Bị bố mẹ ngăn cấm, cô gái Hà Nội vẫn yêu và không từ bỏ bạn trai quê Thanh Hóa nhà nghèo nhưng hiếu thảo và có ý chí cầu tiến. Mùng 5 tết, cô nhận được phong bao có 200 ngàn từ bạn trai và lập tức lì xì lại 500 ngàn.

Lì xì bạn gái Hà Nội 200 ngàn, chàng trai Thanh Hóa nhận được 500 ngàn

Hồng Quân | 21/02/2018, 11:11

Bị bố mẹ ngăn cấm, cô gái Hà Nội vẫn yêu và không từ bỏ bạn trai quê Thanh Hóa nhà nghèo nhưng hiếu thảo và có ý chí cầu tiến. Mùng 5 tết, cô nhận được phong bao có 200 ngàn từ bạn trai và lập tức lì xì lại 500 ngàn.

Xem thêm:Ô tô bị vượt mặt, côn đồ vào Bệnh viện Hùng Vương đánh tài xế xe cứu thương

Thực hư cô gái Bắc Giang tử nạn sau khi đăng status ‘muốn được ô tô tông chết’

2 nữ ninja Hà Nội đi SH trộm hoa tết ở vòng xuyến, văng tục khi bị nhắc nhở

Vietjet hoãn chuyến 3 tiếng không thông báo, khách đòi giảm tiền vé và phá máy bay

Thiếu nữ chia sẻ lý do làm vậy vì yêu bạn trai.

Tâm sự của cô gái Hà Nội yêu chàng tra nghèo Thanh Hóa thu hút sự chú ý của dân mạng:

Bạn trai lì xì mình 200 ngàn, mình lì xì lại 500 ngàn. Lý do tại sao ư? Bởi vì mình yêu anh ấy.

Nhà mình ở Gia Lâm, Hà Nội, còn anh quê ở Thanh Hoá. Cả hai đã yêu nhau được 3 năm rồi chứ chả ít đâu. Hồi đó đi ăn lẩu với bạn bên Đại học Công Nghiệp, còn anh làm thuê ở quán lẩu, lúc về xe mình thủng săm phải gửi lại quán.

Anh ấy cũng hết ca và bảo là: “Em có ngại đi xe đạp không? Anh đèo ra cầu Giấy rồi gọi ai cho tiện”. Chả hiểu sao tôi đồng ý. Thế là tiện đường nên hai đứa nói chuyện với nhau rồi có Facebook và số điện thoại.

Yêu được 1 năm, bố mẹ biết và ngăn cản mình. Lý do gì chắc nhiều người đoán được là do vùng miền đấy. Sau nhiều tháng kiên trì giải thích cho bố mẹ rằng: “Nếu sau này con lấy người không yêu, con có hạnh phúc không?”; “Nếu con lấy một người giàu và ở Hà Nội nhưng hắn lại chơi bời, hút chích, liệu có hạnh phúc hay không?; “Hạnh phúc của con, hãy để con tự chọn. Sướng khổ tự con quyết định”, cuối cùng họ đã xuôi và không phản đối nữa.

Nhà anh ấy tôi về rồi, nghèo lắm đến nỗi còn chả có cả tivi, nhưng anh ấy là người con có hiếu, tiền nong làm thêm gửi về cho mẹ, còn lại lo học phí bản thân và thỉnh thoảng mua quà nhỏ nhỏ cho tôi. Tôi biết kể cả quà nhỏ với anh cũng là cả một vấn đề, được cái anh rất chăm chỉ và thường xuyên đạt học bổng.

Hôm mùng 5 tết, anh lên Hà Nội, việc đầu tiên là gặp tôi và lì xì. Tôi vào trong, bóc ra thấy có 200 ngàn và tôi sẽ lì xì lại cho anh ấy. Hy vọng năm mới may mắn đến với anh. Mình đã đánh cược với số phận và gia đình để bên anh, còn hơn năm nữa thôi là mình sẽ bên nhau.

Cô gái Hà Nội nhận 200 ngàn lì xì chàng trai Thanh Hóa 500 ngàn vì yêu!

Dân mạng đưa ra nhiều bình luận khác nhau về chuyện trên, trong đó nhiều người cảm mến thiếu nữ này và mong cô có cái kết đẹp với bạn trai.

“Biết là khó tin nhưng vẫn mong cô gái ấy giữ vững niềm tin vào tình yêu của mình. Cảm thấy ấm lòng những ngày đầu năm mới”;

“Đôi khi trong cái duyên trời đã định, chắc chắn cô gái ấy sẽ hạnh phúc bên người yêu. Tuy nghèo về vật chất nhưng giàu về tinh thần thì quý lắm. Tình cảm đừng nói vấn đề vật chất nhiều, hãy nói tại sao con tim lại yêu thương người đó nhiều đến vậy mà mình cảm thấy hạnh phúc thì ông trời đã ban tặng cho bạn người như vậy. Mong cho anh chị hạnh phúc, xa về địa lí, nhưng con tim vẫn cùng chung nhịp đập mà có nhau”;

“Lì xì là phong tục xuất phát từ tấm lòng chứ không phải từ vật chất. Mừng bao nhiêu là tùy tâm nhưng cái chính là tình cảm giành cho nhau”.

Song song đó, có người cho rằng cô gái nên chờ đến khi bạn trai có tiền và quyền để biết con người thật anh ta.

“Lòng chung thủy của người phụ nữ được thử thách khi bạn trai không có gì trong tay. Lòng chung thủy của người đàn ông được thử thách khi anh ta có trong tay mọi thứ”.

'Buồn của anh' phiên bản đám ma:

Uống rượu ngày tết, thanh niên say bét nhè làm xiếc trên xe máy giữa đường:

Ngưỡng mộ chuyện tình yêu của các cụ U80:

Xem thêm:Cô gái ở Sa Pa gào khóc vì bị đám trai bắt đi, kéo tụt váy giữa phố

Va chạm ô tô không chịu đền bù, 2 thanh niên Hà Nội hổ báo còn đánh người

Thiếu nữ Hải Phòng mặc quần short, đi giày độn, cầm súng tung tăng ở chùa ngày tết

Con gái khóc như mưa vì lần đầu trong đời được bố lì xì 50 ngàn đồng

Clip tổ lái phóng như bay lao vào rào chắn xe lửa ở Biên Hòa và cái kết như phim

Bỏ nhà đi đêm mùng 1 tết để thức tỉnh lương tri người bố nghiện cờ bạc

Bà mẹ đại gia cầm cọc tiền tỉ lì xì con cháu, ngàn cô gái muốn được làm dâu

Bị phó công an xã cản và hành hung khi tặng quà tết người nghèo Yên Bái

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lì xì bạn gái Hà Nội 200 ngàn, chàng trai Thanh Hóa nhận được 500 ngàn