Lễ trao giải MTV VMAs 2020 đã quyết định không tổ chức sự kiện trong nhà tại Trung tâm Barclays. Thay vào đó, chương trình sẽ tổ chức một loạt các buổi biểu diễn ngoài trời ở các quận khác nhau của thành phố New York, Mỹ.

Lễ trao giải MTV VMAs 2020 sẽ không tổ chức ở Trung tâm Barclays

08/08/2020, 12:42

Lễ trao giải MTV VMAs 2020 đã quyết định không tổ chức sự kiện trong nhà tại Trung tâm Barclays. Thay vào đó, chương trình sẽ tổ chức một loạt các buổi biểu diễn ngoài trời ở các quận khác nhau của thành phố New York, Mỹ.

Lễ trao giải MTV VMAs 2020 sẽ được tổ chức ngoài trời - Ảnh: Getty

Chương trình vẫn sẽ được tổ chức vào ngày 30.8, các buổi biểu diễn ngoài trời sẽ diễn ra với sự giới hạn số lượng khán giả, hoặc không có khán giả và tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp an toàn.

Đại diện của MTV cho biết: “Với sự tham vấn chặt chẽ của các quan chức y tế tiểu bang và địa phương, tại thời điểm này, rõ ràng các buổi biểu diễn ngoài trời với số lượng khám giả hạn chế hoặc không có khán giả sẽ khả thi và an toàn hơn so với một sự kiênh trong nhà. VMAs sẽ tổ chức cả buổi biểu diễn ngoài trời ở các quận khác nhau của thành phố New York và sẽ quay trở lại tổ chức tại Trung tâm Barclays vào năm 2021. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Bộ Y tế, các quan chức địa phương để đảm bảo sự an toàn cho tất cả những người tham gia sự kiện này”.

Lễ trao giải MTV VMAs 2019 - Ảnh: AP

Nữ ca sĩ Keke Palmer sẽ là người dẫn chương trình trong các buổi biểu diễn của nhóm nhạc Kpop BTS, Doja Cat và J Balvin. Lady Gaga và Ariana Grande đều mang về cho mình 9 đề cử, chủ yếu với bản hit Rain On Me – ca khúc đạt vị trí Quán quân Billboard Hot 100 và là một đối thủ mạnh so với các bài hát khác. 9 đề cử này bao gồm cả giải thưởng quan trọng nhất "Video of The Year" (Video của năm), "Song of The Year" (Ca khúc của năm), "Artist of The Year" (Nghệ sĩ của năm) - dành riêng cho Lady Gaga, "Best Collaboration" (Màn kết hợp xuất sắc nhất), "Best Pop" (MV Pop xuất sắc nhất),...

Nữ ca sĩ Keke Palmer - Ảnh: Internet
Lady Gaga và Ariana Grande dành 9 đề cử với hit Rain On Me - Ảnh: Internet

Tiếp theo là Billie Eilish và The Weeknd, mỗi người 6 đề cử. Nhóm nhạc Kpop, BTS nhận tổng cộng 3 đề cử cùng với MV ON. Bên cạnh những hạng mục quen thuộc, MTV VMAs 2020 đã bổ sung thêm 2 hạng mục hoàn toàn mới là “Best Music Video From Home” (MV thực hiện trong nhà xuất sắc nhất) và “Best Quarantine Performance” (Mành trình diễbn trong mùa cách ly xuất sắc nhất).

MTV VMA là lễ trao giải thưởng âm nhạc thường niên của kênh MTV (Mỹ), là một trong 4 lễ trao giải âm nhạc lớn nhất và quan trọng nhất trong năm của nước Mỹ, bên cạnh Grammy, American Music Awards và Billboard Music Awards.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ trao giải MTV VMAs 2020 sẽ không tổ chức ở Trung tâm Barclays