Liverpool rất muốn có sự phục vụ của Timo Werner nhưng đang cân nhắc về lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng cho tiền đạo này.

Liverpool muốn mua Timo Werner nhưng ngóng chờ chuyển biến phức tạp của COVID-19

05/05/2020, 15:04

Liverpool rất muốn có sự phục vụ của Timo Werner nhưng đang cân nhắc về lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng cho tiền đạo này.

Timo Werner là mục tiêu hàng đầu để Jurgen Klopp mang về sân Anfield nhưng Liverpool đang tỏ ra rất thận trọng về việc chi tiêu số tiền đáng kể trong bối cảnh đại dịch coronavirus đang tác động nền kinh tế toàn cầu.

Những nhà ĐKVĐ Champions League đang lo lắng bệnh dịch có thể sẽ tạo nên một cuộc khủng hoảng ở thị trường chuyển nhượng. Nhà cầm quân người Đức đã yêu cầu đại diện pháp lý của Werner cho phép họ có thêm thời gian.

Chân sút 24 tuổi người Đức hiện đang khoác áo RB Leipzig từng là vua phá lưới của Cúp liên lục địa năm 2017. Vào năm 2016, Werner ký hợp đồng 4 năm với đội bóng có biệt danh The Red Bulls.

Với số tiền chuyển nhượng được báo cáo là 10 triệu euro, đây được xem là mức phí đắt tiền nhất trong lịch sử giao dịch của đội bóng này.

Cùng với việc xoay trở vượt qua sự đeo bám của các hậu vệ đối phương và nhanh nhẹn trong vòng cấm đối thủ, Werner được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Sóc nhỏ".

Mục tiêu bổ sung cho hàng tiền đạo của Liverpool cũng được rất nhiều đội bóng khác ở Premier League quan tâm thế nhưng The Reds muốn xem vài tuần tới, dưới sự tác động của cuộc khủng hoảng COVID-19, thị trường chuyển nhượng sẽ hình thành như thế nào.

Trong bản hợp đồng giữa Timo Werner và RB Leipzig có một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 52 triệu bảng, Liverpool thương lượng với đối tác để có nhiều hơn nữa thời gian để đánh giá các lựa chọn của họ.

Trước khi đại dịch coronavirus bùng phát làm đóng băng các giải đấu trên khắp các sân cỏ ở Âu, Werner dường như đã định sẵn cho cửa thoát hiểm khỏi CLB nước Đức.

Chelsea cùng Inter Milan cũng được cho là quan tâm đến chân sút trẻ thế nhưng bộ đôi này vẫn còn phải xem thị trường chuyển nhượng mùa hè bị biến dạng như thế nào sao khi hầu hết các đội bóng đều gặp phải vấn đề tài chính.

Trong khi đó, Timo Werner cho thấy một khả năng rất cao sẽ rời khỏi Bundesliga vào mùa hè này và đích đến ưa thích của anh vẫn là đội bóng chủ sân Anfield, những nhà vô địch Champions League.

Werner đã ghi được 72 bàn thắng sau 118 lần ra sân và ở tuổi 24 chân sút người Đức vẫn có những năm dài ở đỉnh cao phong độ. Ngôi sao này sẽ trở thành thương vụ mua lại mùa hè của Liverpool nếu họ quyết định thực hiện một động thái chuyển nhượng.

Tuy nhiên đã có một vài lời dị nghị, người ta đang tự đặt câu hỏi liệu The Kop có cần phải chiêu mộ ngôi sao của Leipzig hay không?

Bởi “cây đinh ba” trên hàng công của Liverpool đang là Roberto Firmino, Mo Salah và Sadio Mane và bộ ba này là một trong những hàng tiền đạo tốt nhất ở châu Âu.

Những gì đã và đang diễn ra trên hàng công của đội bóng sẽ làm Jurgen Klopp đau đầu nếu muốn chèn Timo vào khoảng giữa, bài học về sự thất bại của tiền đạo người Nhật, Minamino vẫn còn đó.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool muốn mua Timo Werner nhưng ngóng chờ chuyển biến phức tạp của COVID-19