Từng làm mọi cách để bỏ Barca và đến PSG với giá cao nhất thế giới nhưng giờ đây Neymar lại sẵn sàng giảm lương, giảm tiền để được quay về Barcelona…

Neymar sẵn sàng mất tiền khủng để tái hợp cùng Messi

05/05/2020, 06:38

Từng làm mọi cách để bỏ Barca và đến PSG với giá cao nhất thế giới nhưng giờ đây Neymar lại sẵn sàng giảm lương, giảm tiền để được quay về Barcelona…

Gần 3 năm kể từ ngày chuyển đến PSG, Neymar càng ngày càng muốn trở về chơi bóng ở Tây Ban Nha. Mặc dù PSG vẫn là đội số 1 của Pháp nhưng với việc không có Messi và Suarez đã khiến cho cầu thủ Brazil vẫn thấy thiếu một cái gì đó. Cuối cùng, hai năm qua Neymar vẫn được cho là khát khao trở về ngôi nhà cũ.

Còn nhớ năm rồi, tiền đạo người Brazil đã từng bỏ tập, công khai mong muốn được trở về Camp Nou nhưng cuối cùng sự việc không thành mà phần lớn do tiền. PSG không thiếu tiền nên chẳng muốn bán đi cầu thủ ngôi sao trong khi đó Barca dù rất muốn mang Neymar trở lại nhưng không thể ra giá cao.

Đến năm nay, khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 đang đến thì những thông tin Neymar muốn về Barca một lần nữa được bày ra. Và lần này, vấn đề chính cản bước Neymar về lại la Liga vẫn chính là tiền. Bởi hiện tại, Barca cũng như nhiều đội bóng bị ảnh hưởng k há nặng nề về doanh thu do dịch COVID-19 nên nếu muốn trở về Barca, Neymar phải giảm lương. Nhiều thông tin cho biết, tiền đạo người Brazil đã sẵn sàng chấp nhận để được tái hợp với Messi và các đồng đội cũ ở Camp Nou.

Neymar hiện đang được các ông chủ giàu có của PSG trả 600 nghìn bảng mỗi tuần nhưng anh sẵn sàng nhận mức lương 300 nghìn bảng/tuần nếu được về lại Barca. Điều này cho thấy Neymar khát khao được trở về Barcelona và đó cũng là lý do anh từ chối bản hợp đồng mới trị giá 90 triệu bảng mà đội bóng Pháp đưa ra hồi tháng 11 năm ngoái.

Mặc dù rất muốn về lại Barca nhưng mùa bóng qua Neymar cũng rất thành công với PSG, ghi 18 bàn và đóng góp 10 pha kiến ​​tạo trong 22 trận đấu trên tất cả các đấu trường của đội bóng Pháp.

A.Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar sẵn sàng mất tiền khủng để tái hợp cùng Messi