Sau khi xuất viện, Huỳnh Thanh Trung đã bị Công an tỉnh Vĩnh Long bắt tạm giam để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Lộ mặt bị can vụ cưỡng hiếp làm bé gái 10 tuổi có thai

Anh Tú (tổng hợp) | 01/04/2017, 06:31

Sau khi xuất viện, Huỳnh Thanh Trung đã bị Công an tỉnh Vĩnh Long bắt tạm giam để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Chiều 31.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Thanh Trung, 40 tuổi, ngụ ấp Kinh Mới, xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Trước đó,Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Longcũng đãkhởi tố vụ án hiếp dâm làm bé gái mang thai xảy ra tại huyện Bình Tân. Nạn nhân là cháu N.K.H. (10 tuổi).Cũng trongngày 31.3, cơ quan điều tra đã đưa bé H. đến cơ quan pháp y tiến hành giám định để thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ làm rõ vụ án.

Như đã đưa tin, theo tố cáo của bà L.K.C. (bà ngoại bé H.) gửi cơ quan công an, do cha mẹ đi làm ăn xa nên từ nhỏ H. ở với ông bà ngoại. Thời gian gần đây, bà C. lên TP.HCM làm thuê nên H. ở nhà với ông ngoại.

Vào ngày 27.3 vừa qua, H. gọi điện cho bà C. nói sao tới tháng chưa thấy có kinh nguyệt. Bà C. liền về quê mua que thử thai cho H. thử, thì thấy hiện lên 2 vạch. Gặng hỏi mãi, H. mới kể với bà C. rằng nhiều lần bị Trung cưỡng hiếp. Bé gái này còn nói rằngTrung doạ sẽ đánh nếu H. tiết lộ chuyện này.

Sau đó, gia đình đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Sau khi tiến hành các bước điều tra nghiệp vụ, Công an huyện Bình Tân đã chuyển hồ sơ đến Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) tiếp tục điều tra, xử lý.

Trước khi công an vào cuộc điều tra thì Trung uống thuốc tự tửnhưng không thành. Sau đó, Trung đã được đưa sang Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu. Chiều 31.3, sau khi Trung xuất viện đãđược cán bộ điều tra đưa về Công an huyện Bình Tân để tống đạt các quyết định khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

Anh N.H.H. (cha ruột bé H.) cho biết, vợ chồng anh có với nhau 2 người con, H. là con gái lớn. Anh chị ly thân nhiều năm nay và đều đi làm ăn xanên gởi H. và em trai cho gia đình bên ngoại nuôi dưỡng.

“Bình thường bé H. ngoan và học giỏi, nhưng từ khi xảy ra sự việc đến nay cháu luôn tỏ ra lo sợ, hốt hoảng nên gia đình xin cho cháu nghỉ học vài ngày để ổn định tâm lý”,anh H.H. nói.

Theo đại tá Phạm Văn Ngân - Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, phía gia đình cháu bé có ý muốn H. bỏ thai.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ mặt bị can vụ cưỡng hiếp làm bé gái 10 tuổi có thai