Liverpool và Brighton sẽ đối đầu với nhau trong trận đấu thuộc vòng cuối cùng Premier League mùa giải năm nay, The Kop vẫn chưa chắc chắn có một suất trong top 4 và sẽ quyết tâm để chiến thắng trận này.

Liverpool - Brighton: Đội hình xuất phát của Lữ đoàn đỏ với điệp vụ lọt vào top 4 Premier League

Chiêu Dương | 13/05/2018, 17:49

Liverpool và Brighton sẽ đối đầu với nhau trong trận đấu thuộc vòng cuối cùng Premier League mùa giải năm nay, The Kop vẫn chưa chắc chắn có một suất trong top 4 và sẽ quyết tâm để chiến thắng trận này.

Sau vòng 37 diễn ra vào cuối tuần trước, Liverpool vẫn chưa chắn cán đích trong top 4. Hơn đội xếp thứ 5 Chelsea 2 điểm đồng nghĩa với việc nếu trắng tay trước Brighton, The Kop có thể sẽ phải nhường vị trí hiện có cùng tấm vé dự Champions League mùa saucho The Blues.

Nhưng rõ ràng, Liverpool vẫn đang nắm quyền tự quyết, họ chỉ cần hòa trước Brighton là đủ bởi thầy trò HLVJurgen Klopphiện đang có hiệu số bàn thắng thuacao hơn Chelsea là +42 so với +27 của The Blues.

Trong khi đó,Brighton đã có vé trụ hạng mùa này, tuynhiên chẳng đội bóng nào muốn tạm biệt mùa giải bằng một thất bại.

Bởi vậy, Liverpool càng phải thận trọng, thi đấu chắc chắn hơn, hướng tới việc giành được ít nhất 1 trận hòa.

Tình hình lực lượng, phong độ và đối đầu

- Liverpool: Emre Can, Joel Matip, Joe Gomez, Alex Oxlade Chamberlain đều dính chấn thương, không thể ra sân. Adam Lallana đã bình phục, sẵn sàng xuất trận. Sadio Mane bị đau, khả năng cao sẽ không thi đấu.

-Brighton:Steve Sidwell vắng mặtvì chấn thương.

Đội hình ra sân của Liverpool

Loris Kariusđang là thủ môn số một của Liverpool, sự chắc chắn của thủ thành người Đức trong những trận đấu đã qua như một nguồn sức mạnh cực lớn cho The Kop.

Nathaniel Clynesẽ chơi nơi hành lang phải của Liverpool, bộ đôiVirgil van DijkDejan Lovrensẽ chơi ở trung tâm hàng phòng ngự khi mà Joel Matip đang dính chấn thương.

Alberto Morenosẽ được chơi nơi hành lang trái khi mà Andy Robertson khả năng được nghỉ ngơi trận này.

Gini WijnaldumJames Milnersẽ được phép chơi cao hơn so vớiJordan Henderson.Cả ba sẽ giúp Liverpool kiểm soát bóng nơi tuyến giữa.

Mất mát lớn cho Jurgen Klopp khi cậu học trò Emre Can cùng Oxlade-Chamberlain bị đau và chắc chắn ngồi ngoài trong phần còn lại mùa bóng năm nay. Adam Lallana cũng có thể được dùng trong hiệp hai trận đấu này.

Mohamed Salahsẽ chơi nơi cánh phải, đây là ngòi nổ cực nguy hiểm của Liverpool.Danny Ingsẽ đá cắm trong khiRoberto Firminohoạt động nơi cánh trái. Sadio Mane bị đau nhẹ, sẽ được nghỉ ngơi trận này.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool - Brighton: Đội hình xuất phát của Lữ đoàn đỏ với điệp vụ lọt vào top 4 Premier League