Tối 5.11, liveshow Tri âm của Mỹ Tâm đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình với sự tham gia của hàng chục ngàn khán giả.

Mỹ Tâm bật khóc quỳ gối cảm ơn 30 nghìn khán giả trong liveshow Tri âm

Dạ Thảo | 06/11/2022, 14:25

Tối 5.11, liveshow Tri âm của Mỹ Tâm đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình với sự tham gia của hàng chục ngàn khán giả.

Sau 2 năm hoãn liveshow vì dịch COVOD-19 bùng phát, ca sĩ Mỹ Tâm đã quay trở lại sân vận động Mỹ Đình như một lời tri ân đến khán giả hâm mộ.

Trong đêm nhạc riêng với hơn 30.000 khán giả, Mỹ Tâm thật sự một lần nữa khẳng định vị trí âm nhạc của mình trong lòng khán giả. 

421a7587.jpg
Liveshow Tri âm của Mỹ Tâm 

Trong hơn 3 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm đã đưa tất cả khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau bằng từng cột mốc gắn liền với những dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc của cô, mở đầu với tiết mục Nhớ mùa Thu Hà Nội tái hiện lại chính cô trong một cuộc thi âm nhạc gần 25 năm trước.

my-tam(1).jpg
Mỹ Tâm quỳ gối cảm ơn 30 nghìn khán giả có mặt tại SVĐ Mỹ Đình ủng hộ mình

Rồi từ đó, hàng loạt ca khúc gắn liền với nhiều thế hệ mà cô từng thể hiện vang lên như Cây đàn sinh viên, Hai mươi, Nhé anh, Đôi cánh tình yêu, Hoạ mi tóc nâu, Cô gái đến từ hôm qua, Hát với dòng sông, Giấc mơ tình yêu, Ước gì... khiến không ít khán giả phải rơi nước mắt khi đồng cảm và nhớ những kỷ niệm thanh xuân. Mỹ Tâm chia sẻ, thời gian là điều có thể quay trở lại khi được tận hưởng lại những ca khúc chứa đựng nhiều kỷ niệm, cảm xúc của tuổi trẻ.

Mỹ Tâm đã nhiều lần rơi nước mắt khi chứng kiến hàng chục ngàn khán giả hòa giọng cùng cô trong hàng loạt bản hit đình đám và ánh đèn flash từ điện thoại của khán giả tại sân được bật sáng để hỗ trợ cho những tiết mục mà cô thể hiện. Nữ ca sĩ đã liên tục cảm ơn tất cả khán giả và nhà tài trợ... đã đồng hành với cô để có được một show diễn thành công tuyệt vời như hôm nay. 

421a5614.jpg
Mỹ Tâm nhiều lần rơi nước mắt vì quá xúc động khi chứng kiến hàng chục ngàn khán giả tham gia liveshow có quy mô nhất tại sân vận động Mỹ Đình

Hơn 20 set trang phục cùng hàng loạt phụ kiện được sử dụng để giúp Mỹ Tâm biến hóa liên tục qua mỗi tiết mục. Khả năng vũ đạo điêu luyện của Mỹ Tâm cũng được thể hiện qua nhiều tiết mục cùng với dàn khách mời như ca sĩ Hà Anh Tuấn hay với ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Wowy. Cả 3 đã mang đến cho chương trình những màn song ca và giao lưu ngẫu hứng vô cùng ăn ý với Mỹ Tâm. 

421a0486.jpg
Mỹ Tâm chơi hàng loạt nhạc cụ trong liveshow 

Với sự góp mặt của khán giả trên sân vận động Mỹ Đình, Mỹ Tâm đã rất xúc động bật khóc và quỳ gối cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ cô trong suốt 20 năm qua. Trong giây phút xúc động, nữ ca sĩ khẳng định cô sẽ hẹn gặp lại khán giả vào 6 tháng sau chứ không phải 18 năm vì quá dài. Đặc biệt, Mỹ Tâm còn tuyên bố sẽ tổ chức liveshow sức chứa 50.000 khán giả khiến không ít người hâm mộ hò reo với sự phấn khích.

Có thể nói đêm nhạc Tri âm của Mỹ Tâm đã thành công rực rỡ không chỉ bởi sự có mặt của hơn 30.000 khán giả ủng hộ mà còn bởi một đêm diễn thăng hoa của nữ ca sĩ. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đỉnh cao đầy cảm xúc và hạnh phúc của Mỹ Tâm sau hơn hai thập niên ca hát.

Liveshow "Tri âm" đã chính thức ghi dấu vào kỷ lục như một liveshow đông nhất, lớn nhất... trong lịch sử VPOP.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm bật khóc quỳ gối cảm ơn 30 nghìn khán giả trong liveshow Tri âm