Dù có tới 3 đêm diễn nhưng chỉ trong 2 ngày chính thức mở bán, toàn bộ số lượng vé liveshow Trấn Thành kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật đã được bán hết.

Liveshow Trấn Thành “cháy vé” chỉ sau 2 ngày mở bán

Một Thế Giới | 28/03/2016, 10:12

Dù có tới 3 đêm diễn nhưng chỉ trong 2 ngày chính thức mở bán, toàn bộ số lượng vé liveshow Trấn Thành kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật đã được bán hết.

Nếu như ở liveshow cách đây 2 năm với tên gọi Chuyện giỡn như thiệt, Trấn Thành chỉ tổ chức 2 đêm diễn thì sang liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề, Trấn Thành đã tăng lên 3 đêm diễn (2 đêm diễn tại Trống Đồng, ngày 30 - 31.3 và 1 đêm tại nhà hát Hòa Bình, ngày 2.4). 
Trấn Thành cho biết sau khi liveshow Chuyện giỡn như thiệt kết thúc, có rất nhiều khán giả nói rất muốn xem liveshow của anh nhưng không mua được vé. Thậm chí nhiều người còn thắc mắc "sao không làm thêm đêm nữa cho bà con xem?". Thời điểm đó, tên tuổi của Trấn Thành không bằng thời điểm hiện tại nên anh không dám làm liều. 
Chính vì thế việc tăng thêm số lượng đêm diễn là quyết định đầy thách thức đối với cá nhân Trấn Thành lẫn ê-kíp thực hiện, vì 2 đêm diễn ở sân khấu Trống Đồng phải được làm khác về sân khấu, ánh sáng, âm thanh hiệu ứng với đêm diễn ở Nhà hát Hòa Bình. 
Liveshow Tran Thanh, Tran Thanh, Liveshow Binh tinh song, chay ve
 Ở liveshow kỷ niệm 10 năm lần này, Trấn Thành sẽ tập hợp những diễn viên hài khách mời nổi tiếng nhất.
Tuy nhiên, tin vui đã đến với anh khi tối qua, bộ phận bán vé thông báo toàn bộ số lượng vé của cả 3 đêm diễn đã được mua hết chỉ trong 2 ngày mở bán. Không phụ tấm chân tình mà khán giả đã dành cho mình, những ngày qua, Trấn Thành và những khách mời trong liveshow Bình tĩnh sống liên tục có những buổi họp để trao đổi kịch bản, tập luyện hoàn thiện các phần trình diễn. 
Liveshow Bình tĩnh sống kỷ niệm 10 năm làm nghề do chính Trấn Thành lên ý tưởng và viết kịch bản, biên tập chương trình. Đạo diễn liveshow được giao cho đạo diễn Đồng Dao, phần dàn dựng sân khấu do diễn viên trẻ Huỳnh Lập đảm trách. 
Trấn Thành tâm sự: "Để có được vị trí như ngày hôm nay không thể nào không nhắc tới quý vị khán giả, những người đã đóng góp một phần rất lớn vào thành công của Trấn Thành".
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
11 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liveshow Trấn Thành “cháy vé” chỉ sau 2 ngày mở bán