Sau chuỗi trận thành công sau lượt đi với 20 trận bất bại, Liverpool đã nếm mùi thua trận và điều đó giúp giải Anh hấp dẫn hơn.

Liverpool thua trận đầu tiên, vỡ mộng làm Arsenal 2004

Anh Tú | 04/01/2019, 06:36

Sau chuỗi trận thành công sau lượt đi với 20 trận bất bại, Liverpool đã nếm mùi thua trận và điều đó giúp giải Anh hấp dẫn hơn.

Phải thắng mới cứu vãn được hy vọng vô địch, Man City đã có một trận đấu đầy quyết tâm và thắng lợi bằng đấu pháp. Lối chơi rực lửa của Liverpool đã không thể hiện được nhiều khi Man City là đội chơi chủ động và kiểm soát bóng nhiều hơn. Ngay cả khi bị mất bóng thì cách Man City giữ cự ly đội hình và áp sát chia cắt các tuyến của Liverpool khiến đội khách chơi rất lúng túng, không thể triển khai các đợt tấn công bài bản.

Các cầu thủ Man City cũng chớp cơ hội khá tốt trong thế trận rình rập. Cuối hiệp 1, Aguero ghi bàn từ góc hẹp giúp đội nhà dẫn trước và chơi khá thong dong sau giờ nghỉ. Liverpool cũng có bàn gỡ vào phút 65 khi Firmino đánh đầu cận thành. Nhưng chỉ 6 phút sau, Man City đã vươn lên 2-1 từ một đợt phản công trong tình huống Leroy Sane sút ở góc hẹp.

Liverpool có quyền tiếc nuối về cơ hội bỏ lỡ nhưng xét một cách tổng thể, Man City chơi tự tin và hiệu quả hơn trong trận này và chiến thắng xứng đáng. Lúc này, Man City với 50 điểm, chỉ còn kém Liverpool 4 điểm. Điều đó giải Anh thêm hấp dẫn trong 17 vòng đấu còn lại. Dù Liverpool có vô địch cuối mùa này hay không thì họ cũng không thể lặp lại chiến tích của Arsenal 15 năm trước.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool thua trận đầu tiên, vỡ mộng làm Arsenal 2004