Loại Rooney và dùng Carrick là những gì tờ Manchester Evening News rút ra sau trận Manchester United thắng Northampton 3-1 trên sân khách ở vòng 3 Cúp Liên đoàn.

Lời khuyên giúp Man United thắng Leicester: Loại Rooney, dùng Carrick

Huyền Thi | 22/09/2016, 16:47

Loại Rooney và dùng Carrick là những gì tờ Manchester Evening News rút ra sau trận Manchester United thắng Northampton 3-1 trên sân khách ở vòng 3 Cúp Liên đoàn.

Xem thêm:Mourinho khóc ròng vì gặp Man City, tuyển futsal Việt Nam sánh ngang Brazil

Carrick nên ra sân từ đầu

Michael Carrick chưa chơi một phút nào tại Premier League mùa giải này, nhưng mọi chuyện nên thay đổi vào thứ7 tới trong trận Manchester United tiếp Leicester City lúc 18 giờ 30 trên sân Old Traffordở vòng 6 Premier League.

Carrick sẽ giúp Pogba hồi sinh?

HLV Mourinho ưa thích chiều cao và sức mạnh của Fellaini trong 5 trận Premier League đầu tiên, nhưng tiền vệ người Bỉ không thể kiểm soát tốc độ trận đấu như Carrick.

Dù ngồi ngoài hơn 1 tháng song Carrick vẫn thể hiện phong độ tốt trong trận thắng Northampton 3-1 khi chơi bóng thông minh, đỉnh đạc, phân phối bóng vàlàm chủ tuyến giữa tốt, thậm chí còn ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Mourinho nên sử dụng Carrick ở hàng tiền vệ để giúp Paul Pogba có đối tác tốt nhất, theo như nhận định của Scholes.

Rooney nên ngồi ngoài

Nếu đây là buổi thử nghiệm để giành cơ hội ra sân đối đầuLeicester City, Wayne Rooney không đạt yêu cầu và không được đảm bảo một vị trí.

Được Mourinho xếp đá trung phong như ngày nào, Rooney chơi đáng thất vọng khi xử lý bóng chậm chạp, dứt điểm kém.

Cơ hội cho Rooney gần hết.

Carrick, Ander Herrera, Marcus Rashford đều ghi bàn vàlàsự lựa chọn tốt để ra sân từ đầu trong trận gặp Leicester City. Nhiều khả năng Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba sẽ trở lại và nếu điều đó xảy ra, cơ hội dành cho Rooney rất thấp.

Memphis Depay và Timothy Fosu-Mensah không thể hiện được mình

Memphis Depay và Timothy Fosu-Mensah ra sân từ đầu trận Northampton nhưng chơi dưới phong độ và không cho Mourinho thấy tại sao họ nên được chơi thường xuyên hơn.

Depay tiếp tục gây thất vọng.

Trong hơn 55 phút có mặt trên sân, Depay không tạo ra dấu ấn đáng kể nào, trong khi Fosu-Mensah cần cải thiện khả năng phòng ngự nhiều hơn.

Rashford tạonên khác biệt

Không phải Pogba hayIbrahimovic,Marcus Rashford chính là cầu thủ Manchester United thi đấu ấn tượng nhất đến lúc này. Mỗi khi vào sân,Rashfordcó thể tạo đột biến bất cứ lúc nào nhờ kĩ thuật, tốc độcùng khả năng dứt điểm nhạy bén.

Vào sân thay Depay, Rashford giúplối chơi Manchester United trong hiệp 2 sáng sủa hơn hẳn. Sau khi kiến tạo cho Ander Herrera lập công,tiền đạo 18 tuổi người Anhcòn tự mình ghi bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho Quỷ đỏ.

Rashford ghi bàn trong lần đầu chơi ở Cúp Liên đoàn.

Lần đầura mắt ở đấu trường Cúp Liên đoàn,Rashford lại ghi bàn như lần đầu chơiở Europa League, Premier League, đội tuyển Anh hayU.21 Anh.

Sử dụng sơ đồ 4-3-3

Trong gần 1 giờ đối đầu Northampton, Manchester United chơi với hai tiền vệ Carrick và Schneiderlin trước bộ tứ vệ trong sơ đồ 4-3-3 vớiHerrera chơi nhô cao như hộ công cho Rooney, hai bên cánh là Young và Depay.

Có thể Mourinho sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 trong trận gặp Leicester City để phù hợp với Pogba. Trong đó, Carrick - Fellainihay Carrick – Schneiderlin đá cùng Pogba trong hệ thống ba tiền vệ.

Mourinho nghiêm túc với Cúp Liên đoàn

Manchester United bị loại sớm khỏi Cúp Liên đoàn hai mùa giải qua trước haiđội bóng hạng dưới. Mourinho đã có 9 sự thay đổi trong trận gặp Northampton nhưng vẫn giữ đội hình đủ tin cậy để không nhận cú sốc thứ tư liên tiếp. Trên băng ghế dự bị có Ibrahimovic và Rashford đủ cho thấy chiến lược gia người Bồ Đào Nhanghiêm túc với giải đấu này.

Mourinho không buông Cúp Liên đoàn.

Mourinho từng giành Cúp Liên đoàn cùng Chelsea vào năm 2005, 2007, 2015. Không quá tồinếu Manchester United giành Cúp Liên đoàn trong mùa giải này, nhất là khi đối thủ của họ ở vòng 4 là Manchester City.

Xem thêm: Mourinho ca ngợi học trò dù M.U đá không hay, Herrera vui khi gặp Man City

Bị chửi khoe vàng lủng liểng, Việt Hương đáp trả khiến anti-fan câm nín

Chàng trai lôi bạn gái lê lết khắp thế gian gây bão mạng

Cụ bà giải cứu nữ sinh bị ba người đánh, hai nữ quái gặp nạn vì bốc đầu xe

Mỹ nữ bắn cung gây sốt, tạo dáng khó đỡ trên bàn bida

Ngày mất của Minh Thuận trùng sinh nhật bạn thân, đạo tặc móc túi bị bắt ở lễ tang

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời khuyên giúp Man United thắng Leicester: Loại Rooney, dùng Carrick