Pierre-Emerick Aubameyang cho biết có thể anh sẽ rời Borussia Dortmund mùa hè này, nhưng điểm đến chưa chắc đã là Real Madrid như anh từng ao ước.

Real Madrid không phải là bến đỗ của Aubameyang

Tiểu Phi | 21/01/2017, 22:16

Pierre-Emerick Aubameyang cho biết có thể anh sẽ rời Borussia Dortmund mùa hè này, nhưng điểm đến chưa chắc đã là Real Madrid như anh từng ao ước.

Trò chuyện với nhật báo Đức Fussball Bild, cầu thủ người Gabon nói anh sẽ không ở lại sân Westfalenstadion cho tới mùa giải năm sau. Aubameyang cũng cho biết, người đại điện của anh đã liên lạc với Manchester City và cả Paris Saint Germain.

Tiền đạo 27 tuổi này khẳng định mặc dầu anh rất yêu Dortmund nhưng nếu CLB đạt được thoả thuận với một trong những đối tác thì anh sẽ ra đi.

Tính đến thời điểm hiên tại, Aubemeyang đã thi đấu 15 trận ở Bundesliga và ghi được 16 bàn thắng. Anh thẳng thắn tâm sự với Fussball Bild: “Khi bạn là một người tham vọng thì bạn sẽ muốn được trải nghiệm những chân trời mới.”

Tuy nhiên, Aubemeyang không chắc sẽ chuyển tới Madrid dù anh rất muốn hiện thực hoá ước nguyện của ông ngoại: khoác áo Los Blancos một lần trong đời. Và anh nói thêm, Real Madrid không phải là đội bóng duy nhất trên thế giới. Trong khi đó HLV Zinedine Zidane được cho là đang tìm kiếm một mẫu cầu thủ khác với Aubemeyang.

Còn theo tờ Telegraph, Manchester City vẫn rất quan tâm đến tiền đạo số 17 của Borussia Dortmund sau khi “tấn công” anh dồn dập hồi mùa hè năm ngoái. Đại gia PSG của Pháp cũng rục rịch liên hệ với Aubemeyang.

Khi được Fussball Bild hỏi có muốn tái ngộ ông thầy Jurgen Klopp ở Liverpool không thì Aubemeyang đã bác bỏ khả năng đó, đồng thời anh cũng nhấn mạnh sẽ không bao giờ thi đấu cho đối thủ truyền kiếp Bayern Munich.

Một số cầu thủ nổi tiếng từng chơi cho cả Bayern và Dortmund là Mario Gotze, Robert Lewandowski và Mats Hummels. Riêng Aubemeyang tuyên bố sẽ không bao giờ khoác áo Hùm Xám.

“Chuyện đó quá tàn nhẫn với người hâm mộ của Dortmund”, Anh nói.

Aubameyang đang bận thi đấu ở Cúp bóng đá châu Phi tổ chức tại quê hương anh - Gabon. Dù đã ghi được hai bàn thắng cho đội chủ nhà nhưng sau hai trận hoà, Gabon cần phải thắng Cameroon ở trận cuối cùng của vòng đấu bảng thì mới có thể đi tiếp. Nếu Gabon bị loại, Aubameyang có thể quay lại Dortmund vào tuần tới.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid không phải là bến đỗ của Aubameyang