Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thường xuyên chửi thề trên Facebook trước khi đăng quang hay phỉ báng giáo viên cách đây 7 năm là chủ đề được dân mạng bàn tán sôi nổi mấy ngày nay. Trái ngược với những ý kiến bênh vực Hoa hậu Việt Nam 2016, blogger nổi tiếng Robbey cho rằng đây là chuyện bất bình thường.

Robbey bất bình chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phỉ báng giáo viên

Hồng Quân | 31/08/2016, 23:05

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thường xuyên chửi thề trên Facebook trước khi đăng quang hay phỉ báng giáo viên cách đây 7 năm là chủ đề được dân mạng bàn tán sôi nổi mấy ngày nay. Trái ngược với những ý kiến bênh vực Hoa hậu Việt Nam 2016, blogger nổi tiếng Robbey cho rằng đây là chuyện bất bình thường.

Xem thêm: Ronaldo thích Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, David Luiz bị đồng đội truy sát khi về Chelsea

Chị gái ám chỉ Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia 8 năm

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói về mối tình đầu, không cần bạn trai đại gia

Robbey: Chửi giáo viên dù ở đội tuổi nào là bất bình thường

Robbey không đồng tình với chuyện phụ huynh thời đại này quá dễ dãi với con cái, để các em công khai chửi thầy cô và xem đó là điều bình thường.

Theo blogger sở hữu fanpage gần 7 triệu like, ở bất kỳ lứa tuổi nào, chuyện chửi giáo viên là bất bình thường. Cũng vì những người bênh vực Đỗ Mỹ Linh chuyện chửi thề hay phỉ báng giáo viên mà đám trẻ ngày càng vô văn hoá, không biết thể hiện chủ kiến bằng những ngôn từ và lý lẽ đàng hoàng, chỉ tấn công nhau bằng những lời mạt sát, tục tĩu.

Ý kiến của Robbey về chuyện Đỗ Mỹ Linh phỉ báng thầy cô cách đây 7 năm: "Cá nhân mình không đồng tình với chuyện phụ huynh thời đại này quá dễ dãi với con cái, để chúng nó công khai chửi thầy cô là CHÓ và xem đó là điều bình thường. Cho dù là lớp 3 hay lớp 7 thì cũng chả có gì "bình thường" ở đây cả. Một hệ luỵ rõ ràng là đám trẻ ngày càng vô văn hoá, không biết thể hiện chủ kiến bằng những ngôn từ và lý lẽ đàng hoàng, chỉ tấn công nhau bằng những lời mạt sát, tục tĩu và dơ bẩn".

Robbey bất bình với những ai bênh vực chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phỉ báng giáo viên.

Bên cạnh đó, Robbey cũng bất bình với văn hóa ứng xử kém cỏi của một bộ phận các bạn trẻ Việt.

Blogger này viết: "Bạn biết cốt lõi của mọi vấn đề hiện tại ở Việt Nam là do đâu không? Do giáo dục. Không chỉ giáo dục trong nhà trường, mà còn là giáo dục tại gia. Cha mẹ suốt ngày ganh ghét với đồng nghiệp, hàng xóm, hướng nghiệp cho con thì toàn kiểu làm nghề này đi, nhiều tiền nè. Con cái không có đam mê hay ước mơ, không có mục đích sống rõ ràng, suốt ngày đua đòi chạy theo những giá trị bề nổi. Đâu phải tự nhiên chúng quan trọng hoá các cuộc thi Hoa hậu, hay đại gia chơi xe thế nào?

Nếu bản chất con người không thay đổi, vẫn tham lam, vẫn thiếu ý thức, vẫn thô lỗ trong cách cư xử với nhau, thậm chí thay đổi chế độ cũng chả xoay chuyển được gì... Nên bắt đầu bằng văn hoá cảm ơn và xin lỗi. Chứ không phải là "ơ ơ đm ai chả vậy". Người có tầm và có đức sẽ không nói câu đó".

Có nhiều người ủng hộ hay đồng tình với quan điểm của Robbey.

Dân mạng ủng hộ lập luận của Robbey.

Loạt bằng chứng tố Đỗ Mỹ Linh thường xuyên chửi thề

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, có lẽ chịu quá nhiều sức ép từ dư luận, Đỗ Mỹ Linh đã khóa tài khoản Facebook cá nhân. Theo Kul, dân mạng đã nhanh tay lưu lại những bằng chứng Mỹ Linh thường xuyên văng tục trên mạng xã hội trong quá khứ.

tan hoa hau viet nam do my linh blogtamsuvn (1)

Status dấy nên nghi án Hoa hậu Mỹ Linh đang đề cập đến bạn trai và chuyện tình cảm.

Có vẻ như văng tục trên mạng xã hội là thói quen của Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh là fan của Đinh Hương khi liên tục có những cập nhật thể hiện niềm yêu thích dành cho nữ ca sĩ.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng chuyền tay nhau dòng status Đỗ Mỹ Linh có những lời phỉ báng giáo viên của mình.

Đỗ Mỹ Linh từng phỉ báng giáo viên trên Facebook.

Những hình ảnh này hiện đang được lan truyền nhanh và rất nhiều người bày tỏ sự thất vọng cho cách nói năng có phần phản cảm của Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh trần tình về những status chửi thề bị lộ trên Facebook

Trong buổi giao lưu trực tuyến với một báo mạng chiều 29.8, Đỗ Mỹ Linh đã trả lời câu hỏi về những status chửi thề, có ngôn từ không đẹp được cô đăng tải trên trang Facebook cá nhân thời gian trước khi tham gia cuộc thi.

Tân Hoa hậu Việt Nam trần tình: “Đó chỉ là những câu nói đùa”. Cô cho biết: “Thực sự ai cũng có khoảng thời gian mới lớn, hơi ‘trẩu tre’ một chút đúng không? Năm 2012 cũng cách đây khá lâu rồi, hồi đó chỉ là một cô học sinh vô tư nên không để ý đến lời ăn tiếng nói. Từ bây giờ Linh sẽ cố gắng sửa chữa và thay đổi dần dần”.

Xem thêm: Hoàng Yến Chibi lên tiếng chuyện lộ ngực trong MV Close To Me

Lộ ngực trong MV Close To Me, Hoàng Yến Chibi có bắt chước Sơn Tùng M-TP?

Mỹ nhân ăn chè làm cánh mày râu bỏ xem Hoa hậu Việt Nam 2016

Hơn nhiều mặt, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thi đại học kém điểm Kỳ Duyên

Ngất ngây vì nhan sắc, nóng mắt với ảnh bikini 14 hoa hậu Việt

Tái xuất sau scandal, Hari Won diện đồ hở vòng 1 táo bạo

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Robbey bất bình chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phỉ báng giáo viên