Ngày 5.3, nam ca sĩ Châu Việt Cường bị công an Hà Nội bắt giữ vì liên quan đến vụ việc làm chết người bạn gái bên cạnh mình.

Lời khai của ca sĩ Châu Việt Cường và những scandal chấn động trước đó

Hải Yến | 06/03/2018, 05:58

Ngày 5.3, nam ca sĩ Châu Việt Cường bị công an Hà Nội bắt giữ vì liên quan đến vụ việc làm chết người bạn gái bên cạnh mình.

Nóng: Ca sĩ Châu Việt Cường bị công an triệu tập để điều tra về cái chết của một cô gái

Chia sẻ với phóng viên trong chiều5.3, lãnh đạo công an quận Ba Đình cho biết hiện cơ quan này đangđiều tra vụ một nữ sinh tử vong bất thường sau khi sử dụng ma túy cùng ca sĩ Châu Việt Cường. Hiện ca sĩ Châu Việt Cường đã được đưa về cơ quan công an để điều tra làm rõ vụ việc.

Tin ban đầu, khoảng 23 giờngày 4.3, ca sĩChâu Việt Cường, Phạm Đắc Thế (SN 1988) cùng một số người bạn trong đó có ca sĩ N.K. và chị H. đến nhà Thế ở khu tập thể 2,1 ha (P.Cống Vị, quận Ba Đình). Năm người cùng chơi ma túy dạng ketamin. Đến 6 giờ sáng ngày 5.3, ca sĩN.K. về trước. Có thể vì phê ma túy dẫn đến ảo giác nên chị H. nghĩ có ma và đi lấy tỏi rắc quanh phòng.

Chị H. lấy tỏi nhai và đưa cho ca sĩChâu Việt Cường cùng nhai. Hết tỏi, Châu Việt Cường tiếp tục lấy thêm và nhét vào miệng chị H. Dù hai người chơi cùng ngăn cản nhưng Châu Việt Cường vẫn tiếp tục nhét rất nhiều tỏi vào miệng chị H. Kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, trong căn phòng còn vương vãi rất nhiều tỏi tươi, miệng chị H. có hàng chục nhánh tỏi dẫn đến ngạt thở gây tử vong.

Trước khi liên quan tới vụ án giết người này, ca sĩ Châu Việt Cường từng dính vào rất nhiều scandal, tai tiếng, thậm chí có thời điểm bị khởi tố về tội danh xâm hại tình dục một nữ sinh chỉ vừa tròn 18 tuổi. Cụ thể vào tháng 4.2012, Châu Việt Cường bị một nữ sinh tên N. ở Hải Phòng, được cho là fan hâm mộ anh đưa đơn kiện về hành vi xâm hại tình dục.

Nam ca sĩ thừa nhận có quan hệ tình dục 2 lần với nữ sinh, trên tinh thần cả hai cùng tự nguyện, không ép buộc. Tuy nhiên, trong đơn tố cáo, nữ sinh khẳng định cả hai chủ động hẹn hò nhau ở chung cư A3, hồ Đền Lừ, Hoàng Mai, nhưng khi đến nơi thì bị nam ca sĩ cưỡng hiếp 2 lần. Phản bác thông tin trên, Châu Việt Cường khẳng định N. bị dụ dỗ để làm đơn kiện nhằm mục đích mượn tên tuổi anh để nổi tiếng, gây chú ý.

Không lâu sau, chủ nhân của ca khúc Bạc trắng tình đời lại vướng vào một vụ ầm ĩ khác trên mạng xã hội. Theo đó, một đoạn clip ghi lại cảnh cự cãi giữa anh và chủ quán nước. Khi chủ quán nước nhắc nam ca sĩ: "Ngồi cẩn thận kẻo gãy ghế, anh bắt mày đền đấy". Nghe những lời nói này, Châu Việt Cường cho rằng mình không được tôn trọng nên đã bức xúc và to tiếng với chủ quán. Sau đó, anh còn gọi một người bạn ra giải quyết sự việc này theo hướng xã hội.

Và cũng vào tháng 9. 2016, nam ca sĩ gốc Thanh Hoá cũng từng doạ đánh người mở nhạc khi bật bài của Châu Khải Phong trong lúc anh đang hát.

Sau đó không lâu, vào tháng 11.2016, Châu Việt Cường tiếp tục dính vào một vụ lùm xùm khác khi xuất hiện clip anh bị một nhóm thanh niên ở Bắc Ninh chặn đánh. Theo thông tin từ clip, trận ẩu đả xảy ra tại Quế Võ, Bắc Ninh khi nam ca sĩ đi diễn và hỏi đường. Do say xỉn, một thanh niên trong nhóm đã văng tục khi nói chuyện với giọng ca Bạc trắng tình đời. Bức xúc vì thái độ của thanh niên lạ mặt, tài xế của Châu Việt Cường đã lên tiếng. Nam ca sĩ xác nhận đã bị các thanh niên hành hung, tuy nhiên khi xảy ra va chạm anh đã kịp thời rút lui nên bản thân không bị thương, chỉ riêng tài xế bị đánh sưng mặt và chấn thương.

Tiếp đó, vào tháng 6.2017, một đoạn clip ghi lại cảnh Châu Việt Cường đánh người đi xe máy khi va chạm giao thông được tung lên mạng, tiếp tục xôn xao dư luận.Theo đoạn clip cho thấy, sự cố va chạm giữa ô tô của nam ca sĩ và một người điều khiển xe máy đã khiến hai bên xảy ra tranh cãi. Dù cả hai không có thương tích tuy nhiên có lời qua tiếng lại dẫn đến ẩu đả. Sau đó, Châu Việt Cường thừa nhận hành vi đánh người, tuy nhiên xuất phát từ tâm lýbị người điều khiển xe gắn máy “không nhận lỗi sai, văng tục, chửi thề và có hành động bất lịch sự”.

Cũng chia sẻ với phóng viên trong ngày 5.3, một bầu show hay đặt lịch hát của nam ca sĩ Châu Việt Cường cho hay bản thân ca sĩ Châu Việt Cường là người sống rất phóng túng và ngông nghênh.

"Châu Việt Cường là một người rất ăn chơi, sống bạt mạng và khó kiểm soát. Việt Cường không phải là một người thuần tính, có thời gian cậu ấy còn "bay lắc" nữa". Một số người bạn chơi với Cường từng khuyên bảo cậu ấy nên chăm chú vào sự nghiệp, không sống bản năng nữa. Có thời gian, nam ca sĩ này cũng chú ý và không sử dụng các chất kích thích nữa, tuy nhiên không hiểu sao thời gian này lại sử dụng lại và gây nên vụ việc đau lòng như báo chí thông tin".

Cũng theo nguồn tin riêng của phóng viên, nam ca sĩ này thường xuyên sử dụng các chất kích thích, thậm chí khi đến hát ở các tụ điểm, quán bar hoặc nhà khách hàng nam ca sĩ cũng có mang theo các chất kíchthích để sử dụng.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời khai của ca sĩ Châu Việt Cường và những scandal chấn động trước đó