Tối qua 8.11, Liên hoan phim quốc tế Hà Nội đã chính thức khai mạc tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô.

Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 6

Dạ Thảo | 09/11/2022, 10:36

Tối qua 8.11, Liên hoan phim quốc tế Hà Nội đã chính thức khai mạc tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô.

Lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 6 năm 2022 (HANIFF 2022) diễn ra với sự tham gia của các ban giám khảo quốc tế, nghệ sĩ, đạo diễn, diễn viên điện ảnh trong nước và quốc tế.

a-hau-lona-kieu-loan-1-.jpg
Hoa hậu Mai Phương cùng Á hậu Kiều Loan (ảnh) thể hiện ca khúc Give me a chance trong đêm khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội

Trong đêm khai mạc, Hoa hậu Mai Phương đã có màn kết hợp đầy ăn ý cùng Á hậu Kiều Loan trong ca khúc Give me a chance. Ngay từ khi xuất hiện, chính thần thái cuốn hút cùng kỹ thuật trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu đã giúp hai nàng hậu thêm lung linh hơn trong ca khúc của mình. Khoác trên mình bộ trang phục dạ hội được thiết kế có gam màu ánh vàng với những đường may tinh xảo, hai cô gái xuất hiện như những nàng công chúa với vẻ đẹp yêu kiều khiến khán giả trầm trồ khen ngợi.

hoa-hau-mai-phuong-1-.jpg
Hoa hậu Mai Phương và MC Đức Bảo là MC chính của chương trình

Trong tiết mục Give me a chance, hai mỹ nhân đều khoe trọn vẻ đẹp trong giọng hát của mình, không chỉ nội lực mà còn rất quyến rũ. Bên cạnh đó, khả năng làm chủ sân khấu tốt đã phần nào giúp hai cô gái thêm tỏa sáng, mang lại những cảm xúc mạnh mẽ. 

Ngoài ra, Hoa hậu Mai Phương còn đóng vai trò MC song ngữ trong buổi lễ khai mạc HANIFF 2022. Với lối dẫn tự tin, hoạt ngôn và duyên dáng, nàng hậu đảm nhận tốt vai trò MC của mình.

Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 6 năm 2022 có tổng cộng 123 bộ phim của 56 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tham gia liên hoan có 800 khách mời, đại biểu trong nước và quốc tế, trong đó có gần 70 đại biểu là các nhà hoạt động điện ảnh và nghệ sĩ điện ảnh quốc tế. 

Lễ bế mạc - trao giải thưởng diễn sẽ ra vào 20 giờ ngày 12.11 và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam (kênh VTV2).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
25 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 6