Fan cảm thấy hạnh phúc lây với đôi trai tài gái sắc trước khi đám cưới diễn ra vào tối mai tại TP.HCM.

Lộ clip chụp ảnh cưới với Hari Won đẹp tuyệt, Trấn Thành phát ngôn sốc

Hồng Quân | 24/12/2016, 22:45

Fan cảm thấy hạnh phúc lây với đôi trai tài gái sắc trước khi đám cưới diễn ra vào tối mai tại TP.HCM.

Xem thêm:Tỷ phú Hoàng Kiều bị tố vô ơn với vợ hai, con dâu tiết lộ sự thật bất ngờ

Tỷ phú Hoàng Kiều và con dâu không nói chuyện đám cưới, Ngọc Trinh có lo?

Ngọc Trinh tung ảnh khỏa thân, tỷ phú Hoàng Kiều có còn vui?

Anh trai Ngọc Trinh sống sang chảnh, thích mô tô khủng, mê ca hát

Trên trang Facebook cá nhân,nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã ‘nhá hàng’ clip hậu trường chụp ảnh lộng lẫy của Hari Won và Trấn Thành.

Chung Thanh Phong tiết lộ cliphậu trường chụp ảnh cưới của Hari Won và Trấn Thành.

Nhiều người trầm trồ khen ngợi và dành những lời có cánh cho nhan sắc của ca sĩHàn Quốc.

Trong clip, Hari Won trang điểm nhẹ nhàng, gương mặt rạng ngời và luôn nở nụ cười tươi tắn. Trong khi chú rể Trấn Thành không thể giấu được niềm hạnh phúc, biểu cảm gương mặt vô cùng đáng yêu.

Được biết, Trấn Thành đãđặt hàng riêng hai mẫu váy cưới đặc biệt dành cho Hari Won trong ngày trọng đại này.

Trấn Thành và Hari Won rất đầu tư cho tiệc cưới lần này. Ngoài thiệp và nơi tổ chức hoành tráng, ước tính Trấn Thành phải chi ra hơn 9.000 USD chỉ cho trang phục cưới. Theo đó, haibộ váy đượcthiết kế riêng cho Hari Won có giá từ 8.000 USD trở lên (tương đương 184 triệu đồng trở lên). Nam MCcũng đặt haibộ texudo có giá là 18 triệu đồng/bộ.

Trước đám cưới, Trấn Thành cóchia sẻ gây sốc với Tri Thức Trẻrằng từ trước đến nay không có thiện cảm với việc lập gia đình: “Tôi căm thù kết hôn. Tôi không thích sự ràng buộc. Tôi là người mê sự tự do khủng khiếp”. Nhưng từ khi gặp gỡ, thương yêu Hari Won thì suy nghĩ của Trấn Thành đã có sự thay đổi tích cực bởi: “Mình mới quen có 1 tháng nhưng mình thấy nó có cái sự vợ chồng, cái linh cảm bao giờ mình cưới. Tự nhiên với cái người này (Hari Won) mình có cảm giác của gia đình. Mình phải tự đặt ra câu hỏi có người đó mình ổn không, nếu không ổn thì đó là tình yêu”.

Trấn Thành cho rằng được tiến tới hôn nhân với Hari Won là do giữa cả hai có nợ với nhau còn chuyện “gặp được nhau là cái duyên, yêu nhau cũng là cái duyên”. Với Trấn Thành, kết hôn là chuyện trăm năm nên nếu cảm thấy có nợ với nhau, cần một cái gì đó để là của nhau thì đám cưới đó rất thiêng liêng, đáng trân quý.

Trấn Thành nguyện trao thân gửi phận cho Hari Won.

Danh hài tin tưởngHari Won và nguyện giao nửa cuộc đời còn lại cho cô bởi: “Hôn nhân chính là niềm tin. Trên thế giới này có bao nhiêu người từng kết hôn, và tôi chắc chắn cũng không ít người hối hận vì mình đặt niềm tin sai chỗ. Nhưng điều gì để giúp cho hôn nhân đó có thể duy trì thì đó là sự bao dung… Nếu như niềm tin là điểm khởi đầu cho hôn nhân thì sự bao dung, thích nghi là những yếu tố để duy trì cuộc hôn nhân đó”.

Nói về chuyện yêu 9 năm nhưng dang dở, mới tròn năm nhưng đã kết hôn của Hari Won, Trấn Thành thẳng thắn cho rằng yêu đúng người nhưng sai thời điểm thì cái gì cũng sai: “Tại sao tôi quen cô ấy một năm có thể tiến tới đám cưới, vì cơ bản tôi thấy phù hợp. Nếu như bạn quen một người nào đó, ở trong một mối tình nào đó quá lâu mà bạn chưa thấy tìm được hơi thở chung, đôi khi không bằng một mối tình mà bạn mới gặp nhưng đã tìm được đáp án chung về suy nghĩ, cách sống. Tôi không tự cho mình tốt hơn ai hết nhưng tôi may mắn vì tôi phù hợp với người mà tôi đã gặp. Tôi nghĩ vậy thôi chứ vấn đề thời gian nó không đóng vai trò gì cả”.

Xem thêm:Hé lộ những bí mật đám cưới Trấn Thành – Hari Won, Tiến Đạt lạy 30 cái

Trợ lý tiết lộ lý do Hari Won quyết định cưới Trấn Thành

Hari Won và Trấn Thành sắp cưới, Mai Hồ chúc mừng, Tiến Đạt đăng status lạ rồi xóa

Được công ty của Hoàng Kiều xem như bà chủ, Ngọc Trinh nói cần tình yêu hơn tiền

Bị nghi yêu Ngọc Trinh để quảng cáo rượu, tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng

Ngọc Trinh – Hoàng Kiều: Chuyện tình cổ tích hay hợp đồng quảng cáo rượu?

Để thành bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh dùng chiến lược gì?

Cưới tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có bì kịp em gái Cẩm Ly?

Minh Anh(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ clip chụp ảnh cưới với Hari Won đẹp tuyệt, Trấn Thành phát ngôn sốc