Để ý cậu em đẹp trai mới chuyển đến bên cạnh nhà, mỹ nữ 9x tên L dùng đủ thủ đoạn để làm quen, dắt mũi, thậm chí dụ cho quan hệ có thai để làm đám cưới. Không biết có phải vì thấy cắn rứt lương tâm không mà sau 1 năm chung sống, L lên nhóm kín để thú tội.

Lời thú tội của mỹ nữ Hà thành 9x dụ công tử kém 4 tuổi quan hệ, có thai để cưới

Hồng Quân | 11/10/2017, 21:53

Để ý cậu em đẹp trai mới chuyển đến bên cạnh nhà, mỹ nữ 9x tên L dùng đủ thủ đoạn để làm quen, dắt mũi, thậm chí dụ cho quan hệ có thai để làm đám cưới. Không biết có phải vì thấy cắn rứt lương tâm không mà sau 1 năm chung sống, L lên nhóm kín để thú tội.

Xem thêm: Hot girl Buôn Ma Thuột đoạn tuyệt với trưởng phòng bất động sản vì người thứ ba

Ông Đoàn Ngọc Hải bức xúc với tài xế lùi xế hộp trên vỉa hè vào cấp dưới

Bên dưới là lời thú tội của L - mỹ nữ 9x Hà thành dụ chàng trai nhà giàu kém 4 tuổi quan hệ, có thai để cưới:

Tôi sinh 1993 (24 tuổi), lấy chồng được 1 năm rồi. Chồng tôi năm nay mới tròn 20. Ngày tôi biết chồng là ngày nó chuyển về nhà mới cạnh nhà tôi. Lần đầu tiên nhìn thấy nó thì tôi đã có ý định là phải cưa đổ vì nó cũng đẹp, nhìn ngây thơ và quan trọng nhất là nhà nó giàu.

2 hôm sau, ông trời không phụ lòng tôi, đã giúp tôi một cách tuyệt vời. Trời chuyển mưa và với lí do trời mưa, tôi đứng trước cổng nhà gọi nó: “Em ơi, sang đây giúp chị với. Quần áo cao quá mà chị không với tới…”. Sau đó, tôi xin số điện thoại với lí do sau này có việc gì không làm được thì nhờ em giúp.

Nó lúc đấy 19, tuổi bắt đầu thèm yêu, thèm quan hệ nên tôi chỉ cưa cẩm vài ngày là nó đổ rồi. Cứ thế nó như bị tôi bỏ bùa, cứ hôm nào cho nó ôm hôn là bảo gì cũng nghe.

Yêu nhau 2 tháng, nó mua cho tôi cả iPhone 7, xe máy (đi đâu thì tôi lấy đi nhưng xe vẫn để ở nhà sân nhà nó, đăng kí tên nó).

Yêu 3 tháng thì tôi dụ nó cưới. Nó bảo sợ bố mẹ chưa cho cưới nên tôi dụ nó quan hệ và dính bầu. Tôi dọa nó không cưới là nhảy cầu tự tử. Thế là tối nó sang nhà xin phép bố tôi cho nó tìm hiểu tôi. Sang chơi 1 tuần thì xin phép cưới luôn, rồi nó dắt tôi về ra mắt bố mẹ nó. Tôi ngại lắm, kiểu có cảm giác tội lỗi vì ép nó phải cưới. Bố mẹ nó nghe tôi chửa cũng vui vãi ra, thương tôi hơn cả thương nó!

Lấy nhau rồi thì hài lắm. Nó người cái gì cũng to mà mỗi cái đầu bé, hơi tí giận dỗi, ghen tuông. Tôi lấy nó thì vừa là vợ vừa mẹ nó luôn.

Mẹ chồng tôi cho 2 bọn tôi mỗi tháng 20 triệu để chi tiêu nhưng tôi cầm hết, không cho nó nghìn nào. Thành ra mỗi lần nó đi chơi, đi ăn sáng, đi mua đồ toàn xin tôi mà buồn cười vãi. Kiểu như là:” Vợ ơi, cho anh 20 ăn sáng”; “vợ ơi, cho anh 50 đổ xăng”; “vợ ơi, cho anh chục nghìn mua bim bim, mua sữa chua”…

Đến tận bây giờ, nó vẫn tin là ngày xưa có bản lĩnh để cưa đổ tôi và khiến tôi say mê nó. Thế nhưng, nó đâu biết rằng chính nó bị tôi chăn!

Hôm nay tôi đăng bài này, 1 là để giải tỏa nỗi niềm hạnh phúc bất tận đã che giấu bấy lâu; 2 là để xin lỗi chồng vì đã giả ngây thơ trong sáng.

Chăn phi công trẻ là thú vui của một số phụ nữ - ảnh minh hoạ.

Lời thú tội thu hút sự quân tâm của đông đảo thành viên trong nhóm kín. Bên cạnh nhiều cô gái cảm thấy vui và thích thú với ký sự chăn phi công, không nhiều người cho rằng L sống quá vụ lợi và thực dụng nên sớm muộn gì sẽ gặp quả báo: Hoặc sẽ bị chồng trẻ bỏ khi biết chuyện, hoặc cuộc sống không hạnh phúc hay may mắn về lâu về dài.

