Liverpool đã có dấu hiệu hụt hơi vào cuối mùa giải khi liên tiếp hứng chịu những thất bại.
Thể thao

Liverpool bật chế độ 'tự hủy' trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh

Hồ Đông 22:20 14/04/2024

Liverpool đã có dấu hiệu hụt hơi vào cuối mùa giải khi liên tiếp hứng chịu những thất bại.

liv.jpg
Các cầu thủ Crystal Palace ăn mừng ngay trên sân Anfield

Ít ngày trước, Liverpool thua Atalanta 0-3 tại tứ kết lượt đi Europa League. Nhiều người tin là Liverpool chủ động buông cuộc chơi tại Cúp châu Âu để dồn sức cho cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy Liverpool thật sự sa sút vào cuối mùa.

Trên sân nhà, Liverpool có cơ hội lớn để giành 3 điểm khi chỉ phải tiếp Crystal Palace đang xếp ở 1/3 cuối bảng xếp hạng. Thế nhưng, những áp lực mà Liverpool tạo ra không đủ để tìm kiếm bàn thắng sớm.

Ngược lại, phút 15, sau pha phối hợp nhịp nhàng của đội khách, Mitchell chuyền ngang như đặt để Eze dễ dàng dứt điểm cận thành tung lưới Liverpool.

Bị thủng lưới, Liverpool đẩy cao đội hình nhưng những gì họ làm được chỉ là cú dứt điểm dội xà của Endo phút 27. Việc Crystal Palace chủ động phòng ngự số đông và bịt mọi đường tấn công của Liverpool khiến hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.

Bước sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục chơi bế tắc khi các chân sút thiếu chuẩn xác. Hồi đầu mùa, Liverpool nhiều lần lội ngược dòng trong hiểm cảnh nhưng lần này, họ đã thúc thủ trước Crystal Palace.

Thua 0-1, Liverpool tự bắn vào chân trong cuộc đua vô địch khi vẫn chỉ có 71 điểm sau 32 trận, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Man City. Có thể thấy cái kết của Liverpool trong mùa giải cuối cùng do HLV Juergen Klopp khá ảm đạm khi họ khó có thể giành danh hiệu tại giải Ngoại hạng Anh hay Cúp châu Âu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool bật chế độ 'tự hủy' trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh