Tottenham đã tự bắn vào chân trong cuộc đua vào top 4 khi để thua đậm trên sân của Newcastle.
Thể thao

Tottenham thua đậm khó tin, bị hất khỏi top 4 giải Ngoại hạng Anh

Hồ Đông 21:51 13/04/2024

Tottenham đã tự bắn vào chân trong cuộc đua vào top 4 khi để thua đậm trên sân của Newcastle.

tot.jpg
Isak ghi 2 bàn giúp Newcastle đại thắng

Vòng trước, Tottenham tận dụng việc Aston Villa liên tục thua Man City và bị Brentford cầm hòa để vươn lên thứ 4. Với lợi thế phong độ đang lên và thi đầu ít hơn 1 trận, Tottenham tràn đầy cơ hội xây chắc cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau.

Tuy nhiên, đội bóng thành London đã mất tất cả lợi thế sau trận làm khách của Newcastle. Dù Tottenham đã nhập cuộc rất chủ động trước chủ nhà nhưng các chân sút áo xám lại phung phí quá nhiều cơ hội.

Ngược lại, Newcastle lại sắc sảo hơn trong khâu dứt điểm. Phút 30, từ một đợt phản công mà cầu thủ phòng ngự của Tottenham cản phá không dứt khoát, Isak đã nhận được bóng và mở tỷ số. Chỉ 2 phút sau, khi các hậu vệ Tottenham còn chưa kịp trấn tĩnh thì Gordon nhân đôi cách biệt cho Newcastle.

Sang hiệp 2, có 2 bàn làm vốn, Newcastle chủ động lùi đội hình trong khi Tottenham càng phải dâng cao đội hình. Phút 51, từ tình huống phản công sau khi Son Heung-min để mất bóng như hiệp 1, Newcastle ghi bàn thứ 3 vào lưới Tottenham và tác giả vẫn là Isak.

Bàn thua thứ 3 cũng đẩy Tottenham khỏi top 4 do họ lúc này kém hiệu số Aston Villa. Tuy nhiên, ác mộng với Tottenham chưa hết khi phút 87, Fabian Schar bật cao đánh đầu hiểm hóc ấn định chiến thắng tưng bừng cho Newcastle.

Với thất bại 0-4, Tottenham tụt xuống thứ 5 khi cùng có 60 điểm như Aston Villa nhưng kém hơn hiệu số bàn thắng bại (65/49 so với 66/49). Trong khi đó, Newcastle leo lên vị trí thứ sáu với 50 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tottenham thua đậm khó tin, bị hất khỏi top 4 giải Ngoại hạng Anh