiếng Liveshow Chí Tài: Những cuộc tình... nghiệt ngã cũng chính là 3 tiếng các diễn viên và đạo diễn đã dẫn dắt tâm lý người xem vào trong 3 cuộc phiêu lưu tình cảm của danh hài Chí Tài.

Và có lẽ, "Những cuộc tình... nghiệt ngã" của Chí Tài không chỉ đơn thuần là tình yêu nam - nữ, mà trên hết nó là tình cảm anh em đồng nghiệp, giữa người bạn tri kỷ với nhau, và giữa lớp nghệ sĩ đi trước dẫn dắt và trao trọn tình yêu thương cho thế hệ nghệ sĩ đàn em.

Phần xuất hiện của Hoài Linh tái hợp với Chí Tài trên sân khấu được khán giả mong chờ nhất.

Ngoài khả năng diễn hài thì chơi nhạc cụ và ca hát cũng là một trong những sở trường của Chí Tài đã được anh thể hiện trong phần mở màn chương trình, chính vì thế không để tài năng bị bỏ dở, biên kịch liveshow Trường Giang và đạo diễn sân khấu NSƯT Đức Hải đã đan cài nhiều phần ca hát của Chí Tài vào liveshow.

Liveshow Chí Tài - Những cuộc tình … nghiệt ngã sẽđến nhà hát Hoà Bình vào đêm Giáng sinh (24.12) để phục vụ khán giả, “hứa hẹn” một đêm diễn ngập tràn tiếng cười cùng một tiết mục đặc biệt để dành tặng khán giả yêu mến.

Những hình ảnh trongLiveshow Chí Tài: Những cuộc tình... nghiệt ngã.

Danh hài 58 tuổi kết show bằng phần trình diễn tài năng ca hát cùng với các vũ công trong tiếng cười hân hoan của khán giả hâm mộ
Chí Tài và Thu Trang trong tiểu phẩm
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chí Tài nói hộ nỗi lòng của Hoài Linh