Cả hai đội bóng thành Manchester đã trải qua những cảm xúc trái ngược nhau sau khi có 1 điểm tại vòng 22.

Man Utd gỡ hòa phút cuối, Man City rơi điểm đắng cay

Anh Tú | 22/01/2017, 05:45

Cả hai đội bóng thành Manchester đã trải qua những cảm xúc trái ngược nhau sau khi có 1 điểm tại vòng 22.

Man Utd phải làm khách trước đối thủ khó chịu Stoke City. Cho dù dùng đội hình mạnh nhất và chơi lấn lướt, Man Utd cũng không xuyên thủng được hàng thủ chủ nhà. Họ còn nhận bàn thua vào phút 19 do Mata phản lưới nhà.

Giữa hiệp 2, HLV Mourinho tung thêm Rooney vào sân tăng cường hàng công tạo áp lực lớn trên khung thành Stoke. Nhưng họ cũng phải đợi đến phút bù giờ thứ 4 thì Rooney mới ghi được bàn quý giá gỡ hòa 1-1. Đây là trận thứ 2 liên tiếp, Man Utd gỡ được điểm phút cuối để duy trì mạch trận bất bại lên con số 17.

Trong khi đó, Man City lại rất tiếc nuối khi phải rời sân sau trận gặp Tottenham. Với lợi thế sân nhà, Man City không áp đảo được đội khách. Thế nhưng nhờ sự bùng nổ trong 10 phút đầu hiệp 2, Man City đã ghi 2 bàn dẫn trước. Chỉ có điều sau đó, họ để Tottenham vùng lên gỡ hòa 2-2. Vì trận hòa này, Man City tiếp tục phải đứng ngoài top 4 cùng với Man Utd.

Bảng xếp hạng

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
15 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd gỡ hòa phút cuối, Man City rơi điểm đắng cay