Trừ khi anh ta hối cải quay về bên vợ, còn nếu bản thân anh ta chưa muốn, phụ nữ có cố thế nào cũng bằng không.

Đàn ông ngoại tình, đừng giữ!

Theo Khỏe & đẹp | 22/09/2016, 14:37

Trừ khi anh ta hối cải quay về bên vợ, còn nếu bản thân anh ta chưa muốn, phụ nữ có cố thế nào cũng bằng không.

Vì sao đàn ông ngoại tình?

Câu hỏi này đã được hỏi đi hỏi lại rất nhiều lần, nhưng xem ra câu trả lời vẫn chưa thỏa mãn cả hai phía, nhất là những người phụ nữ.

Đàn bà ra sức giữ chồng nhưng càng giữ thì càng vuột mất. Vì đàn bà hi vọng, sự đổi mới của họ sẽ khiến cho người đàn ông cảm thấy gần gũi, yêu thương, quan tâm họ hơn, chấp nhận họ. Nhưng đàn bà không hay biết, đàn ông, một khi đã ngoại tình thì như con ngựa mất cương. Dù họ tha hồ nói những lời ngọt ngào, xin lỗi, tỏ ra áy náy, nghĩ ngợi và hứa hẹn đổi thay nhưng đằng sau, họ vẫn sẽ làm những việc mờ ám…

Ngoại tình giống như thuốc phiện, trót dính vào rồi thì rất khó dứt ra

Đàn ông là vậy, một khi họ đã ngoại tình, tức là, họ có bản chất lăng nhăng, họ đã không còn yêu thương người vợ của mình nữa. Và dù đàn bà có cố gắng đến đâu thì ‘ngựa quen đường cũ’ vẫn hoàn vậy thôi.

Lý do để đàn ông ngoại tình thì có rất nhiều như ham của lạ, thích điều mới mẻ, muốn được đáp ứng về nhu cầu sinh lý... , nhưng theo nhà tâm lý Trịnh Trung Hòa thì nguyên nhân ham của lạ nổi lên nhiều nhất. Có nhiều người đàn ông không hài lòng với việc suốt đời mình chỉ có một đối tác tình dục. Họ có xu hướng tìm đối tác mới lạ cho dù đối tác mới lạ đó không bằng đối tác hôn nhân của họ về nhiều mặt.

Người ta bảo, một cái "lạ" bằng "tạ" cái quen. Trong suốt quá trình hôn nhân, đôi khi người vợ trở nên dễ dãi, cẩu thả với bản thân mình. Điều này khiến đấng lang quân một ngày nọ chợt nhận ra, họ đang chung sống với một người hoàn toàn khác xa cô gái mà họ đã từng yêu. Lúc đó, ít người đàn ông nào chịu ngồi xuống bàn thảo và đưa ra giải pháp về những điều họ bất mãn ở vợ mình, thay vào đó họ sẽ đi làm "trò ong bướm" với một người phụ nữ khác.

Đàn bà dù làm đẹp, dù thay đổi bản thân, xinh tươi hơn, dịu dàng hơn, chu đáo hơn nhưng xin thứ lỗi, cô bồ của anh ta còn xinh hơn nhiều. Ở bên bồ, anh ta nào nghe tiếng ‘chồng ơi đưa tiền lương’, nào biết được mấy câu càu nhàu hay những lời sai bảo lúc làm việc nhà. Không lẽ, người vợ cứ mãi đóng vai bồ để chiều chồng, để cho anh ta được tự do chơi bời, chẳng phải làm gì, gác chân lên ghế trong khi vợ thì mệt mỏi, suốt ngày cắm đầu vào gian bếp?

Liệu có mẫu đàn ông “khoái” chuyện ngoại tình hay không? Trả lời câu hỏi này, nhà tâm lý Trịnh Trung Hòa cho rằng, đàn ông ngoại tình thì trước hết là anh ta có tiền, tuy rằng tiền không mua được tình yêu nhưng có thể tô điểm cho mối quan hệ khi họ tấn công đối tác.

Còn người đàn ông có quyền thì coi việc có bồ là dấu hiệu thành đạt của họ. Đối với đàn ông, việc ngoại tình không phải do họ đẹp trai mà là ở cái tài của họ thu hút phụ nữ ngưỡng mộ. Nên chuyện một người đàn ông nhiều tiền, tài giỏi, đẹp trai mà lại chung thủy là mẫu người hiếm có khó tìm.

Đàn ông chỉ kiếm lý do này kia để được đi theo bồ. Vì họ đã muốn như vậy thì dù đàn bà có cố gắng đến mấy, họ cũng lại ngoại tình tiếp tục mà thôi.

Phong Linh/ Theo Khỏe & đẹp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàn ông ngoại tình, đừng giữ!