Rạng sáng mai, Man City sẽ tiếp Tottenham ở giải ngoại hạng Anh vòng 22 trên sân Etihad. Trước giờ bóng lăn, nhà cầm quân người Argentina đã có những lời “châm chích” dành cho đồng nghiệp Pep Guardiola.

Man City vs Tottenham: Pochettino 'nắn gân' Pep trước giờ G

Tiểu Phi | 21/01/2017, 17:09

Rạng sáng mai, Man City sẽ tiếp Tottenham ở giải ngoại hạng Anh vòng 22 trên sân Etihad. Trước giờ bóng lăn, nhà cầm quân người Argentina đã có những lời “châm chích” dành cho đồng nghiệp Pep Guardiola.

Pochettino tuyên bố trong một bài phỏng vấn rằng CLB Tottenham đang vượt mặt Manchester City. Poch hãnh diện phát biểu rằng ông không còn lo lắng về Pep Guardiola như cái thời Pep dẫn dắt Barcelona còn Poch cầm quân ở Espanyol.

Pep và Poch khi còn cầm quân ở Laliga

“Barcelona là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, nhưng hiện nay Pep Guardiola ở Etihad chỉ là một cái bóng quá mờ nhạt của chính ông những năm trước đây. Khoảng cách giữa quá khứ và hiện tại của Pep là quá lớn”. Chiến lược gia người Argentina cho biết

“Về lịch sử, Tottenham lớn hơn Manchester City và có số lượng người hâm mộ đông đảo hơn. Mùa giải này sẽ là cơ hội tuyệt vời để các fan của Spurs đến lấp đầy SVĐ 90.000 chỗ ngồi của Wembley.

Man City và Tottenham sẽ đối đầu trong một cuộc chiến tranh giành vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng

Man City và Tottenham khác nhau về triết lý bóng đá, về chiến lược kinh doanh chứ không khác nhau về đẳng cấp”.

Đây là mùa giải thứ 4 Pochettino tham gia đấu trường ngoại hạng Anh sau khi đến Southampton vào năm 2013. Ông cũng từng có thời gian vật lộn để thích nghi với môi trường khắc nghiệt của Premier League. Bởi vậy, đối với khủng hoảng mà đồng nghiệp Pep Guardiola đang mắc phải, ông có lời khuyên như sau:

“Nếu Pep muốn thành công ở giải đấu khắc nghiệt thuộchạng nhất nhì hành tinh này thì ông ấy nên tập tính khiêm nhường, và thôi hãy đừng ngạo mạn nữa để làm tốt việc của mình”.

Trận thua muối mặt của Man City trước Everton

Tuy dùng những lời lẽ công kích cựu HLV xứ Catalan nhưng mặt khác, ông thầy trẻ Tottenham vẫn giữ thái độ kính trọng dành cho Pep Guardiola bất chấp những sa sút thời gian gần đây của thầy trò Man City.

Trận thua nhục nhã của Man xanh trước đối thủ Everton tuần vừa rồi không làm Pochettino mất đi thiện cảm vốn có đối với đồng nghiệp người Tây Ban Nha.

Ông nói: “Man City thua Everton chẳng ảnh hưởng gì đến tôi. Chuyện đó không làm thay đổi sự ngưỡng mộ của tôi đối với Pep Guardiola”.

Tottenham đang có phong độ cao sẽ đến làm khách trên sânEtihad

“Những chú gà trống” đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này và hiện đang đứng thứ 2 sau Chelsea. Trong khi đó, tinh thần của thầy trò Pep trồi sụt bất thường, các cầu thủ Man Xanh dường như đã từ bỏ khát vọng vô địch Premier League.

Rạng sáng ngày mai lúc 00:30 sẽ diễn ra cuộc so tài giữa chủ nhà Man City và đội khách Tottenham. Liệu những chú gà trống có rút ngắn được khoảng cách với The Blues hay Man City sẽ trở lại top 4?

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City vs Tottenham: Pochettino 'nắn gân' Pep trước giờ G