Giấc mơ xưng bá Premier League của thầy trò Jurgen Klopp vừa bị Swansea dập tơi tả ngay trên thánh địa Anfield.

Liverpool thất thủ trên sân nhà, thầy trò Jurgen Klopp xa dần mưu đồ xưng bá

Tiểu Phi | 22/01/2017, 09:59

Giấc mơ xưng bá Premier League của thầy trò Jurgen Klopp vừa bị Swansea dập tơi tả ngay trên thánh địa Anfield.

5 bàn thắng dồn dập trong 45 phút của hiệp 2 trong đó có một cú đúp choáng váng thực hiện bởi Llorente đã mang về 3 điểm đầy thuyết phục cho Swansea.

Roberto Firmino bên phía Lữ đoàn đỏ cũng ghi được một cú đúp nhưng không đủ giúp đồng đội và khán giả nhà thoát khỏi cú sốc thua đến khó tin này.

Fernando Llorente gây nên một cú địa chấntrên thánh địa Anfield

Chỉ trong vòng 5 phút, tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Llorente đưa đànThiên nga vươn lên dẫn trước 2-0 ở đầu hiệp 2. Liverpool bàng hoàng nhưng cũng kịp bừng tỉnh, tràn lên tìm cơ hội giữa hàng phòng ngự dày đặc của đội bét bảng Swansea.

Rất tiếc, sau khi Firmino quân bình được tỉ số cho đội chủ nhà thì Sigurdsson chính thức bắt Liverpool phải chịu thua trận đầu tiên trên sân Anfield mùa này bằng bàn thắng ấn định chung cuộc 3-2 nghiêng về Swansea.

Jurgen Klopp thất vọng khi nhìn mưu đồxưng bá Premier League bị đàn Thiên nga cướp mất

Sau trận derby nước Anh 1-1 diễn ra tuần trước trên sân Old Trafford, thầy trò Mourinho hành quân tới Stoke với hi vọng giành được 3 điểm, cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên đối thủ của họ không phải hạng xoàng.

Stoke tuy không trực tiếp ghi bàn nhưng tỉ số hoà 1-1 phần nào chứng tỏ Manchester United không hề vượt trội so với đội chủ nhà. Ở trận đấu này, nhờ siêu phẩm sút phạt của lão tướng Rooney ở những phút bù giờ mà Quỷ Đỏ nối dài chuỗi bất bại lên con số 17.

Lão tướngRooney vào thay Mata ở hiệp hai và làm nên chuyện

Đồng thời, thủ quân người Anh cũng chính thức vượt qua Sir Bobby Charlton, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Manchester United với 250 lần lập công.

Trận đấu muộn nhất của vòng 22 ngày thứ bảy giữa Tottenham và Manchester City diễn ra trên sân Etihad hoàn toàn trái ngược với dự đoán của giới chuyên môn.

Ở thế tựa lưng tường, thầy tròPep Guardiola đã vùng dậy mạnh mẽ

Sau những thất bại đáng xấu hổ gần đây, thầy trò Pep Guardiola bị xếp ở chiếu dưới đối với đội khách đang thi đấu rất thăng hoa là Tottenham. Tuy nhiên, ngay từ đầu hiệp một, Manchester City đã triển khai một thế trận ép sân toàn diện.

Hai bàn thắng mà Manchester City ghi được có công rất lớn của thủ thành Lloris bên phía đội khách. Phút 49, do chụp bóng không chuẩn xác, anh đã để Sane mở tỉ số trận đấu.

Chưa đầy 6 phút sau, Lloris lại xử lý vụng về, cản phá không thành công đường chuyền của Sterling, để De Bruyne băng vào ghi bàn không mấy khó khăn.

De Bruyne ghi bàn dưới sự "giúp sức" củathủ thành Lloris

Spurs có câu trả lời đanh thép ngay sau đó khi Alli đón đường chuyền của Kyle Walker, đánh đầu tung lưới đội chủ nhà. Khoảng cách được san bằng ở phút 77 của trận đấu trong một pha nỗ lực đá nối của cầu thủ vào thay người Son Heung-Min.

Pep quyết định tung tân binh Jesus vào sân thay cho Sterling và ngôi sao trẻ người Brazil ngay lập tức thể hiện được sự nguy hiểm bằng một pha đánh đầu và một pha đệm bóng thành bàn nhưng không được công nhận do mắc lỗi việt vị.

Ngôi sao trẻ người Brazil có màn ra mắt chưa được hoàn hảo

Những phút cuối cùng của trận đấu, Tottenham tràn lên tấn công mãnh liệt nhưng hàng thủ của Man City tỏ ra kịp thời bọc lót.

Như vậy, những chú Gà trống của Pochettino ra về với 1 điểm trong tay, và Man City vẫn còn nằm ngoài top 4.

Kết quả vòng 22:

Liverpool 2- Swansea 3

Crystal Palace 0- Everton 1

Stoke City 1- Manchester United 1

Manchester City 2 - Tottenham 2

Bournemouth 2- Watford 2

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool thất thủ trên sân nhà, thầy trò Jurgen Klopp xa dần mưu đồ xưng bá