Dàn mô tô rước dâu ở Đắk Lắk nẹt pô ầm ĩ gây bức xúc:

Bạn thân chú rể hát đám cưới ở ở Hưng Yên bị nhầm người yêu cũ cô dâu:

Xem thêm: GrabBike chở khách nước ngoài hơn 1km lấy 100 ngàn gây bức xúc

Chồng cho người lạ đánh để có tiền nuôi con, vợ xinh ở nhà lên giường với trai

Hạ Vi đá xoáy Đàm Thu Trang, hối hận vì yêu Cường Đô La?

Hot girl Buôn Ma Thuột tìm trai ở Sài Gòn phản pháo khi bị xỉa xói

Bị cô bán hàng rong đeo đầy vàng chỉ thẳng mặt, ông Đoàn Ngọc Hải phản ứng bất ngờ

Clip tông trực diện ô tô lấn làn, nữ sinh lộn nhào 3 vòng trên không

Nữ sinh đẹp nhất Cần Thơ khiến triệu chàng trai thất vọng

Clip tài xế vờ cắn lưỡi ăn vạ, nói có 1 triệu USD khi bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu ô tô

Dịch bạch hầu lan rộng, thêm một học sinh tử vong ở Quảng Nam

Theo trang Tiêu dùng, sáng 11.10, Sở y tế tỉnh Quảng Nam vừa phát hiện mộtổ dịch bạch hầutại Trường tiểu học xã Trà Vân (H.Nam Trà My) với 7 học sinh mắc bệnh, trong đó có một em đã tử vong.

Qua điều tra dịch tễ và khám đã ghi nhận có ổ dịch nghi bạch hầu tại Trường Tiểu học xã Trà Vân với 7 trường hợp mắc bệnh với các dấu hiệu sưng hạch cổ và có giả mạc hầu họng, đã lấy 10 mẫu dịch ngoáy họng gửi Viện Pasteur Nha Trang xét nghiệm.

Kết quả xét nghiệm sơ bộ của Viện Pasteur Nha Trang cho thấy tất cả ca nghi ngờ đều dương tính với vi khuẩn bạch hầu. Trong đó, 2 ca mắc ngày 27.9 (phát hiện ngày 29.9), 5 ca ngày 30.9 (phát hiện 2 ca ngày 2.10 và 3 ca ngày 3.10).

Đầu năm, ở Quảng Nam cũng đã phát hiện 3 trường hợp bị dịch bệnh này và tử vong. Sau đó, liên tiếp hàng chục ca phát hiện nhiễm căn bệnh này và được sở y tế kiểm soát thành công, nhưng đến naybạch hầu bùng phát trở lại.

Bạch hầu là bệnh nhiễm khuẩn khá nguy hiểm nếu có biến chứng, hiện nay hiếm gặp do đã có vắc-xin phòng ngừa. Bệnh có thể phòng nếu được tiêm vắc-xin đầy đủ và đúng lịch.

Bạch hầu là bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn truyền nhiễm có khả năng gây tử vong chủ yếu ảnh hưởng mũi, cổ họng, đôi khi ở da và có thể gây tử vong. Các vi khuẩn Corynebacterium diphtheriae là nguyên nhân chính gây ra bệnh bạch hầu.

Khi mắc bệnh bạch hầu, bệnh nhân thường sốt nhẹ, đau đầu, viêm họng giống như viêm amidan, dẫn tới khó thở, đau họng dẫn tới chán ăn. Ho, giọng nói khàn, sổ mũi, hơi thở hôi. Da trở nên sạm đen, hay hồi hộp, lo lắng, đánh trống ngực. Sau khi xuất hiện triệu chứng khoảng 2-3 ngày, ở trong họng, thanh quản, mũi xuất hiện màng giả có màu trắng ngà. Màng giả bạch hầu này dai, dính và khi bóc màng giả sẽ gây chảy máu. Khi đó, màng giả có thể có màu xám hoặc đen. Tuỳ từng vị trí vi khuẩn phát sinh mà bệnh có những biểu hiện lâm sàng khác nhau:

Bạch hầu mũi: Là một trường hợp viêm đường hô hấp, đặc biệt có chảy mũi nước và triệu chứng toàn thân nghèo nàn, dần dần chất dịch mũi trở nên nhầy quánh và đôi khi có máu và làm tổn thương bờ môi trên, hơi thở hôi. Thăm khám sẽ thấy một màng trắng trong hốc mũi. Bệnh thường gặp ở trẻ còn đang bú mẹ.

Bạch hầu họng - amiđan: Thường gặp hơn cả, chiếm khoảng 1/2 đến 2/3 trường hợp. Người bệnh chán ăn, bất an, sốt nhẹ, viêm họng. Trong vòng 1- 2 ngày màng giả xuất hiện. Hạch bạch huyết vùng cổ phản ứng có khi phù nề vùng mô mềm của cổ rất trầm trọng tạo thành triệu chứng được gọi là dấu cổ bò “bull neck”. Đây là biểu hiện nặng, có khi gây xuất huyết dưới da, xuất huyết tiêu hoá và tiểu ra máu. Nếu tình trạng này kéo dài trong vài ngày sẽ nhanh chóng chuyển sang nhiễm độc nặng và bệnh nhân tử vong.

Bạch hầu thanh quản: Bệnh nhân thở dữ dội, tiếng rít thanh quản, khàn giọng. Phản xạ co kéo trên xương ức, thượng đòn và khoảng gian sườn rất dữ dội. Thỉnh thoảng xuất hiện khó thở đột ngột do tắc nghẽn vì một phần màng giả bóc ra bít đường thở gây tử vong.

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời thú tội của mỹ nữ Hà thành 9x dụ công tử kém 4 tuổi quan hệ, có thai để cưới