Cả hai sản phấm Galaxy S8 và S8+ đều được trang bị màn hình Super AMOLED với bộ nhớ ram khủng 4GB và camera selfie trước 8MP. Riêng Galaxy S8+ được trang bị thêm hệ tính năng bảo mật mống mắt.

Lộ cấu hình khủng của Galaxy S8 và S8+

24/02/2017, 11:03

Cả hai sản phấm Galaxy S8 và S8+ đều được trang bị màn hình Super AMOLED với bộ nhớ ram khủng 4GB và camera selfie trước 8MP. Riêng Galaxy S8+ được trang bị thêm hệ tính năng bảo mật mống mắt.

Cấu hình chi tiết của Galaxy S8 đã được tiết lộ.

Về cơ bản, các thông số của Galaxy S8 đều giống với Galaxy S8 Plus. Sự khác biệt lớn nhất là kích thước màn hình. Galaxy S8 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED với kích thước 5,8 inch (tính cả viền màn hình cong), trong khi của Galaxy S8 Plus là 6,2 inch.

Galaxy S8 cũng sẽ được trang bị camera sau 12MP, với công nghệ Dual Pixel của Samsung. Camera trước 8MP. Có khả năng chống bụi và chống nước theo tiêu chuẩn IP68. Có cảm biến mống mắt Iris Scanner.

Galaxy S8 sẽ có bộ nhớ trong với dung lượng 64GB và hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Bộ nhớ RAM 4GB.

Samsung sẽ tích hợp tính năng bảo mật Knox độc quyền của mình, tích hợp Samsung Pay và trang bị tính năng sạc không dây cho Galaxy S8. Bộ dock sạc không dây sẽ không được bán kèm với Galaxy S8.

Mới đây, @evleaks đã tiết lộ gần như toàn bộ cấu hình của Galaxy S8+.

Theo thông tin rò rỉ từ Evan Blass thì Galaxy S8+ sẽ được trang bị hệ thống camera kép 12 MP ở phía sau, camera trước 8 MP. Tuy nhiên, màn hình của Galaxy S8+ có kích thước lớn hơn (6.2 inch).

Máy đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe cho khả năng kháng bụi và chống thấm nước. Tiếp thu những phản hồi tích cực từ người dùng Galaxy Note7 (trước khi thiết bị này được thu hồi), Samsung sẽ trang bị một máy mét mống mắt cho Galaxy S8+. Khả năng bảo mật của thiết bị còn được tăng cường bởi nền tảng Samsung Knox.

Galaxy S8+ sở hữu RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ nhờ khe cắm thẻ microSD.

Tất nhiên, chiếc flagship sắp tới của công ty Hàn Quốc cũng không thể thiếu vắng dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay, chạy Android Nougat và hỗ trợ khả năng sạc nhanh.

Dự kiến tại MWC 2017 sắp tới, Samsung sẽ hé lộ thời gian cụ thể để tổ chức sự kiện giới thiệu Galaxy S8 và Galaxy S8+.

Theo Genk

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ cấu hình khủng của Galaxy S8 và S8+