Mới đây UEFA đã chính thức công bố vị trọng tài bắt chính trận tứ kết lượt về giữa Real và Bayern Munich, vị trọng tài này mang đến kí ức ngọt ngào cho người Madrid.

Lộ diện ‘vua áo đen’ dễ chịu cho Real Madrid khi tái đấu với Bayern Munich

Hồ Phước Đông | 18/04/2017, 09:47

Mới đây UEFA đã chính thức công bố vị trọng tài bắt chính trận tứ kết lượt về giữa Real và Bayern Munich, vị trọng tài này mang đến kí ức ngọt ngào cho người Madrid.

UEFA đã chỉ định trọng tài người Hungaria, Viktor Kassai cầm còi trong trận trận Real – Bayern, tứ kết Champions League diễn ra tại Santiago Bernabeu. Có lẽ những ai yêu mến Real Madrid còn nhớ vị trọng tài này, người đã bắt chính trong trận Real Madrid thắng Wolfsburg 3-0 tại Champions League (thua 0-2 ở lượt đi) mùa giải trước, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nhasau đó thẳng tiến ngôi vô địch.

Trong trận lượt đi, với cú đúp của Ronaldo, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich, qua đó chiếm được ưu thế cực lớn trên con đườn vào bán kết. Tất nhiên, ưu thế chỉ đó vẫn có thể bị Bayern Munich san lấp nến Ronaldo và các đồng đội ‘lỏng chân’.

Viktor Kassai từng cầm còitrong trận Real Madrid thắng Wolfsburg 3-0 tại Champions League (thua 0-2 ở lượt đi) mùa giải trước, kền kền sau đó thẳng tiến ngôi vô địch.

Hiện tại Real Madrid được xem là có nhiều cơ hội phá bỏ lời nguyền ‘đương kim vô địch không thể bảo vệ ngai vương’. Bởi lẽ, Bayern Munich là một trong những ứng viên cực nặng kí nhiều khả năng bị chính Real Madrid loại khỏi cuộc chơi. Đại kình địch Barcelona thảm bại 0-3 tại nước Ý trước Juventus và khó lòng ‘ngược dòng’ như đã từng làm với PSG. Hay đội bóng đầy duyên nợ Dortmund cũng bị đánh bại 2-3 ngay tại sân nhà bởi Monaco ở lượt đi.

Có chăng Aletico được xem là một thách thức thật sự (cùng Juventus). Đội bóng cùng thành phố mới Real Madrid đã đánh bại Leicester 1-0 ở trận lượt đi. Trận lượt về giữa hai động bóng này sẽ do trọng tài Gianluca Rocchi cầm còi. Đây là trọng tài từng bị chỉ trích nặng nề trong trận Juventus đánh bại Roma ở mùa giải 2014/2-15 với hàng loạt quyết định tranh cãi.

Hồ Đông

Bài liên quan
Lội ngược dòng trước Barcelona, Real Madrid tiến sát ngôi vô địch La Liga
Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện ‘vua áo đen’ dễ chịu cho Real Madrid khi tái đấu với Bayern Munich